ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร คน ให้ คี โม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร คน ให้ คี โมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร คน ให้ คี โมในโพสต์"มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint Newsนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับอาหาร คน ให้ คี โมใน"มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint News

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร คน ให้ คี โมสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร คน ให้ คี โม

เผชิญความจริงด้วยความเข้าใจ ไม่ใช่ผู้ป่วยมะเร็งทุกคนที่ต้องการคีโม เคมีบำบัด (คีโม) เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการรักษา ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดและระยะของโรคด้วย และหากต้องให้คีโม ระหว่างนี้ต้องปฏิบัติอย่างไร? ติดตามทุกข่าวที่น่าสนใจกับข่าวเวิร์คพอยท์ #workpointnews #ข่าวเวิร์คพอยท์ ข่าวเวิร์คพอยท์ทีวี ทางช่อง 23 ตลอดวัน เว็บไซต์ : workpointnews.com Facebook : YouTube : Instagram : Twitter :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับอาหาร คน ให้ คี โม

"มะเร็ง" รักษาได้... "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" - Workpoint News
"มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint News

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint News ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร คน ให้ คี โม

#quotมะเรงquot #รกษาได.. #quotคโมquot #ไมเทากบ #quotตายquot #Workpoint #News.

workpoint news,ข่าวเวิร์คพอยท์,บรรจง,เจ็ม,หยก,มะเร็ง,คีโม,ไม่ตาย,ข่าว,เวิร์คพอยท์,ช่องวัน,จั้ด,ซัดทุกความจริง,workpointnews,แป๊ะ,สุภาพชาย,ปอเปี๊ยะ.

"มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint News.

อาหาร คน ให้ คี โม.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลอาหาร คน ให้ คี โมของเรา

27 thoughts on “"มะเร็ง" รักษาได้… "คีโม" ไม่เท่ากับ "ตาย" – Workpoint News | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร คน ให้ คี โมที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. วัฒนา โสภารัตน์ says:

    ถ้ามีคุณหมอแบบี้ก็จะดีมากๆนะคับ.แต่ที่ผมพาแม่ไปหาหมอ..หมอไม่ยอมรักษาให้แถมบอกว่าเป็นกรดไหลย้อนอีก..สุดท้ายผมพาไปรักษาที่..ม.อ…หาดใหญ่เลยคับตอนนี้ดีขึ้นแล้ว.
    เป็นที่รำคอ.หต่อมน้ำเหลือง.

  2. ฟ้า หลังฝน says:

    เป็นมะเร็งลำไส้หมอให้ฉายแสงพร้อมกับให้กินยาเคมีบำบัดแบบเม็ด.กินมา7วันแล้วแต่ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลย!แบบนี้ยาจะตอบสนองกับเซลล์มะเร็งหรือไม่ครับ.อยากให้หมอหรือผู้รู้ตอบมาหน่อยครับ.ปล.เพราะหมออยุรกรรมมะเร็งนัดเกือบๆ10วันอีก.

  3. Thitiwarada Siriketmaneerat says:

    เชื่อคุณหมอค่ะเราก็เป็นมะเร็งระยะแพร่กระจ่าย(4)เราก็รับคีโมมารอบที่ 3.แล้วยังไมตาย ตอนนี้กำลังรับคีโมอีกแล้วมันลามมาที่ลำไส้ใหญ่หมอบอกสะเตส 3.เป็นครั้งแรกปี พศ.2562.

  4. กฤษณภัทร อาจยิน says:

    ไม่อยากทุกข์ทรมานกับการรับคีโมหรือใช้แสง อยากลดความเสี่ยงการตายจากการรักษาด้วยเคมีบำบัด ผมมีสมุนไพรแนะนำครับ ราคาไม่แพง บุญต่อบุญ โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยได้ครับให้คำปรึกษาฟรี 0982811985 ผมรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายสิบราย ไม่พบว่ามีการแพ้คีโมแต่อย่างใด

  5. Tum Pansook says:

    แม่ผมรักษามะเร็งเต้านมด้วยการให้คีโม้และฉายแสง…กับผ่าตัดเอานมออกไปหนึ่งข้าง…สุดท้ายมะเร็มลุกลามไปปอดและตับเป็นที่เรียบร้อย……ผมเลยให้แม่หยุดการรักษากับหมอต่อไป….จบไว้แค่นี้….และให้แม่กินเกลือดำผสมน้ำมะนาว รักษาวิธีธรรมชาติบำบัตแทน…..คีโมมัน50/50 ไม่ไช่จะ100%ไปซะหมดว่ารักษาทุกคนหาย….สภาพร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน…ภูมิคุ่มกันในร่างกายของคนเรานี้และที่รักษาตัวเราเองให้หายจากโรคร้าย..

  6. PNJ thailand says:

    หมอให้ความรู้แต่คอมเม้นบางอันเหมือนมาทำให้คนไข้รู้สึกไม่มั่นใจ
    ทำไมมีทั้ง​มีคนหาย​ และไม่หาย​ และที่แปลกมีการมาคอมเม้นขายยาให้คนป่วยกิน
    แต่คนที่รู้จักมีคนให้คีโมหายทุกคนนะ​ แล้วเค้าก็ไปออกกำลังกายดูแลตัวเองบางคนอยู่ได้ถึง14ปี​ คนที่ให้คีโมแล้วตายยังไม่เจอ​
    เจอแต่คนที่ปฏิเสธ​การรักษาแล้วไปกินอย่างอื่น​ อย่างอื่นที่ว่า​ คิดว่าดีกว่า​ หมอรักษา​
    แล้วไม่นานก็ตาย​4-5เดือนก็ตาย 6เดือนตาย​ แล้วญาติๆทำเฉยๆไม่ปริปากบอกใครว่าตายแล้วเพราะกินอย่างอื่นเพราะปฏิเสธการรักษา​ เพราะอายและรู้สึกสายไปเสียแล้วที่จะเชื่อหมอ​
    แล้วคนที่แนะนำ​ ของดีที่ว่า​ ก็หายหัวไป​เลย

  7. พบดบดวพ ดบดบเย says:

    เราจะไม่อวยใครเอาที่ญาติสะบายใจแต่ญาติคีโม5วันตายเพราะฤทธิ์คโมหมดแรงทรมานและติดเชื้อเพราะภูมิต่ำสุดท้ายตายค่ารักษาเกือบล้าน จากคนที่เคยแข็งแรง

ใส่ความเห็น