คุณกำลังค้นหา ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

รพ.กรุงเทพ แถลงพบผู้ป่วยโควิด-19 หลังเข้าผ่าตัดแขนหัก – คอนโดคุมเข้ม หลังเจ้าของร้านอาหารติดเชื้อ – ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.



รศ.พญ.พรรณพิศ สุวรรณกูล ผอ.อาวุโสแผนกโรคติดเชื้อ รพ.กรุงเทพ แถลงข่าวชี้แจงกรณีมีผู้ป่วยกลับจากญี่ปุ่น เข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาล หลังเกิดอุบัติเหตุเล่นกีฬาล้มแขนหัก ก่อนจะพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ว่า กรณีนี้ผู้ป่วยกลับจากต่างประเทศได้ 2 วัน และมีอาการประสบอุบัติเหตุเล่นกีฬาแขนหัก ซึ่งต้องผ่าตัดเพื่อไม่ให้พิการ จึงต้องมาพบแพทย์เพื่อนัดผ่าตัด

เนื่องจากมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ทาง รพ.จึงได้ทำการตรวจหาโควิด-19 ตรวจครั้งแรกไม่พบว่าป่วย ทางผู้ป่วยได้กักตัวเองในคอนโดมิเนียมคนเดียว จำนวน 9 วัน หลังจากนั้นจึงนัดมาทำการผ่าตัด โดยได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 อีกครั้งเป็นครั้งที่2 ก็ยังไม่พบการติดเชื้อ จึงได้ทำการผ่าตัด โดยระหว่างนั้นทางบุคลากรแพทย์ทุกคนได้ใส่ชุดป้องกันตัวเองเต็มที่

รศ.พญ.พรรณพิศ กล่าวว่า ต่อมาเมื่อถึงครบ 13 วัน หลังจากผู้ป่วยรายนี้กลับจากต่างประเทศ เราได้นัดผู้ป่วยมาตรวจหาเชื้อครั้งที่ 3 จึงพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เป็นผู้ป่วยรายที่ 58 ของกระทรวงสาธารณสุข ทั้งนี้ ผู้ป่วยไม่มีการแสดงอาการป่วยใด ๆ เลย ตามหลักแล้วถือว่า มีเชื้อน้อยมาก ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ แต่ตามขั้นตอนต้องส่งตัวรักษา ทาง รพ.ได้ทำตามขั้นตอนส่งผู้ป่วยไปรักษาตัวที่รพ.รัฐแล้ว

ส่วนบุคลากรทางการแพทย์ผู้ใกล้ชิดของผู้ป่วยรายนี้มีทั้งหมด 77 คน ทางรพ.ได้ทำการตรวจซ้ำแบ่งกลุ่มเสี่ยง ใครอยู่ในกลุ่มเสี่ยงมาก ก็จะให้หยุดพักงาน 14 วัน สำหรับแพทย์ที่รักษา จากการตรวจไม่พบว่ามีอาการติดเชื้อ ได้หยุดทำงาน 1-2 วัน ตอนนี้มาทำงานตามปกติแล้ว

ทั้งนี้ คนไข้ที่มาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง จะมีการแยกตึก โดยมีบุคลากรที่ได้รับความรู้วิธีการดูแล ขอยืนยันว่า รพ.กรุงเทพ มีมาตรการดูแลผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทุกจุดเพื่อให้ความปลอดภัยสูงสุด โดยเป็นไปตามมาตรฐานสากล ทุกคนปลอดภัย รวมถึงประชาชนที่มาใช้บริการด้วย

ขณะที่คอนโดย่าน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ของชายชาวสิงคโปร์เจ้าของร้านอาหารใน กทม.ที่เป็นหนึ่งในผู้ติดเชื้อ ได้ประกาศกักตัวผู้ใกล้ชิดและพบปะกับผู้ติดเชื้อ 14 วัน ส่วนบุคคลภายนอก ซึ่งพักอาศัยในอาคารดังกล่าว ขอความกรุณางดใช้บริการในอาคารเป็นเวลา14 วัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)13 มีนาคม 2563
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao

#โควิด19 #หน้ากากอนามัย.

คุณดู ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,โรงพยาบาลกรุงเทพ,ผ่าตัด,หมอ,แพทย์,โควิด19,คอนโด,กักตัว.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

 ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560

ขอแสดงความนับถือ.

43 thoughts on “รพ.กรุงเทพ แถลงพบผู้ป่วยโควิด-19 หลังเข้าผ่าตัดแขนหัก – คอนโดคุมเข้ม หลังเจ้าของร้านอาหารติดเชื้อ – เพื่อชีวิต

  1. loveisgiving says:

    ถ้าหมอรักษาคนป่วยเสร็จปุ๊ปโดนกัก​ หมอคงไม่เพียงพอ​ แต่เค้าป้องกันดีที่สุดแล้ว​ เค้าคงไม่ปล่อยให้หมอติดโรคง่ายๆ​ ให้กำลังใจ​ค่ะ

  2. U. Suwanthep says:

    หมอผ่าตัด ใส่ชุด PPE ซึ่งคาดว่าป้องกันเชื้อได้ แต่เราเป็นหมอที่คลินิก….แม้แต่หน้ากาก ยังไม่ค่อยมีให้ใส่
    คนไข้บางคนไอมาไข้มา รอตรวจหน้ากาก ใส่บ้างไม่ใส่บ้าง ถามว่ามีหน้ากากมั้ย…บอกว่ามี เก็บไว้ในรถบ้าง
    เก็บไว้ที่บ้านบ้าง…..ก็ลองคิดดูเอา มีCOVIDสักคน ใครจะติดบ้าง

  3. พีรยา นุแปงถา says:

    ไอ้พวกความคิดน้อย ถ้ากักตัวคุณหมอแล้วใครจะรักษาคนไข้ละคะ อาชีพคุณหมอเขาเป็นคนเสียสละอยู่แล้ว เขาต้องรู้จักป้องกันตัวเอง ไม่งั้นอู่ฮั้นหมอคงตายไปหมดละมั่ง. รพ กรุงเทพเครื่องมือทันสมัยแถมคุณหมอก็เก่งค่า

  4. เฮฮา ปาตี้ says:

    เชื้อไวรัสตัวนี้มันแฝงตัวอยู่ในร่างกายโดยที่ไม่แสดงอาการ เลยทำให้รู้ได้ยากว่าตัวเองติดเชื้อหรือป่าว แล้วกว่าจะแสดงอาการ ไปพบปะใครมาบ้างแล้วละ นี้แหละคือความอันตรายขิงเชื้อไวรัสตัวนี้

  5. ทะเล สีฟ้า says:

    เรื่องแบบนี้คงไม่ต้องไปสอนหมอหรอก เค้ารู้มากกว่าเราว่าต้องทำอะไรแค่ไหน แล้วตอนผ่าตัด ปกติชุดหมอจะมีครบทั้งชุดผ่าที่มิดชิด ทั้งหน้ากากถุงมือมีครบ

  6. Iceam Pop says:

    ที่เกาหลีเขาก้อทำแบบนี้แหละค่ะคนเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยเขาก้อให้กักตัวเองแต่ที่เกาหลีเขาทำงานเร็วแป๊บเดียวเขาสืบมาหมดคนป่วยไปไหนบ้างคนไหนมีความเสียงไม่เกินสองวัน

ใส่ความเห็น