คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก ในโพสต์ด้านล่าง.

ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผลบอล ยู19จัดทำโดย popasia.net.

ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน  AFC U19 2020 รอบคัดเลือก
ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: Popasia.net/sport.

ดูหัวข้อผลบอล ยู19.

U19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย สรุปผลและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย U19 แพ้ 0-1 มาเลเซีย ตกรอบ AFC U19 2020 รอบคัดเลือก ….

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ผลบอล ยู19 ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก.

ผลบอล ยู19

[vid_tags]

#ย19 #ตกรอบ #ไทย #มาเลเซย #สรปผลแขงและตารางคะแนน #AFC #U19 #รอบคดเลอก

46 thoughts on “ยู19 ตกรอบ! ไทย 0-1 มาเลเซีย ,สรุปผลแข่งและตารางคะแนน AFC U19 2020 รอบคัดเลือก | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. ยำไอเดีย says:

    ตกรอบ พูดเบาๆก็เจ็บ!! เพื่อนบ้านเดินหน้าเข้ารอบกันหมดเลย น่าเสียดายในปีนี้เรายังไม่ดีพอ ยังก็แก้ไขปรับปรุงกันต่อไปครับ ทีมชาติไทย สู้ๆๆ…..

  2. thongthip koobra says:

    U-19ก่อแพ้ ตกรอบ U-23ก่อแพ้ ถ้าทีมชุดใหญ่แพ้ และตกรอบ คัดเลือกบอลโลกในครั้งนี้ คนไทยจะว่าอย่างไง คนไทยทังเจับทังจุก หมดคำบันยายเลย ยีนดีนำทีม สปปลาวด้วยนะ ได้เข้ารอบสำหรับU-19

  3. Vi Vo says:

    มันไม่แปลกเพราะสมาคมชุดนี้เลือกใช้คนไม่เป็นโค้ชคนนี้ทำทีมแพ้แล้วแพ้อีกก็ยังให้โอกาศมาทำอีกและก็ยังให้โอกาศมาทำชุดใหญ่อีกเป็นคนอื่นโดนด่าและก็ปลดไปนานแล้วและท่านนายกก็จะพูดคำว่าใครไม่อายแต่ผมอายไม่เข้าใจว่าโค้ชคนนี้ทำบุญมาด้วยอะไร???

  4. kara buning says:

    เข้าใจนะ จะพัฒนาโค้ชไทย แต่ถ้าไม่ใช่ก็อย่าดันทุรัง วางแผนพัฒนาแปลกๆ คือต้องวางรากฐานให้รุ่นเยาวชนดีด้วย เราแพ้เพื่อนบ้านเขาก็ฮึกเฮิม งานจะยิ่งหนักในอนาคต รู้ว่าแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ฟอร์มก็ควรมีมาตรฐานทุกชุด

  5. oreo shark says:

    ไม่แปลกใจเด็กก็คือเด็กยังไม่มีความเป็นระเบียบวินัยความเป็นมืออาชีพแต่ก็ยังเชียร์เพราะว่าน้องๆๆเป็นนักเตะของทีมชาติไทย

  6. เทพ MUX says:

    ฮ่าๆๆบ้านผมเรียกมวยวัด บอลมาทางไหนไปทางนั้น ส่งโยนบอลไม่ดูเพื่อนเลย พ่อเลี้ยงเชียงใหม่ส่งเข้าประกวด พอลูกบอลใกล้ จะเสียค่อยคิดจะส่ง

  7. MahaBurut says:

    ชุดเล็กแพ้มาเลย์ ไม่ได้เกี่ยวว่าชุดใหญ่จะแพ้น่ะที่จะเจอกันรอบคัดบอลโลก ชุดเล็กเด็ก U19 ทุกชาติมันไม่ต่างกัน คือไม่ได้ลงแมทใหญ่ๆเหมือนกัน ง่ายๆอย่างเด็กเขมรเก่งตอนนี้แต่ไปชุดใหญ่ก็ไม่ดีเพราะไม่มีโอกาสต่อยอดประสพการณ์ในลีคเหมือนเด็กไทยที่พัฒนาต่อเนื่องได้อีก 4-5 ปีอย่างน้อย สุดท้ายทีมใหญ่ไทยก็ดีกว่าเพราะมีโอกาสเล่นในลีคไทย ลีคญี่ปุ่น มันสำคัญมากตรงนี้ ซึ่งเป็นลีคที่แข็งและที่ดีกว่าลีคมาเลย์..

  8. ชัด ทองสุข says:

    ไปเอานักเลงมาเตะบอลเอาโค้ชนักเลงมาคุมก็งี้แหล่ะ แม่งเล่นไปเตะคู่แข่งไป ตูว่าแล้วสองนัดก่อนอย่างเทพ บอกแล้วยังไม่เจอของจริง แล้วเป็นงัย ตกรอบสมใจสมาคม แล้วอย่าเอาโค้ชคนนี้ไปใกล้ชุดใหญ่อีกละบรรลัยกันพอดีโค้ชโนะเอ๋ย กลัวใจโค้ชคนนี้จริงๆ

  9. อรรถพิชัย สุภาชีพ says:

    โคชคุณทำอะไรลงไปนะควรช้องชนะตั้งแต่กัมพูชาเกมที่ต้องชนะคุณประมาทชนะสองเกมแรกมาถล่มทลาย…พาทีมมาถึงจุดนี้ได้ไงมาหวังเอาน้ำบ่อหน้ากับมาเลเซียแล้วเป็นไงมันไม่โอเคเลยเซ้นบอลของคุณมันเสียหายไปถึงทีมชาติชุดใหญ่ที่จะเจอกับมาเลเซียด้วยด้านจิตวิทยาทำให้มาเลเซียที่กำลังกังวลกับทีมชาติชุดใหญ่ด้วย..กลับไปทำทีม อบต.ที่บ้านเถอะขอร้องแค่เห็นเด็กเล่นเข้าพรวด..โดนกัมพูชาหลอกคุมสติไม่ได้เด็กหัวร้อนหวงบอลขี้เลี้ยงปล่อยบอลช้า…เซ็งวะ

ใส่ความเห็น