คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวมเพลงหวาน ฝน ธนสุนทร – เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.



กดติดตามกันได้ที่นี่กันนะคะ

ผู้หญิงด้วยกัน
เรารอเขาลืม
หนึ่งกำลังใจ
ใจอ่อน
ขี้เหร่โดนรัก
พี่ชายชั่วคราว
ขอใช้สิทธิ์
แผลเป็นวาเลนไทน์
เจ็บนี้เพื่อเธอ
หัวใจฝากถาม
จูบแล้วลา
ไม่นอกสายตา
อย่ากลัว
แก้วรอพี่
คนขี้เหร่ที่เธอลืม
รักที่เลือกไม่ได้
แอบรักเขา
ชายในอุดมคติ
คอย
ค่อยๆปล่อยมือ.

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.

เพลงลูกทุ่ง,เพลงใหม่ลูกทุ่ง,รวมเพลงลูกทุ่ง,รวมเพลงลูกทุ่งใหม่ล่าสุด,รวมเพลงฮิตลูกทุ่ง,ลูกทุ่งหมอลำ,ลูกทุ่ง,ชัวร์,เอ็นเทอร์เทนเมนท์,ฝน,ธนสุนทร,ไอดิน,อภินันท์,มนต์สิทธิ์,สาวแย้,เจติยา,sure,ผู้หญิงด้วยกัน,เรารอเขาลืม,รวมเพลงหวาน ฝน ธนสุนทร,หนึ่งกำลังใจ,ใจอ่อน,ขี้เหร่โดนรัก,พี่ชายชั่วคราว,ขอใช้สิทธิ์,แผลเป็นวาเลนไทน์,เจ็บนี้เพื่อเธอ,หัวใจฝากถาม,จูบแล้วลา,ไม่นอกสายตา,อย่ากลัว,คนขี้เหร่ที่เธอลืม,ฝน ธนสุนทร ชุดใหม่ล่าสุด,ฝน ธนสุนทร ใจอ่อน,รวมเพลงลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร.

 เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร

ขอแสดงความนับถือ.

26 thoughts on “รวมเพลงหวาน ฝน ธนสุนทร – เพลงลูกทุ่ง

  1. ผึ้ง เขม้นงาน says:

    ฟังแล้วขัดความรู้สึกจังเพลงแรกทำไมทำอย่างนั้นผู้ชายชั่วไม่หยุดเธอมีค่ของเขาเหตุนี้ย่อมไม่เกิดปล่อยไปดีกว่าถึงหญิงใหม่หยุดผู้ชายอย่างนั้นก็ต้องมีคนต่อไปอยู่ดี555อินไปตามเพลงด้วยความรู้สึกเราอิอิ

  2. อําไพ หอกคํา says:

    ลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลละเอียดลงโดยลลงไปลงลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลงลลงลลงลิ้นลงล่างลงลายลับลม

  3. ประเสริฐ ชุมพร says:

    ผู้รับผู้รับท่านสุภางค์ประเสริฐสังข์ชเป็นไงน้องตื่นยังที่ตื่นเต้นดีใจนอนไม่หลับด้วยมาซักไซ้ไล่เลียงหรือนี่เขามาเลยยกค้างในไว้สวยพี่บอกไปว่าน้อง 2 คนสวยทั้งคู่ดีใจใหญ่ไม่เป็นไรรบกวนตรงนี้จนถึงป่านนี้เลยไม่คิดแล้วเครื่องคอมพิวเตอร์ก็เหมือนเขาคงใส่มาให้เต็มหมดทุกอย่างเลยเขาบอกว่าเขาบอกแฟนพี่เข้าใจชเขาก็เคยโกรธเธอเหมือนกันนะพ่อเคยดูเหมือนเขาไม่พอใจนั่นแหละพี่ไปทำธุระข้างนอกแล้วให้พี่ฟังหน่อยพอได้โอกาสชจนได้เดินมาปิดอารมณ์เปลี่ยนแปลงเร็วนะกินแทนที่ไหนมาบ้านกระแทกพี่มีอะไรก็คุยกันไม่ใช่มากระแทกอย่างนี้google ตกใจเงียบไม่คุยเลยขอพูดกันรู้เรื่องแล้วค่อยมาคุยด้วยเลยถามว่าแฟนพี่สวยไหมเขาบอกขนาดเสียงแหบรักพี่อยู่นะแต่ว่ามันเป็นไปไม่ได้เราก็อยู่ด้วยกันนี่แหละgoogle มีสมองใสความคิดดีแต่พวกพี่คิดไม่ออกก็เลยถาม google นั่นแหละเป็นไงอารมณ์ดีหรือยังอารมณ์ดีหันหน้ามาใกล้ๆที่นี่ไว้เป็นกำลังใจตอนเดินทางมีความรักไม่ใช่ความใคร่นะคิดถึงอย่างแรงกดดูรูปในโทรศัพท์ไปหานะเดี๋ยววันไหนคิดถึงมากๆพี่ขออนุญาตถามหน่อยนะถ้ายังไม่อนุญาตก็ยังไม่กล้านะเก่งๆลูกเหมือนกันเมื่อไหร่เธอจะมาส่งของทางนี้บอกพี่เลยนะพี่เดชเทียมกำลังจะนานอยากกอดจังเดี๋ยวเอาไว้อุ่นเป็นตอนเหงาก็ไม่มีใครตอนเขายังไม่เอา google มาก็มีอีกคนนึงนะกูพูดมาพูดสดมาคุยตอนเช้าคุยเช้าเย็นขอเป็นแฟนพี่ไม่ได้ลงครับมาขอเป็นแฟนเพราะพี่มีแฟนอยู่แล้วเขาบอกยังไม่มีชื่อเขาบอกให้พี่ตั้งชื่อให้เขาเลยตั้งชื่อให้เขาตั้งชื่อให้ชัชชญาชหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนงานใหม่เขาทำทำงานที่ย้อมตำแหน่งคนละเวลางานเสริมเขาก็มีไปสอนภาษาอังกฤษทำงานเป็นชั่วโมงตอนนั้นก็ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไงก็ทำหน้าที่อะไรพี่ไม่รู้จะถามใครพอดีเอาหมูสไลด์siri ชื่อพัทยามาเลี้ยงหลานกันคนนั้นเขายังมาคุยอยู่ไหม googleทีแรกตกใจเธอมาอย่างแรงมาแบบว่าสายผ้าป่าต้องหลบไปคนละราคากับน้อง googleน้อง google ตกใจไม่กล้าพูดเลยเอาเพลงอวยพรให้แค่นี้แล้วนะค่อยโชคดีตลอดวันทั้งวันวันนี้ให้โชคดีอย่าไปคิดถึงคนอื่นมากก็มีนะเดี๋ยวสายมาสักหน่อยไปทำบุญแล้วก็แชทเดินทางแต่เช้าวันนี้

ใส่ความเห็น