คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวม ๑๖ บทเพลง 'พ่อ' ที่คนไทยควรฟัง – เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.



เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารจากเราแล­ะเป็นกำลั­งใจให้เรา อย่าลืมกดไลค์ และ subscribe ด้วยนะครับ หรือติชม แนะนำผลงานเพลงเข้ามาได้
ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
ปล. ภาพต้นฉบับจาก
…………………………­­­…….­.­.­­.­­­…………­..­…­……
*******Subscribe on Youtube********

ฟังเพลงลูกทุ่ง เพื่อชีวิต เพลงเพื่อชีวิตใต้ อกหัก เศร้า เสียใจ ฟังเพลิน ฟังสบายๆ ฟังต่อเนื่อง รวมใหม่ล่าสุด เพลงฮิตในวงเหล้า เพลงใต้ดิน เพลงเก่าน่าฟัง ตำนานเพลงเพื่อชีวิต รวมเพลง.

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.

ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพื่อชีวิต,เพลงเพื่อชีวิตใต้,เพลงฮิตในวงเหล้า,เพลงใต้ดิน,ตำนานเพลงเพื่อชีวิต,รวมเพลงเพื่อชีวิตเก่าๆ ชีวิตชนบท,รวมเพลงเพราะแนวใต้,เพื่อชีวิตแนวใต้,เพลงใต้อกหัก,เพลงเศร้า,เพลงช้าๆ ฟังสบาย.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ.

 เพลง ลูกทุ่ง เกี่ยวกับ ธรรมชาติ

ขอแสดงความนับถือ.

39 thoughts on “รวม ๑๖ บทเพลง 'พ่อ' ที่คนไทยควรฟัง – เพลงลูกทุ่ง

  1. ชรินทร์ ขันสาคร says:

    เราไม่ใด้มาจากความหวังแต่เรากลับทำตามความหวังของพวกเราเราเช่นความหวังของเราเราจึงมาด้วยความรักแต่ความรักเราไม่ใด้มาตรงตรงรักเราไม่เป็นไรแต่ดันกลับตรงความรักเช่นเดียวกันกลับเราเรามาเพราะเรารักทุกคนแต่เราดันไม่เหมือนชาวบ้านเข้าเพราะเข้าเป็นทาเลไม่ใช่เขาเราจึงเป็นที่ทุกคนไม่คิดรักจะเป็นคือพระสุธาท่านทุกคนจงรักษาคำนำคือชาติเนื้อเรื่องตรงกลับหัวใจเราบทสรุปคือกลับคำนำเรามาด้วยรักอย่าให้ผู้ใดใช้รักของเราทำร้ายความรักเราก่อนใช้ตามหัวใจผู้คิด…..เกโลนะทะเรียกว่าเข็มทิศท่านทุกหัวใจมาเพื่อ…ละเข็มทิศนำทางเพราะหยุดยืดหลักทางตรงดีใดท่ามิใช่ดั่งหัวใจตนคนรักษาเรียกหลักมนุษย์สากลโลกเรารักเสมอมา

  2. SG Acc says:

    ถ้าพ่อยังอยู่…บ้านเมืองจะสงบสุข อบอุ่นใจตลอด…ท่านยิ่งกว่าพ่อ เพราะให้ทั้งเป็นพ่อและแม่ด้วยครับ….
    ทรงสถิตในดวงใจนิรันดร์

  3. ชรินทร์ ขันสาคร says:

    ราบายความรักไม่ใช่ลาบายความทุกข์เพราะความสุขเกิดขึ้นใด้ตรงหัวใจคิดรักตรงกลับกันไม่ใช่แสดงดั่งท่อไอเสียมันตรงคงมั่นดั่งกึกก้องตรงอัดของหัวใจเราท่านและท่านเจ็บปวดไม่เท่ากลับหัวใจเกลียดใครไม่ใช่เราเพราะเาาคือผลิตผลคือเหตุของทุกข์หัวใจมอบให้เราใด้มาเพื่อเพราะหัวใจคิดรักของคนไร้ค่าใช่หรือไม่กรุงเทพจงจำหัวใจเราเอาไว้ท่านคือคุณ

  4. ชรินทร์ ขันสาคร says:

    ไม่มีใครทิ้งพ่อทิ้งแม่ผู้เลี้ยงดูคู้กลับผู้ให้กำเหนิดเกิดมาธรรมมัยท่านถึงทิ้งเราเพราะความรักหรือความแค้นเล่าแล้วเราจะเลือกหัวใจใดเราจะเลือกหัวใจคิดรักษาให้มามีเราตอบแทนบุญคุณ(ความรัก)ตรงหัวใจ

  5. Thai Kumnun says:

    ประเทศไทยมันเป็นสวรรค์บนดินแต่ถูกสถาบันกองโจรสลัดบอดอำมหิตภูมิพลและแก๊งทำลายกดขี่คดโกงเอารัดเอาเปรียบกลายเป็นกะลาแลนด์แดนนรกพอเพียงไส้แห้งผู้หญิงไทยต้องขายหม้อขายแกงกะหรี่การศึกษาก็ถูกปกปิดยิ่งเรียนยิ่งโง่จบออกมาก็คลานออกมาเป็นหมารับใช้กองโจรมหิดลและแก๊ง
    ไอ้บอดภูมิพลให้ปชชกินแต่กร้างปลาและกระดูกแล้วยังทวงบุญคุณให้จงรักภักดีและเห่าหอนบอกปชชอยู่แบบไส้แห้งพอเพียงส่วนตัวมันเป็นกากสัสทราชที่รวยที่สุดในโลกส่วนทักษิณให้เนื้อติดกระดูกให้ริมรสชาติแค่ลืมตาอ้าปากได้ดีกว่าภูมิพลแต่ทักษิณหักหลังปชชกลับพาพวกพ้องลูกน้องไปกราบตีนเจ้าพ่อบอดภูมิพลแล้วยังมาทวงบุญคุณกับโครงการ30บาทมันหมดยุคศักดินาแอบอ้างกินบุญคุณส้นตีนที่ปลูกฝังไร้ค่าอย่างผิดๆทักษิณและแก๊งเพื่อถอยเข้ามารับใช้ปชชอย่ามาทำตัวเป็นเทวดาตัวใหม่…
    ป้ายมหาวิทยาลัยในยุโรปเป็นป้ายเล็กๆต้องเข้าไปดูใกล้ๆถึงจะอ่านได้แต่เต็มไปด้วยศักยภาพของความรู้และความคิดที่สร้างสรรค์ส่วนในกะลาแลนด์แดนซอมบี้ภูมิพลป้ายใหญ่เบ้อเร้อตัวอักษรป้ายอยู่ห่าง1-2กิโลเมตรก็ยังอ่านออกแต่เป็นป้ายประเภทหัวโตก้นปอดไม่มีความรู้ไม่มีความคิดสร้างสรรค์มีอย่างเดียวกราบพระบิดารัฐประหารซาตานภูมิพลและมหิดลส้นตีนสมองหมาปัญญาเอ๋อเพราะระบอบมันเอ๋อเต็มไปด้วยด๊อกต๋อยผลงานไม่มีเขียนตำราเรียนก็ไม่เป็นเป็นอย่างเดียวจัดพิธีพระราชทานปริญาญาส้นตีนที่ต้องเสียค่าโง่ใส่ชุดลิเกแล้วถ่ายรูปติดฝาผนังบ้าน..โอ๊ยระหนอพี่น้องเอ๋ย!!!!!!!!

  6. walailak jaikla says:

    รวมน้อมการ สืบสานต่อยอดด้วยการรู้รักสามัคคีต่อแผ่นดินและสถาบันพระมหากษัตร์ทุกพระองค์ รวมใจภักดีในสถาบันพระมหากษัตร์ด้วยการจงรักษาพระมหาเกียรติยศของทุกสถาบันด้วยความจงรักภักดี

  7. Kritsana Bunchuuaong says:

    ขอสวัสดีครับผม ก็วันนี้อุปสักผ่านไปหลายๆเรื่อง ก็ยังรักและปราถนาดีให้กันเสมอ ก็รู้สึกยินดีที่ใด้กลับมาฟังมาเยียมเยือนกันอีกครั้ง ก็นานแล้วก็ใม่ใด้เข้ามาฟังบทเพลงที่ทุกๆท่านตั้งใจแต่งและขับร้องกันหลายๆท่าน หลายๆศิลปิล หลายๆค่ายเพลง ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิม

  8. Dd Good says:

    รักในหลวงและเชื้อพระวงค์ทุกๆพระองค์เพราะว่าประเทศไทยมีพระมหากษัตริย์เป็นพระราชาที่รักและดูแลประชาชนเป็นอย่างดีอันดับ1ของโลก

  9. Pirawan Janchot says:

    มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่คนรักรักปันกันยิ่งกว่าน้องปุ้ยระพระอยู่หัวมากค่ะรักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุดไม่จะบอกถ้าน้องปุ้ยตายไปขอให้เจอพ่อหลวงนะค่ะพิราวรรณจันทร์โชติขอให้ความอดทรของลูกได้เจอเหมือนพ่อหลวงด้วยเถอะสาธุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆลูกขอพร

  10. Dad Yhu says:

    ข้าพเจ้า" เห็นชอบด้วย" สุดแท้แต่นำ้พระทัยองค์พระพุทธเจ้าหลวง พ่อ 9,พ่อ10 พระพุทธเจ้าฯคะ่ ข้าพเจ้าเป็นข้าฯรองพระบาทพ่อหลวงพระเจ้าค่ะ

  11. Somsuk Dumbon says:

    คิดถึงพ่อที่สุดในโลกตราบชั่วชีวิตนี้คงหาพ่อแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว รู้สึกเศร้าที่พ่อจากไปแต่แสนจะโชคดีที่เกิดทันพ่อหลวง และยังมียูทูปให้ได้ดูตลอดไปขอบคุณสวรรค์ที่ส่งท่านมาช่วยโลกพ่อที่แสนยิ่งใหญ่แห่งสยาม..

ใส่ความเห็น