หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีในโพสต์ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…?นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีที่สมบูรณ์ที่สุดในระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…?

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณรวบรวมข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เที่ยว ลาว เดือน ไหน ดี

ระวัง..! ไม่เคยเห็น เที่ยวลาว ต้องระวังสิ่งนี้…?

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดี

ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้...?
ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…?

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…? คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดี

#ระวง #หากยงไมไดด #เทยวลาว #ควรระวง #สงน.

ถ้ามีโอกาสเที่ยวไทยจะไปที่ไหน,เที่ยวทะเล,ทะเล,ริมทะเล,ไปเที่ยวทะเล,ทะเลไทย,เที่ยวไทย,ลาว,คนลาว,บ่าวลาว,ลาวเที่ยวเมืองไทย,ลาวเที่ยวกรุงเทพ,ลาวเหนือ,ไทย,bangkok,ลาวเที่ยวกรุงเทพครั้งแรก,ลาวเที่ยวไทยครั้งแรก,เที่ยวไทยครั้งแรก,สาวลาว,ประเทศลาว,สปป.ลาว,เมืองลาว.

ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…?.

เที่ยว ลาว เดือน ไหน ดี.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีของเรา

22 thoughts on “ระวัง..! หากยังไม่ได้ดู เที่ยวลาว ควรระวัง สิ่งนี้…? | เนื้อหาเที่ยว ลาว เดือน ไหน ดีที่แม่นยำที่สุด

  1. ToTo says:

    กองหลอน ทำให้กูหลอนมาถึงทุกวันนี้เลย มันคือตำรวจบ้านนี่เเหละครับ เราอยู่ตรงไหนมันรู้หมด คือมันจ้องนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว เริ่มจากขอดูพาสปอร์ต แล้วหาเรื่องไถตัง กฏระเบียบในหัวมันมีเป็นเล่มๆที่จะเอาผิด เพื่อไถ

  2. Woody studio says:

    น้องรู้ไหม ผมเป็นคนไทยนะ และมีเพื่อน ที่เคยไปเที่ยวลาว ทุกคนกลับมา มีแต่บอกที่ลาวมีแหล่งท่องเที่ยวสวยมาก แต่ จะไม่กล้ากลับไปเที่ยวอีก เพราะ ไปเที่ยวเหมือนไปออกรบ ต้องเจอแต่เรื่องที่ทำให้ปวดหัว กลัว และรู้สึกถูกเอาเปรียบ เช่น มีการขายอาหารแพงกว่าไทย ถูกกดราคาเงินบาท ซื้อเงินบาท ทอนเป็นเงินกีบ ถูกเจ้าหน้าที่ที่รู็ซ๋ษฌ)็นคนท่องเที่ยว ไถข่มขู่เอาเงิน ถูกชาวบ้านตามจัดท่องเที่ยวเข้ามาถึ้ง ไถ เอาเงิน คือพอรู้ว่าเป็นนักท่องเที่ยว ทุกคนจะจ้องมาทำทุกอย่างที่จะได้เงินจากเราแบบไม่สมเหตุผล เอาเปรียบทุกอย่าง …นี่คือสิ่งที่ทำให้นักท่องเที่ยวที่ไปครั้งแรกจะไม่กล้าไปอีก พี่ขอบอกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ ลาวจะไม่มีใครไปเที่ยว…..ประเทศลาวมีทรัพยืพยากรณ์ ที่สวยงาม ทำไมไม่ส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยกฎหมาย ที่อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว มีการละเว้นขั้นตอนที่ยุ่งยาก ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกว่า ไปได้ไง่าย สะดวกดสะบาย ประชาชนเป็นมิตร แบบนี้นักท่อวเที่ยวจะเยอะ เหมือนที่ประเทศไทย ใครๆก้อยากมา ราคาอาหาร20-30บาทต่อจาน แต่ที่ลาว พอเป็นนักเที่ยว ราคาจานละเกือบร้อย นี่มันคือปัญหา และทำลายการท่องเที่ยวลาวให้ตายไป รู้ไหม ถ้าประเทศลาวส่งเสริมการท่องเที่ยวให้นักเทียวอยากไป แล้วแห่กันไป ประเทศจะได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยว ทำให้เศรษฐกิจเติบดตประชาชนก็ได้รัยบผลจากธุรกิจท่องเที่ยวที่จะบูฒ"โ็ ฉ๖๋ฯ๊๋ )ณธฌ?ศลาว คนลาวกลับทำลายการท่องเที่ยวด้วสยการเอาเปรียบนักท่องเที่ยวจนไม่กล้าไปเที่ยว …แบบนี้ประเทศลาวมีแต่จะพังกับพัง ประเทศจะล่มสลายไปได้ เพราะการบริหารของรัฐที่ขายประเทศให้จีนนั่นเอง ฝากส่งข้อความไปถึงผู้บริหารด้วย

  3. Red Army says:

    ต้องขอขอบใจน้องบ่าวลาวมากที่กล้าเอาความจริงมาเปิดเผยให้นักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปเที่ยวประเทศลาวได้รับรู้ถึงข้อดีและข้อเสียข้อควรระมัดระวังซึ่งทำให้เกิดประโยชน์กับนักท่องเที่ยวมากๆขอบใจมากผู้บ่าวรูปหล่อ

  4. อัคนิวาต เดอะ พายุ says:

    ดำ บ่าวลาว คนไทยคนลาวแทบจะมีทุกอย่างเหมือนกันหมด ทำไมคนลาวเห็นดีกับคนเวียดนามมากกว่าคนไทยไปได้ คนลาวมาทำมาหากินในไทยก็เยอะในขณะที่คนญวนไม่ได้เอื้อเฟื้อพี่น้องลาวเลย สงสัยมาก

  5. Kachen Worachai says:

    เคยไปลาวใต้สองครั้ง และเวียงจันทน์หนึ่งครั้ง แต่ไปเป็น package tour เลยไม่เจอปัญหาเหล่านี้ เคยเจอแต่สินค้าก็อปจากจีน แต่ละคนซื้อมาเป็นของที่ระลึกเช่นปากกาป้ากเก้อร์ สวยเหมือน made in usa แต่เขียนได้ไม่เกินสามวัน แตละคนซื้อได้ในราคาต่างกัน ขึ้นมาบนรถอวดกันว่าซื้นได้ด้ามละร้อย บางคนด้ามละห้าสิบ แต่คนสุดท้ายขึ้นมาบนรถบอกว่าสามด้ามร้อย…5555 แต่คนขายไม่ใช่คนลาว น่าจะเป็นคนจีน เพราะพูดลาวไม่ค่อยได้

ใส่ความเห็น