คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ บราซิล ซีรี่บี? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ บราซิล ซีรี่บี ในโพสต์ด้านล่าง.

ยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" … ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้ | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา มีคนดูมากที่สุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมบราซิล ซีรี่บีจัดทำโดย popasia.net.

ยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" ... ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้
ยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" … ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวันที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" … ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้.

การจะเป็นตำนานและเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจผู้คนได้นั้นแค่ความเก่งมันไม่มีเพียงพอ มันต้องมีคุณค่า,มีเรื่องราว และมีความเคารพซึ่งกันและกันในแบบที่ไม่ได้ทำกันง่ายๆ

นี่คือเรื่องราวของกลุ่มผู้เล่นที่เป็นตำนานของยูเวนตุส สโมสรที่ดีที่สุดในอิตาลีแต่กลับต้องตกชั้นไปด้วยคดีธุจริต และนั่นเป็นเหตุที่ทำให้เหล่าซูเปอร์สตาร์กลุ่มนี้ต้องทำทุกสิ่งเพื่อให้สโมสรกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ติดตามการเล่าเรื่องโดย จิตกร ศรีคำเครือ ผ่าน Main Stand Podcast ได้ที่นี่

#StandForAll #Podcast #Juventus #ยูเวนตุส #ฟุตบอลต่างประเทศ
—————————————————-

เพื่อไม่ให้พลาดโพสต์ของเรา ฝากกดติดดาว ให้กับ Main Stand
และติดตามเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ดังนี้ :
Website : www.mainstand.co.th
Twitter : www.twitter.com/MainstandTH
YouTube : Mainstand TH
Instagram : www.instagram.com/mainstandth
Blockdit : Main Stand.

https://popasia.net/ หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ บราซิล ซีรี่บี ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" … ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้.

บราซิล ซีรี่บี

Juventus,ยูเวนตุส,กัลโช่,Serie A,Del Piero,YakDD,Podcast,Nedved,Cannavaro,Serie B,main stand,mainstand th,mainstand,เมนสแตนด์,จิตกร ศรีคำเครือ,ฟุตบอลไทย,กัลโช่ เซเรีย อา,อิตาลี,เดล ปิเอโร่,คันนาวาโร่,เน็ดเว็ด,ฟุตบอลต่างประเทศ,ทุจริต,ขอบสนาม,ตัวเทพฟุตบอล,workpoint,workpointofficial,ไฮไลท์บอล,วิเคราะห์บอล,ผลบอล,ผลบอลล่าสุด,อเลสซานเดอร์ เดล ปิเอโร่,anti hero thailand,ฟุตบอลขั้นเทพ,เตะบอล,federcalcio,คนคอบอล,ข่าวกีฬา,วิเคราะห์บอลวันนี้,fluke family,คิดไซด์โค้ง,ดูบอลออนไลน์

#ยเวนตส #Juventus #ชดลย #quotเซเรย #บquot #ศนยรวมแขงนกสทเงนซอไมได

45 thoughts on “ยูเวนตุส (Juventus) ชุดลุย "เซเรีย บี" … ศูนย์รวมแข้งนักสู้ที่เงินซื้อไม่ได้ | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. DiiNo Liigre says:

    การเปลี่ยนที่ทำงานมันยุ่งยากจะตาย ต้องขายบ้าน ซื้อบ้านใหม่ ย้ายโรงเรียนลูก โอ้ย เยอะ เล่นทีมเดิมนี่แหละ ปีเดียวก็เลื่อนขั้นมาแล้ว พวกเราเก่งอยู่แล้ว

  2. Waree Sutthichucheep says:

    นักเตะ 5 คนนี้ หัวใจหล่อสุดๆ ไปเลยนะคะ อย่างนี้ซิค่ะ ถึงจะเรียกว่ารักทีมจริงค่ะ ❤️❤️ ตอนนั้นข่าวนี้อื้อฉาวมากค่ะ เลยไม่รู้ว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ กับทีมระดับนี้ได้อย่างไงนะคะ น่าเห็นใจนักเตะนะคะ ไม่ได้รู้อะไรด้วยเลย แต่ต้องมารับผลกระทบเต็มๆ ค่ะ

  3. Wasin Rungfarsangaroon says:

    ขอเม้นนิดนึงครับ ผมตามติดคุณยักษ์มาตลอด แต่เค้สนี้ผมรู้สึกว่าการพูดว่ายูเว่โกง น่าจะแรงไปหน่อย จากที่เคยฟังคนที่ศึกษามา ยูเว่&แก๊งแค่ติดต่อขอเป็นกรรมการคนที่เป่าเป็นประจำอะไรแบบนี้รึเปล่าครับ ไม่ใช่ถึงขนาดล้อกผลตามที่ข่าวออกรึเปล่า ซึ่งอินเตอร์ที่ได้รับผลประโยชน์อยู่เบื้องหลังคดีทั้งหมด

    ***แต่ถ้าผิดขออภัยครับ

  4. ดัง อาก!!! says:

    เคยนั่งคุยกับลุงไม่โก๋ แกคนอิตาลี่ แฟนบอลเรจจิน่า ได้เมียอยู่ไทย แกบอกว่า คดีนี้ ยูเว่ไม่สมควรโดนปรับตกชั้น ถ้าตกชั้น ก็ต้องตกทั้งหมด ที่ล็อบบี้อ่ะ แกบอกประมาณว่า กูไม่เอานะผู้ตัดสินคนนี้ เป่าทีมกูเสียเปรียบตลอดเลย เปลี่ยนเอาคนนั้นคนนี้มาเป่า แต่มีอะไรมากกว่านั้น ผมจำไม่ได้ละ แต่ไม่ถึงขั้นข่มขู่กรรมการ หรือจ้างนะ แม่ง เพราะคนคนเดียวเลย เป็นถึงผู้อำนวยการ ทำอะไรโง่ๆ ตั้งแต่2006 ถึงปัจจุบัน แฟนยูเว่สาปแช่งทั้งโลก ไอ้ม็อจจี้ตาหลุนเอ้ย
    แต่มองย้อนไปวันนั้น เหมือนยูเว่ได้รีเซ็ตทีมใหม่ นับหนึ่งใหม่เลยเนอะ กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง ปล. ผมแฟนปืนนะ

  5. Alounna Khamhoung says:

    'ผมเป็นกัปตัน​เรือลำนี้​ ผมจะจมไปพร้อมกับมัน'​
    เอาเข้าจริง​ ผมมองว่าน้าเดลกำลังตำหนิคันนาวาโร่​แบบกลายๆนะครับ​ เพราะฤดูกาล​นั้น​เดลเริ่มหลุดตัวจริงในแผงเลือกข้างหน้า​ เพราะต้องหลีกให้เทรเซเก้ได้เล่นคู่กับซลาตัน​ ฉะนั้น​ปลอกแขนจึงไปอยู่กับคันนาในช่วง​น้าเดลไม่ได้ลงครับ

  6. Sakchaimungmeegk18 says:

    ทีมที่โดนในตอนนั้น มียูเวนตุส ลาซิโอ ฟิออเรนติน่า และเรจจิน่า ผลการตัดสินออกมา ยูเวนตุสโดนปรับตกชั้น ที่เหลือ เช่น ลาซิโอ ฟิออเรนติน่า และเรจจิน่า โดนตัดแต้ม

ใส่ความเห็น