เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงกลุ่ม ปิด facebook 18 หากคุณกำลังมองหากลุ่ม ปิด facebook 18มาสำรวจหัวข้อกลุ่ม ปิด facebook 18ในโพสต์ยุโรปไม่กลัวคำขู่ หลัง Meta แถลงจะ ปิด Facebook- IG หลังออกกฎ กระทบธุรกิจ | workpointTODAYนี้.

workpointTODAY

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่กลุ่ม ปิด facebook 18สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกลุ่ม ปิด facebook 18

ศาลยุติธรรมแห่งสหภาพยุโรปได้ตัดสินว่า Privacy Shield ไม่ผิดกฎหมายอีกต่อไป หมายความว่า Meta ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Facebook และ Instagram จะไม่สามารถนำเข้าข้อมูลของยุโรปไปยังเซิร์ฟเวอร์ของสหรัฐฯ ได้ (ซึ่งกฎดังกล่าวยังส่งผลต่อ บริษัทอเมริกัน รวมถึง Microsoft, Amazon, Google) Meta ได้ออกแถลงการณ์ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา โดยมีเนื้อหาสำคัญว่า “หากเราไม่สามารถถ่ายโอนข้อมูลระหว่างประเทศและภูมิภาคที่เราดำเนินการอยู่ จะส่งผลต่อความสามารถของเราในการให้บริการ รวมถึงการกำหนดเป้าหมายโฆษณาที่เราอาจไม่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สำคัญทั้ง Facebook และ Instagram ในยุโรป” รมว.เศรษฐกิจเยอรมนี กับ รมว.คลังฝรั่งเศส ออกมาพูดแบบเดียวกันว่า อย่ากลัวไปเลย ถ้าในยุโรปจะไม่มี Facebook และ Instagram #facebook #Meta #workpointTODAY | ทำให้พรุ่งนี้ ข่าววันนี้ ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวธุรกิจ ข่าวธุรกิจ สาระน่ารู้สำหรับวันนี้ workpointTODAY LIVE รายการข่าวออนไลน์พร้อมประเด็นสนทนาที่น่าสนใจ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 19.30 น. ช่องทางออนไลน์ของเรา #workpointTODAY ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ช่อง 23 All Day เว็บไซต์: workpointtoday.com Facebook: YouTube: Instagram: Twitter: Tiktok: Podcast โดย workpointTODAY Apple Podcast Google Podcast Spotify Podbean

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับกลุ่ม ปิด facebook 18

ยุโรปไม่กลัวคำขู่ หลัง Meta แถลงจะ ปิด Facebook- IG หลังออกกฎ กระทบธุรกิจ | workpointTODAY
ยุโรปไม่กลัวคำขู่ หลัง Meta แถลงจะ ปิด Facebook- IG หลังออกกฎ กระทบธุรกิจ | workpointTODAY

workpointTODAY คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่ม ปิด facebook 18

#ยโรปไมกลวคำข #หลง #Meta #แถลงจะ #ปด #Facebook #หลงออกกฎ #กระทบธรกจ #workpointTODAY.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,workpoint today,ข่าว,news,ข่าวด่วน,เวิร์คพอยท์,ข่าววันนี้,ความรู้,สาระ,คนรุ่นใหม่,โซเชียล,facebook,tiktok,โฆษณา,Reels,ig,ไอจี,instagram,มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก,youtube,เฟซบุ๊ก,เฟสบุ๊ก,หุ้น,Meta,Metaverse,ยุโรป.

ยุโรปไม่กลัวคำขู่ หลัง Meta แถลงจะ ปิด Facebook- IG หลังออกกฎ กระทบธุรกิจ | workpointTODAY.

กลุ่ม ปิด facebook 18.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมกลุ่ม ปิด facebook 18ข่าวของเรา

29 thoughts on “ยุโรปไม่กลัวคำขู่ หลัง Meta แถลงจะ ปิด Facebook- IG หลังออกกฎ กระทบธุรกิจ | workpointTODAY | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับกลุ่ม ปิด facebook 18ล่าสุด

  1. อิน ใจแก้ว says:

    "ถ้าไม่มีเฟสบุ๊คไม่รู้ว่าเราจะมีชีวิตอยู่ได้รึเปล่า" โอ้ว จริงหรือเนี่ย ไม่เคยรู้เลย ว่ามันสำคัญกับชีวิตเรามากขนาดนั้น
    เพราะ ส่วนตัวก็แทบไม่ได้ใช้ นอกจากมีไว้เพื่อใช้งานบางอย่างปีละ 1-2 ครั้ง ถึงไม่มีก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ใช้ชีวิตได้ตามปกติ

  2. ์Nirut says:

    ปิดเลยครับ เพราะมันก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น มีเพื่อนมากมายก็จริง แต่รู้จักจริงๆกี่คน แถมส่วนมากก็ปกป้องบัญชีปลอมเสียส่วนใหญ่ ตัวจริงแจ้งไปก็โดนลบเอง

  3. สุรา เจนราคะ says:

    ปิดก็ปิดไป ใครง้อมุง ไอ้เชี้ยมาร์ค สมัยก่อนก็ไม่มีเฟสบุคมันไม่เห็นเป็นไรเลย ตอนนี้ก็มีแอพให้เลือกเล่นเยอะแยะ ฟรีเหมือนกัน ส่วนขายของออนไลน์ก็มี ลาซาด้า,โชปี้ กุไม่แคร์ว่ะมาร์ค เพราะกุไม่เล่นเฟสบุค

  4. Learn Thai with Shelby says:

    เฟสโดนบล็อกจากเฟซบุ๊กเองเกือบสองเดือนได้แล้ว
    มีผลกระทบนะเพราะทำธุรกิจผ่านทางเพจที่มีคนตามหลักหมื่น แต่คงไม่สมัครใหม่
    ชีวิตดีขึ้นนะ ไม่ต้องส่องเพื่อนอวดชีวิตดีแข่งกัน
    ข่าวสารตามทางยูทูบก็ได้

  5. Wirachai Buamueang says:

    ปิดไปเลยครับ facebook ย้อนหลังผมก็ไม่ค่อยพอใจกับกฎเกณฑ์ต่างๆของ facebook กลัวความรุนแรงแต่มีภาพโป๊เปลือยหลุดออกมาและการพนันออนไลน์ทาง facebook แล้วสำคัญตัวผิดเองผิดมากเกินไป คิดแต่ว่าตัวเองเป็นสังคมใหญ่จะจัดระเบียบผู้คนให้อยู่ใต้คำสั่งตัวเอง

  6. YOU WHO says:

    ถ้าปิดไปนะแอพใหม่เกิดมาเยอะแน่ๆ
    แต่จะเป็นที่ยอมรับป่าวก็ไม่รู้นะ
    ที่แน่ๆไอจีนี้ไม่น่าจะมีใครมาแทนได้ในด้านการเข้าถึงง่ายและผู้ใช้เยอะ

ใส่ความเห็น