หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเท ค วัน โด สาย ดำ หากคุณกำลังมองหาเท ค วัน โด สาย ดำมาถอดรหัสหัวข้อเท ค วัน โด สาย ดำกับpopasia.netในโพสต์มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโดนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเท ค วัน โด สาย ดำในมิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโดที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่เท ค วัน โด สาย ดำเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่เท ค วัน โด สาย ดำ

#มวย #มวยไทย #เทควันโด #มินเทควันโด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเท ค วัน โด สาย ดำ

มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโด
มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโด

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโด ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับเท ค วัน โด สาย ดำ

#มสเตอรไฟท #ปะทะ #เทควนโดสายดำ #Fight #มน #เทควนโด.

[vid_tags].

มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโด.

เท ค วัน โด สาย ดำ.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับเท ค วัน โด สาย ดำ

34 thoughts on “มิสเตอร์ไฟท์ ปะทะ เทควันโดสายดำ Mr. Fight Vs. มิน เทควันโด | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับเท ค วัน โด สาย ดำเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. อนุวัฒน์ วงษ์อินทร์ says:

    มีการโยกแบ๊คแดชรัวๆก่อนออกอาวุธ ทำให้คู่ต่อสู้งงว่าจะออกบนรึกลาง แต่เทควันโด้จังหวะพันนิชคมมากครับ ส่วนmr.figth นั้นใช้จังหวะparryกลางแล้วตัดล่างได้สวยดีครับ เสียดายไม่มีwall ไม่งั้นคงต่อcomboได้อีกหลายชุดครับ

  2. jimmy P. says:

    ดูสนุกดีครับ เชิงดีทั้งคู่ .. การยืนของเทควันโดจะเอียงๆตามแบบของเขา มวยไทยควรแก้ด้วยลูกพับในเขี่ยล่างและลูกถีบบ่อยๆ พอเริ่มหลวมก็เตะบนสลับไป…แต่คู่นี้เล่นเชิงดูสนุกดีครับ

  3. กูไม่เข้าใจ กูงง says:

    ผมเห็นแต้ละคอมเมนท์ ผมคิดว่าศิลปะการต่อสู้ที่ดีที่สุดต้องสู้ได้ในทุกที่ ที่มีเหตุต้องใช้ ไม่จำเป้นจะต้องเป้นที่กว้างหรือแคบ เพราะถ้าต่อยกันข้างนอกจิงๆ มันไม่มีกฎ ไม่มีเทควันโดหรือมวยไทยทุกคนต้องงัดสิ่งที่ตัวเองมีออกมาใช้ เห็นแต่ละคนบอกว่าเทควันโดต้องใช้ที่กว้างๆ ทำใมไม่ไปสู้ในสนามบอลสะเลยละ อีกอย่างผมเคยต่อยมวยตั้งแต่อายุ12-16ตอนนี้หยุดมาเป้น10ปีละแต่ถ้าเจอปาดหัวตัวเท่ากันก็บอกเลยว่าไม่มีกลัวกุต่อให้เทควันโดสายดำมาเลยด้วย แต่ยอมรับเทควันโดพริ้วใช้ได้เลย

  4. toey_tui says:

    ถ้าพื้นที่เยอะๆไม่มีจับขาเตะตัดล้ม เทควันโดได้เปรียบค่ะ เท้าไว และเตะหนักเพราะเค้าใช้การเหวี่ยงน้ำหนักตัวค่ะถ้ามีพื้นที่อ่ะ มีอ้วกได้เลย สมัยเราเรียนใหม่ๆสายเขียวแล้วดันตัวสูงเลยต้องไปสแปริ่งกับสายน้ำตาลสายแดง โดนโดดถีบทีจุกเกือบอ้วกแตกขนาดใส่เกราะนะ ถ้าจะลองวัดกันต้องให้ทั้ง 2 ฝ่ายไม่เสียเปรียบค่ะ ไม่งั้นมันวัดกันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่เนอะ

  5. แมร่งดูแต่บอล Channel says:

    ต้องเพิ่มพื้นที่ให้มากขึ้น เพราะเทควันโดจำเป็นต้องใช้การสไลด์เท้า แต่ถ้าพื้นที่แคบเทควันโดค่อนข้างเสียเปรียบครับ แต่คู่นี้ถือว่ามันครับ

ใส่ความเห็น