คุณกำลังค้นหา การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ย้อนรอยคุก ตวลสเลง คุกที่ไม่มีวันได้ออก ยุคเขมรแดง พล พต กับความเหี้ยมที่โลกต้องจารึก – การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม.



ติดตามผลงาน RRL Group ได้ที่
1.JARE TV
2.RRL TV
————————————–
ลงคลิปบ่อย
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ RRL TV
ได้ที่ Royalroad Land Design: , Motorcycle Parts and Riding
เฟสบุ๊ค : .

คุณดู การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม.

 การเงิน เพื่อ ชีวิต 1 ประถม

ขอแสดงความนับถือ.

25 thoughts on “ย้อนรอยคุก ตวลสเลง คุกที่ไม่มีวันได้ออก ยุคเขมรแดง พล พต กับความเหี้ยมที่โลกต้องจารึก – เพื่อชีวิต

  1. พีรศักดิ์ ใจใหญ่ says:

    ในไทยมันก็เริ่มปลุกระดมตามโรงเรียนแล้วน่ะครับให้เกลียดเจ้าเกลียดนายทุ่นเกลียดคนเห็นต่างด่าคนแก่พ่อแม่ตนว่าหัวโบราณพวกเฒ่าไดโนเสาร์เต่าล้านปี..อีช่ออีบุตรธรมันก็เริ่มบอกว่าพวกมันไม่มีศาสนาแล้วน่ะทุกคนต้องเสมอภาพไม่ให้มีศาสนาไม่ให้ยกมือไหว้คนเหมือนกันมันว่าซาน

  2. webmaster rid says:

    สมัยนั้นก็จะพูดว่าฟังคนรุ่นใหม่บ้าง เหมือนไทยสมัยปัจจุุบัน ใครไม่เห็นด้วยก็ถูกด่าว่าเป็นสลิ่ม เพราะคนรุ่นใหม่จะนำสิ่งดีๆ มาสู่ประเทศ ตนรุ่นใหม่สมัยเขมรแดงคือนักศึกษาเขมร คือกลุ่มเยาวชนปารีส ที่นำระบบใหม่เข้า เป็นไงละ สิ่งใหม่ๆ ระบบใหม่ของเขมรสมัยนััน ตัวการคือนักศึกษา เชื่อให้ตาย เด็กรุ่นใหม่มาจูงจมูก

  3. C Schuhmacher says:

    ไอ้พวกมีอำนาจแล้วทำเหี้ยๆ พอแก่มาดูน่าสงสารทุกตัว แต่ตอนหนุ่มๆ สาวๆนี่ ประวัติ ชั่วร้ายมาก อย่างอดีตนายพลคนนี้ เคยดูสารคดี ตอนแก่สภาพ แย่มากกก

  4. Aishah van says:

    โอ้ย..ฟังไปเศร้าไปสะเทือนใจมากสงสารจับใจ..ชั่วร้ายใจดำเกินดำดำเกินคำว่า.คน..ขอไห้พวกสาละเรวตายอย่างทรมานขอไห้พวกมันชดไช้..กรรมอย่าง.สาสมในโลกนี้และโลกหน้าอย่างสาสม..สะเทือนใจมาก..น้ำตาไหลเลยสงสารมากๆ

  5. ผี ไม่มีญาติ says:

    น่าเศร้าที่ประเทศกัมพูชามีกษัตริย์ที่ให้การสนับสนุนกลุ่มฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เข้ามาปกครองประเทศ?แต่น่าเศร้ายิ่งกว่าที่ประชาชนยังบูชากษัตริย์ที่มีส่วนร่วมในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เพื่อนร่วมชาติของพวกเขาอีก?…เฮ้อ!กรรมของชาวกัมพูชา.!!!!

  6. นายนารวย บาท้าว says:

    แต่มันก็ถูกฮุนเซนหักหลังอีกทีเอาเวืยดนามมายึดประเทศตัวเองให้ตัวเองเป็นใหญ่เขมรกู้ชาติคือเขืยวสำพันแต่ก็สู้ไม่ใหวเพราะเวืยดนามมีเยอะ

  7. ᴵᴿᴿᴱᴸᴵᴳᴵᴼᵁSˢ says:

    อาจารย์เล่าให้ฟังว่าท่านติดอยู่ในกัมพูชาตอนนั้น ตอนท่านอายุ 9 ขวบหลังฝ่ายคอมมิวนิสต์ยึดพนมเปญได้ 3 วัน ครอบครัวแล้วเจ้าหน้าที่สถานทูตไทยบางส่วนยังติดอยู่ในพนมเปญออกประเทศไม่ได้เพราะเค้าปิดสนามบิน ดร.ศรัณย์ ดิษยะศริน ที่เป็นหัวหน้าสถานทูตตอนนั้นรอความช่วยเหลือจากทูตฝรั่งเศสที่มีฮอมารับ ทางคณะปฏิวัติเขมรเค้าให้เวลา 48 ชม.แจ้งจำนวนคนและให้ย้ายออกจากพนมเปญ ตอนนั้นเรียกว่าฝ่ายซ้าย ตอนนั้นมันมีแค่ทางฝรั่งเศสที่ให้ความช่วยเหลือนานาประเทศในกัมพูชา ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมฝรั่งเศสถึงได้มีอภิสิทธิ์ เพราะนักข่าวต่างประเทศถูกไล่ออกทั้งหมดแต่ยกเว้นนักข่าวฝรั่งเศสที่อยู่ในกัมพูชาไม่กี่คน เจ้าหน้าที่สถานทูตไทยและฟิลิปปินส์ต้องติดค้างในกัมพูชา เพราะรัฐบาลเขาไม่สามารถประสานงานกับใครได้เลย ช่วงนั้นอาจารย์บอกว่าเป็นวินาทีแห่งความเป็นความตาย เพราะคนเริ่มอพยพออกจากเมืองหลวงกันหมด หลังจากเส้นตาย 48 ชั่วโมงที่ออกไม่ทันก็ต้องไปหลบตามศูนย์ของนักข่าว กว่าจะมีฮอมารับก็ต้องเดินไปตามชายป่านานหลาย ชม.

  8. Vasx Basd says:

    แล้วไอ้พรพจนฺมันตายอย้างไรล่ะผมรู้เพียงว่ามันหนีไปตายในกระท่อมกลางป่ามันน่าจะจับมาบั่นแข้งบั่นขาตัดนี้วตัดขาออกที่ล่ะนิดอย่าให้ตายง่ายๆนะ

  9. Vasx Basd says:

    ต่อไปประเทศไทยอาจเป็นแบบนี้ถ้าประชาชนคนไทยยังแตกแยกแนวความคิดเป็น2_3_แบบไม่ถีอส่วนรวมเป็นใหญ่เอาแต่เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัว_เช่นตอนนี้สนับสนุนประเทศจีนให้จีนเช่าต้อไปจะเป็นขี้ข้าจีนแน่นอน

ใส่ความเห็น