คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว ในโพสต์ด้านล่าง.

มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมออสเตรเลีย บริสเบน พรีเมียร์ ลีกจัดทำโดย Popasia.

มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว
มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมมุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว.

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับเกร็ดความรู้หนังวันนี้ ผมจะมาอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับนักเตะในเจลีกสักหน่อยนะครับ หลังจากมีข่าวล่าสุดจากสื่อในออสเตรเลียว่า เอเจนซี่ของจุ้ย เช่น ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มีกองหน้าโคโซโวของทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่ อย่าง เบซาร์ด เบริชา มาเสริมแนวรุกของทีม เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดย Berisha ถือเป็นดาวยิงในตำนานของฟุตบอล S-League ของออสเตรเลียเลยทีเดียว หลังจากยิงไปทั้งหมด 116 ประตูใน 7 ปีที่บริสเบนและเมลเบิร์น จนกระทั่งเขาสร้างสถิติคว้าแชมป์เอลีก 4 สมัยจากการเล่นกับสองสโมสร รวมถึงการคว้ารางวัลรองเท้าทองคำอีกสองครั้ง นอกเหนือจากผลงานที่โดดเด่นของเขาใน A-League แล้ว ก่อนหน้านี้ Bericha ยังถือว่ามีฝีเท้าในระดับที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย เมื่อเขาเล่นให้กับทีมลีกเยอรมัน Hamburg SV และ Armenia Bielefeld ในระดับชาติ เขาได้ลงเล่นให้กับทีมชาติแอลเบเนีย 17 เกม และเล่นให้กับทีมชาติโคโซโวอีกครั้งหนึ่ง *****ด้านล่างเป็นแหล่งที่มาของการแปล โดยการแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น ฉันใช้เครื่องแปลภาษาอัตโนมัติเพื่อช่วยแปล ดังนั้นผลลัพธ์อาจไม่ใช่สิ่งที่เจ้าของภาษาต้องการจะสื่อถึงร้อยเปอร์เซ็นต์ ขอขอบคุณ. ..

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ออสเตรเลีย บริสเบน พรีเมียร์ ลีก ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว.

ออสเตรเลีย บริสเบน พรีเมียร์ ลีก

เบซาร์ต เบริชา,ดาวเตะ,ทีมชาติ,แอลแบเนีย,โคโซโว,เอลีก,ออสเตรเลีย,บริสเบน,เมลเบิร์น วิคตอรี่,ย้ายทีม,เจลีก,ซานเฟรซ,ฮิโรชิม่า,มุ้ย,ธีรศิลป์ แดงดา,เมสซี่เจ,ชนาธิป สรงกระสินทร์,ล่าสุด,วันนี้,คว้าตัว,กองหน้า,Melbourne Victory,Besart Belisha,Yokohama,Sanfrecce Hiroshima,J-League,คอมเมนท์,แฟนบอล,ชาวญี่ปุ่น,ออสซี่,ไทย,บอลไทย,Teerasil Dangda,สโมสร,นักเตะ,ผู้เล่น,ตัวจริง,ช้างศึก,Soccer,Football,ลูกหนัง

#มยสะเทอน #สอเผย #ฮโรชมา #ควา #เบรชา #ดาวยงชาวโคโซโวของเมลเบรน #มาเสรมเกมรกเรยบรอยแลว

26 thoughts on “มุ้ยสะเทือน!!! สื่อเผย ฮิโรชิม่า คว้า เบริชา ดาวยิงชาวโคโซโวของเมลเบิร์น มาเสริมเกมรุกเรียบร้อยแล้ว | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. Farangthink says:

    ดีลนี้ เซอร์ไพรส์ มากครับ ตอนแรกเขาเป็นข่าวกับทางโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส มาโดยตลอด เมื่อสองวันก่อนก็ยังมีข่าวกับโยโกฮาม่าอยู่เลย แต่พอมาเมื่อวานนี้กลับกลายเป็นว่ามีข่าวตกลงจะเซ็นกับฮิโรชิม่าซะอย่างงั้นครับ เดี๋ยวรอคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกทีครับ

  2. Amnat 2528 says:

    ผมว่ามันก็ไม่น่าแปลกอะไรนะ..มุ้ย..เปนโควต้าเอเชียออกเฉียงใต้ซึ่งกฎของญี่ปุ่นไม่นับว่าเปนนักเตะต่างชาติ..เค้าอาจให้มุ้ยมาพักและเก็บบอลตรงกลางและผ่านบอลให้ทำประตู..เหมือนที่หลายเกมส์ที่ผ่านมา..หรือจะนั่งเปนตัวสำรอง50-50ไม่รุ้นะ..แค่สันนิฐานเอา..ไม่ใช่โค็ช

  3. 【big ฺBanG】 says:

    ทีมเขาลุ้นเเชมป์อยู่ เขาเห็นจุดอ่อนจุดเเข็งในครึ่งฤดูกาลเเรกเเล้ว ตรงไหนควรเสริมสำหรับทีมเขามันก็เป็นธรรมดาที่ต้องเสริมทีม เอาตรงๆกองหน้าพึ่งพาการทำประตูจากเเพททริกได้เเค่นั้น กูไม่ได้วิจารณ์คนอื่นนะ เดียวเเม่งด่ารำคาญ ไอ้ประเทศกบในกะลาวิจารณ์เหตุผลความจริงตรงๆไม่ได้ ต้องชมกับหาเเพะในทีมมาด่าเเทนเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างต้องปรับตัวเข้าหานักเตะระดับโลกอย่างไทย หลอกตัวเองหลอกกันเองไปเถอะ กร๊ากๆๆๆ

  4. tn rd says:

    รู้ไหมว่าเงินเดือนมุ้ยในฮิโรชิม่าเท่าไหร่ เงินเดือน หักภาษีแล้วน้อยกว่าอยู่ ที่เมืองทองอีกด้วย ภาษีกินหมด มุ้ยเขาไปเที่ยวญี่ปุ่นเท่านั้นเอง./ เงินเดือนนักเตะต่างชาติมากกว่ามุ้ยไม่ต่ำกว่า 2 เท่า ได้เท่านี้ก็ดีแล้วโว้ย

  5. Haa Haa says:

    ถ้าไอ่เบริชามา แล้วมันเล่นดี พาทริกกับมุ้ยอาจได้สลับกันลงแน่ๆ ถ้าโค้ชไม่ในลงนานๆเข้า มุ้ยกลับมาเมืองทองเลย จะดีมากๆเลยถ้ากลับมา

  6. MTB7 Gaming says:

    สู้ต่อไปเฮียมุ้ย..เดียวก็กลับบ้านเราแล้ว
    ลีคไทยด้อยกว่าลีคอื่นก็เเค่เรื่องคนดูนี่แหละ…ส่วนคุณภาพบอลลีคไทยก็อยู่อันดับต้นๆของเอเชีย

  7. Awesome says:

    มันก็ไม่น่าแปลกใจตรงไหน ตราบใดมุ้ยยังคงมีบุคลิกในสนามแบบเมสซี่ ไร้แรงกระตุ้น เล่นไปวันๆ เล่นแบบเหมือนคนหมดไฟ หมดแรง คนญี่ปุ่นหรือที่ไหนๆเค้าไม่ปลื้มนานหรอกครับ นอกจากว่า มาสไตล์นี้แต่ยิงได้แทบทุกนัด เดินเล่นเอื่อยๆก็ไม่เป้นไร แต่ความจริงมุ้ยหรือเมสซี่ยังทำไม่ได้เลย ฮิโรชิม่ามองออก เค้าจึงเอาตัวใหม่มาสแตนบายรอไว้แล้วววว มุ้ยเอ้ยยยยยยย ถ้าคิดว่าปรับแก้ไม่ได้นะ ก็รอวันกลับมาไทยเหมือเดิมนะขอร้าบบบบบ

  8. SINGHDAM HIP-HOP says:

    มุ้ยทำไรผิดว่ะ ถึงด่าขนาดนั้น ถ้าไม่เชียร์ก็หุบปากไปเหอะ คนไทยสักกี่คนจะได้ไปเล่นที่ญี่ปุ่น ควรเอาใจช่วยสิถึงจะถูกหรือมึงมีความสุขเวลาต่างชาติดูถูกเผ่าพันธุ์พวกมึง ฟุตบอลพัฒนาแล้ว แต่แฟนบอลยังโง่ดักดานต่ำตมขาดการพัฒนา ไม่ได้สักเสี่ยวเดียวของแฟนบอลญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น