เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยกับpopasia.netในโพสต์ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนานนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยในย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนานล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สั่ง อาหาร กล่อง การบินไทย

รีวิวนี้พาไปบินกับการบินไทย แต่ย้อนเวลากลับไปในอดีต ในเดือนตุลาคม 2547 หรือเมื่อ 15 กว่าปีที่แล้ว การเดินทางเริ่มต้นที่อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ของท่าอากาศยานกรุงเทพ ซึ่งปัจจุบันเป็นอาคารผู้โดยสารภายในประเทศเดิมของท่าอากาศยานดอนเมืองที่ปิดใช้งาน เราพาไปชมบรรยากาศเครื่องบินของสายการบินต่างๆ ที่ให้บริการดอนเมืองในอดีต ก่อนเดินทางไปเชียงใหม่ด้วยการบินไทย เที่ยวบินที่ TG110 ซึ่งให้บริการกับ Airbus A300-600 (Airbus A300-600) ซึ่งขณะนี้ได้ปลดประจำการเรียบร้อยแล้ว ความพิเศษคือเที่ยวบินนี้ออกเดินทางตอนเที่ยงซึ่งตรงกับเวลาบริการอาหาร จึงเสิร์ฟอาหารในกล่องขนาดใหญ่ รวมทั้งอาหาร ของหวานและเครื่องดื่มมาในกล่อง ย้อนเวลาไปดูบรรยากาศเหล่านี้ในวิดีโอนี้กัน รายละเอียดเที่ยวบิน สายการบิน : การบินไทย เส้นทาง : สนามบินนานาชาติกรุงเทพ กรุงเทพมหานคร (BKK) (ตอนนี้ดอนเมือง) – สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เชียงใหม่ (CNX) เที่ยวบิน : TG110 เวลาเดินทาง : 12.05 (GMT+7) – 13.15 (GMT+7) ) ที่นั่ง : 52K เครื่องบิน : Airbus A300-600 HS-TAE ติดตามและติดต่อ HFLIGHT ได้ที่ หรือติดต่อเราทางอีเมลที่ [email protected] #ThaiAirways #Airbus #TG110 #ChiangMai #A300 #AB6 #FlightReport #airline reviews

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทย

ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง - เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนาน
ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนาน

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนาน สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทย

#ยอนเวลา #ป #นงการบนไทย #ดอนเมอง #เชยงใหม #กบอาหารกลองใหญในตำนาน.

Thai Airways,การบินไทย,รีวิวสายการบิน,Flight Report,สนามบินดอนเมืองดอนเมือง,Airbus,A300-600,In-flight Meal,Bangkok,Chiang Mai,Don Mueang Airport,Bangkok Airways,Boeing 717,Orient Thai Airlines,ตั๋วเครื่องบินราคาถูก,โปรโมชันตั๋วเครื่องบิน,TG110,Airplane,Airliner,Thai Airways International,Airline meal,Thai Airlines,Chiang Mai Airport,Phuket Air,One-Two-Go.

ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนาน.

สั่ง อาหาร กล่อง การบินไทย.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลสั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยของเรา

41 thoughts on “ย้อนเวลา 15 ปี! นั่งการบินไทย ดอนเมือง – เชียงใหม่ กับอาหารกล่องใหญ่ในตำนาน | ปรับปรุงใหม่สั่ง อาหาร กล่อง การบินไทยเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. Thanyalak says:

    เคยนั่งการบินไทยเมื่อปี​ 45​ ​ นั่งโบอิ้ง737จากดอนเมืองลงพิษณุโลก​ต่อเครื่องใบพัดขนาดกลางไปลงน่าน​ ค่าตั๋ว​ 2485 บาท​ อาหารบนเครื่องอร่อยมาก​ มีน้ำส้มแท้ให้บริการ

  2. Payom Aphaisuwsn says:

    นึกถึงเมื่อก้อนเดินทางด้วยการบินไทยอาหารดีเอาลถกชายอายุ6ถึง8แีนั่งเข้ากทม.ชอบจนปัจจุบันลูกชายอายุ29ประจำอยู่นกแอรเพราะลูกชอบนั่งเครื่องแต่เด็กอาหารก็ดี

  3. Chootidate says:

    คิดถึงอาหารร้อนการบินไทยเสริฟมาเป็นถาด อุปกรณ์ช้อนส้อม มีดเป็นโลหะ มีไวน์ เบียร์ น้ำส้ม น้ำอัดลม เติมไม่อั้น แต่กินแป้บเดียวเครื่องใกล้ถึงเชียงใหม่แล้วต้องรีบเก็บถาดอาหาร

  4. Devjamesbon-คนเขียนเว็บ says:

    คิดถึงบรรยากาศสมัยก่อนของดอนเมืองจริงๆ ครับ ผมเคยนั่ง Boeing717-200 (ผมมักจะเรียกเครื่องบินลำนี้ติดปากว่า เจ้าไข่คู่) ของ BangkokAir จากดอนเมือง ไป สมุย ด้วยครับ แต่ได้นั่งเพียงครั้งเดียวแล้วก็โดนปลดประจำการเลย แว๊บบบบแรกก่อนขึ้นเครื่องผมนึกว่าที่นั่งจะแคบ แต่พอเข้าไปนั่งจริง นั่งสบายมาก ขนาดผมสูง 180 ซม. ยังนั่งได้สบายๆ เลยครับ

  5. Wrm bn says:

    เคยทำงานที่ดอนเมืองเมื่อ3ปีก่อน
    เห็นส่วนอาคารที่ปิดไปไม่ได้ใช้
    ก็อดนึกสงใสไม่ได้ว่า เมื่อก่อนบรรยากาศเป็นยังไงกันน้ออ จะคึกคักขนาดไหนน้ออ
    ตอนทำงาน อยู่ตรงคาร์โกถ้าเข้ากะกลางคืน โซนนั้นนึกว่าอยู่ในหนังสยองขวัญ5555
    ชอบครับ ย้อนอดีตให้ดูกันบ่อยๆนะครับ

  6. รวย รวย says:

    ต่อไป บิน ภายใน ประเทศ ก็จะไม่แจก. อย่างกิน ซี้อ. ของฟรีไม่มีในโลก บินต่างประเทศ เขา บวก ร่วม กับค่า ตั๋ว เรียบร้อยแล้ว. คับ อย่า เข้าใจ ว่า ฟรี.

  7. T P says:

    แค่คนไฮโซขึ้นเครื่อวได้สมัยนั้น!!…..ตอนนี้หนุ่มสาวสมัยใหม่ใช้แอป์ซื้อตั๋วโลวคอสท์บินแบบแบกแพกเที่ยวกันเองได้!!!……ไม่มีชนชั้นวันนะเหมือนท่านคุณเธอสมัยก่อน!!!……ทำให้ประชาชนทั่วไปเดินทางได้ไม่เหมือนสมัยก่อน!!!

  8. Guywayfarer says:

    จำบรรยากาศตอนนั้นได้เลยครับบรรยากาศย้อนยุคสุดๆ ผมนั่งA300ไปเชียงใหม่ตอน11ปีที่แล้ว ตอนนั้นยังอยู่ ม.1 ได้นั่งเครื่องรุ่นป้าดีใจมากๆเลยครับ

ใส่ความเห็น