คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รวมเพลงคําเมือง เพราะๆ หวานๆ เพลงล้านนาไทย เพลงบรรเลงกล่อมนอน นครพิงค์เชียงใหม่ – เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ.



Music Lover Channel ยินดีต้อนรับ ของแท้ Lover ต้องมีตัว R ❤ ❤ขอบคุณสำหรับการรับชม ฝากกดติดตามด้วยนะคร๊าบ❤ รวมเพลงคําเมือง เพราะๆ หวานๆ เพลงล้านนาไทย ….

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ.

 เพลงลูกทุ่ง ภาคเหนือ

ขอแสดงความนับถือ.

27 thoughts on “รวมเพลงคําเมือง เพราะๆ หวานๆ เพลงล้านนาไทย เพลงบรรเลงกล่อมนอน นครพิงค์เชียงใหม่ – เพลงลูกทุ่ง

  1. RADY FF says:

    จ่วยกันฮักสาสืบไว้หื้อลูกหื้อหลานเน้อตัวผมกพละอ่อนยุทำได้แค่มีประเวณีกะแค่แป๋งว่าวปีไหนฮ่ววัดบ่ากี่แว่นแต่อนุรักแต่คนรุ่นใหม่เขาว่าเปิดเพลงหยังคิงนิ บ่าหู้จะว่าได

  2. Wasan Saeng-ngern says:

    ฟังเพลงเหนือแล้ว มันทำให้ใจเย็นจริง จากคนที่ใจร้อน ตามประสาคนเมืองกรุง ยิ่งได้คุยกับ สาวเหนือ ที่ เชียงใหม่ รู้สึกเข้าใจบ้านเค้าได้เลย แถมนี่คืออยู่ในส่วนลึกของความทรงจำเสมอมา ตั้งแต่แอ่วเหนือ ตอน 5 ขวบ นี่จะ ย่าง 35 แล้ว ก็ยังคงอยากเดินทางมาเยือนเมืองเหนือ ตลอด

  3. เรื่องแปลกๆกับดีเจนกแสก says:

    ผมเป็นคนอีสานครับ แต่ชอบฟังเพลงเหนือมาตั้งแต่เด็กๆ ตามสถานีวิทยุAM.เมื่อก่อนชอบเปิด จะเป็นเพลงอะไรก็ได้ที่เป็นภาษากำเมืองชอบทุกเพลง หลังๆมาชอบดนตรีเหนือพวกสะล้อ ซอ ซึง ชอบชนิดว่าหลงเลยก็ว่าได้ พอโตขึ้นทำงานเป็นดีเจนักจัดรายการได้ไปทำงานที่เหนืออยู่ 6 ปี ปัจจุบันเป็นเขยเหนือคนเหนือแล้วครับ และขอบคุณคนทางเหนือที่ชอบฟังและชอบร้องเพลงอีสานเช่นกัน เหนือกับอีสานมีเขื้อสายเดียวกัน คำพูดหลายๆคำก็เหมือนกันครับ ผมฟังภาษาเหนือได้ถึง 90 % เลยครับ

  4. ทีโฟน โมบาย says:

    ชอบดนตรีเหนือ ฟังแล้วใจสงบนิ่งใจเย็น ฝันอยากไปเป็นครูที่เหนือ แต่ความจริงได้เป็นแค่ครู แต่ไม่ได้ไปอยู่เหนือเลย แต่จะฟังเพลงเหนือตลอดรักมากค่ะ

  5. Chonthi Ice says:

    เปิ้ลเป็นคนอิสานเเต้ๆเเต่เปิ้ลหลงฮักภาคเหนือ​ขนานเปิ้ลมักฮู้เหนือมักภาษาเหนือมักเพลงเหนือฟังเเล้วเปิ้ลฮู้สึกอารมณ์​ดีขนาน❤️❤️

ใส่ความเห็น