หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงเกมส์ ทํา งาน โรงแรม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเกมส์ ทํา งาน โรงแรมมาถอดรหัสหัวข้อเกมส์ ทํา งาน โรงแรมในโพสต์มายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horrorนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ ทํา งาน โรงแรมในมายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horrorที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเกมส์ ทํา งาน โรงแรมสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเกมส์ ทํา งาน โรงแรม

เมื่อฉันต้องทำงานเป็นยามในโรงแรมกลางป่าเรื่องผีสิงจึงเริ่มต้นขึ้น 😱 ขอบคุณที่รับชม 🤞 ▶ Contact : [email protected] ▶ Page : www.facebook.com/47xStudio #47x #minecraft #กฏแปลกๆในการทำงาน

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเกมส์ ทํา งาน โรงแรม

มายคราฟ - กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horror
มายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horror

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ มายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horror คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ ทํา งาน โรงแรม

#มายคราฟ #กฎแปลกๆ #ของยามในโรงแรมกลางปา #Minecraft #Horror.

Minecraft,Minecraft 100วัน,Minecraft 100 day,มายคราฟ 100วัน,มายคราฟเอาชีวิตรอด,มายคราฟ,มายคราฟ กลายร่างเป็นสัตว์,มายคราฟกลายร่าง,เอาชีวิตรอดในมายคราฟ 100วัน,เอาชีวิตรอด,มายคราฟ100วัน,มายคราฟ100วันซอมบี้,เอาชีวิตรอดมายคราฟ,มายคราฟเอาชีวิตรอดจากซอมบี้,100วัน,เอาชีวิตรอด ในป่ามรณะ,มายคราฟ เอาชีวิตรอดสเกลเลตัน,ป่าหลอน มายคราฟ,47x มายคราฟ,47x ป่าหลอน,47x เอาชีวิตรอดในป่าหลอน,กฎแปลกๆ มายคราฟ,กฎแปลกๆ ของยามโรงแรมกลางป่า,มายคราฟหลอน,มายคราฟ กฎแปลกๆในการทำงาน,มายคราฟยามโรงแรม.

มายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horror.

เกมส์ ทํา งาน โรงแรม.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามเกมส์ ทํา งาน โรงแรมข่าวของเรา

40 thoughts on “มายคราฟ – กฎแปลกๆ ของยามในโรงแรมกลางป่า😱 Minecraft Horror | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ ทํา งาน โรงแรมที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Luzeus Vertius says:

    นึกถึงหนังเรื่องนึง เป็นหนังฮ่องกงหรือจีนนี่แหละ มีนางเอกพักอยู่ในอพาตเมนต์เก่าๆแห่งนึง แล้วทุกๆวันจะมีผช.คนนึง คอยเอาส้ม ไก่ต้ม อาหารต่างๆมาวางไว้ในห้องทุกวัน นางเอกจะได้ยินเสียงแปลกๆจากข้างห้องบ้าง บางทีก็มีรองเท้ามาวางไว้หน้าห้องทุกวันๆ แต่ไม่เห็นตัวคน นางก็รำคาญเลยเอาไปทิ้ง แต่ก็ยังมีมาอีกเรื่อยๆ บางครั้งนางก็ทักคนที่เอาของมาส่งให้ แต่ผช.คนนั้นก็เมินตลอด สุดท้ายนางเอกพยายามจะออกจากหอนั้นแต่ออกไม่ได้ สรุปเพิ่งรู้ว่าตัวเองตายไปแล้ว และที่นี่คือช่องเก็บอัฐิ(แต่ในมุมมองของวิญญาณจะมองว่าคือห้องหรืออพาร์ทเม้นท์) ส่วนผช.คือคนดูแลสุสาน
    ถ้าให้เปรียบเทียบกับเกมนี้กับหนัง พี่คือผช.คนที่คอยดูแลสุสาน คอยส่งเครื่องเซ่นไหว้ ส่วนคนที่อยู่ในห้องคือวิญญาณของคนที่ตายไปแล้ว ส่วนโรงแรมนี้น่าจะเปรียบเสมือนสุสาน ป้าศรีกับลุงก็น่าจะเป็นวิญญาณเจ้าที่ ส่วนคนที่ห้อง404 อันนี้ไม่ทราบนัยยะเท่าไหร่ แต่ถ้าให้เดาว่าทำไมต้องเอากระดิ่งไปเรียก กระดิ่งในเรื่องราวของญี่ปุ่นน่าจะเกี่ยวข้องกับภูติผีวิญญาณศาลเจ้า น่าจะเป็นวิญญาณดีที่ต้องคอยเรียกออกมาเอง เพราะไม่ได้ทำร้ายคนเล่น แต่ถ้าเลข4ในญี่ปุ่นจะถือมาก อย่างตามรพ.ญี่ปุ่นจะไม่มีชั้น4 เพราะเพราะออกเสียงว่า ชิ ที่แปลว่าตายถือว่าเป็นเลขอัปมงคล

  2. †Rose_Red† TH says:

    มาเสนอกฎเกี่ยวกับพนักงานอควาเรียมก่ะกลางคืนค่ะค่ะ
    กฎเลยดีกว่า(ละเอียดแน่นอน)

    กฎข้อที่1 ห้องพนักงาน
    ถ้าคุณเข้าไปแล้วจะมีพนักงานต้อนรับคุณอยู่หน้าทางเข้าให้คุณแนะนำตัวกับเขาดีๆล่ะ เขาจะเป็นคนที่พาคุณไปที่ห้องพนักงานจงจำไว้ให้ดีอย่าโดนพวกเขาหลอกล่ะ และอย่าลืมห้องพนักงาน คือเซฟโซนที่ดีที่สุด

    1.1 เขาจะยื่นบัตรตู้ล็อกเกอร์ให้คุณก่อนที่คุณจะเข้าไปในห้องพนักงาน ในตู้จะมีอุปกรณ์ทำความสะอาด และ 'ปืน' ให้กับคุณอย่าสงสัยว่าเขาให้ปืนมาทำไม ในอนาคตข้างหน้ามันจำเป็นกับคุณแน่นอน….

    ข้อที่2 เสียงเรียก…
    ถ้าคุณได้ยินเสียงอะไรอย่าสนใจหรือตอบกลับมันเด็ดขาดให้คุณรีบทำความสะอาดส่ะและเดินหนีออกมาจากตรงนั้นทันทีคุณคงไม่อยากให้เสียงนี้มันตามคุณไปทุกทีหรอกนะ

    ข้อที่3 คราบสีแดง
    ถ้าคุณเจอคราบสีแดงหรือ 'แขน' 'ขา' แม้แต่'ชิ้นส่วนมนุษย์' อย่าตกใจ..ให้คุณไปที่ห้องพักพนักงานและไปหยิบน้ำยาล้างคราบ'เลือด'พร้อม'ถุงดำ'มาส่ะ ให้คุณทำความสะอาดพร้อมนำชิ้นส่วนนั้นใส่ถุงดำแล้วนำไปทิ้งที่ถังที่ทางเราเตรียมไว้ให้แล้ว

    3.1ถังทิ้งถุงดำจะเป็นสีแดงเท่านั้นอย่าคิดจะไปทิ้งถังอื่นล่ะ

    3.2น้ำยาล้างคราบ'เลือด'จะอยู่บนชั้นวางที่สูงที่สุดอย่าจำสลับกับน้ำยาอื่นๆล่ะ

    ข้อที่4 โซนแมงกะพรุน
    เราขอแนะนำว่าอย่าไปโซนนั้นเลยดีกว่าคุณคงไม่อยากให้มันออกมาฉีกร่างกายคุณเป็นชิ้นและกินหรอกนะ

    4.1ถ้ามีแมงกะพรุนหลุดออกมาให้คุณนำปืนที่เราให้ไว้ยิงมันทันทีถึงมันจะกรี๊ดร้องแค่ไหนก็ตามแต่เชื่อเถอะให้รีบฆ่ามันส่ะก่อนที่มันจะฆ่าเรา

  3. Kanya Parjonkla says:

    เอาอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ใส่ความเห็น