หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับพล การ อ่าน ว่า หากคุณกำลังมองหาพล การ อ่าน ว่ามาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อพล การ อ่าน ว่าในโพสต์ยุคลชนข่าว : อ่านเกม ลุงพล | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22นี้.

NationTV22ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากพล การ อ่าน ว่าเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พล การ อ่าน ว่า

ชมวิดีโอที่รวบรวมไว้ของเรา —————————————————- —— ——— อย่าลืมกด Subscribe เพื่ออัพเดทข่าวสารกับเราได้ที่ Follow Nation online ที่ : Website : Facebook : Twitter : Tiktok : Instragram: Line : @nationonline

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของพล การ อ่าน ว่า

ยุคลชนข่าว : อ่านเกม ลุงพล  | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22
ยุคลชนข่าว : อ่านเกม ลุงพล | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22

เนชั่นทันข่าวค่ำ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับพล การ อ่าน ว่า

#ยคลชนขาว #อานเกม #ลงพล #เนชนทนขาวคำ #NationTV22.

ลุงพล,ทนาย,คดีน้องชมพู่,น้องชมพู่,ชมพู่,ข่าวด่วน,ดูคลิป,รายการทีวี,รายการย้อนหลัง,กรุงเทพ,คลิปข่าว,เนชั่นออนไลน์,มาแรง,ข่าววันนี้,thailand,Bangkok,Breakingnews.

ยุคลชนข่าว : อ่านเกม ลุงพล | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22.

พล การ อ่าน ว่า.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลพล การ อ่าน ว่าของเรา

40 thoughts on “ยุคลชนข่าว : อ่านเกม ลุงพล | เนชั่นทันข่าวค่ำ | NationTV22 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับพล การ อ่าน ว่าเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. ponkrit kotuta says:

    แล้วใครไปว่าอะไรคุน…แล้วมีคนว่าคุน ว่าความน่าโซเชียลหรือว่า…ทนายเขาก็ว่าความที่ ศาลทั้งนั้าน…ไม่มีใครโง่ ไปว่าความในโซเชียลหรอก..

  2. อาร์ม.เล็ก สายบรรทุก says:

    ทนายเขาก็คงมองออกแหละ อย่าลืมนะ ลุงพลก็จะดังไม่มีคนรู้จักนั่งร้องไห้โกนหัวคัยยื่นมือมาช่วย พอมีเงินแล้วเป็นยังไง 1คนไม่รู้คุนคน คนที่เคยช่วยตั้งแต่ไม่มีอะรัยเขายังกล้าด่าได้เต็มปาก 2เป็นคนพูดไม่ตรงปก ไม่ยอมรับความจริง ตั้งแต่ตบหลังนักข่าวแล้วภาพฟ้องขนานนั้นยังบอกว่าไม่ได้ทำแทนที่จะยืดรับเต็มอกว่าเป็นเพราะอารมณ์ …3ทนายเขาตามพฤติกรรมของคดีแต่ละคดีอย่แล้วลุงเปลี่ยนไปโครตมากจิงๆ

  3. สิงห์ป่าตอง says:

    เหมือนเขาไม่อยากได้ทนาย ไม่สนใจ แค่ อยากเป็นกระแส หาเงิน ตามที่มอง ถ้าเป็นผมเดือดร้อนก็ต้องขอร้องไห้เข้าช่วย ถึงจะจ่ายเงินก็ชั่ง เพื่อซื้อใจ

  4. Narong Saejiew says:

    แล้วจะไปเสียค่าทนายทำไม หากเราไม่ได้ทำผิด ขอทนายอาสาที่ศาลก็ได้ จะดิ้นไปเพื่ออะไร กลัวอะไร หากเราไม่ได้ทำผิด หาพยานมาหักล้างข้อกล่าวหา ความจริงก็คือความจริง สู้ติดแน่แพ้ติดนาน คุณชูวิทย์ว่าไว้ หากทำผิดหรือรู้ความจริง สารภาพในชั้นศาลเลยครับ แนะนำ

  5. บุญเลิศ สาธิรักษ์ says:

    ถ้าเราเป็นลุงไม่ผิดก็ต้องดิ้นหาทนายเพราะกลัวตัวเองเป็นแพะต้องหาความยุติธรรมไห้ตัวเองบอกกี่ครั้งว่าไม่ได้ทำก็ไม่เชื่อมันก็ต้องดิ้นไห้ถึงที่สุด

  6. Wonderful Time says:

    เรื่องลุงพล ขนาดตำรวจยังหาหลักฐานมาจับยังไม่ได้เลย จะสิ้นปีแล้ว คิดดูสิ…ทั้งๆที่ ยิ่งเวลาผ่านไปนานจะทำอย่างไร จะหมดอายุความ หรือหาแพะไหม เพราะคดีนี้คนตามมาก ถ้าสุดท้าย ตร หาหลักฐานมัดแน่นไม่ได้ จบเลยนะ

ใส่ความเห็น