ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับมหาลัยบ้านนอก หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมหาลัยบ้านนอกมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อมหาลัยบ้านนอกในโพสต์มหาลัย คาราบาวนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับมหาลัยบ้านนอกในมหาลัย คาราบาวโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากมหาลัยบ้านนอกเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับมหาลัยบ้านนอก

มหาวิทยาลัยคาราบาว ฉบับที่. 5 เมดอินไทยแลนด์ (1984)

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับมหาลัยบ้านนอก

มหาลัย คาราบาว
มหาลัย คาราบาว

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว มหาลัย คาราบาว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับมหาลัยบ้านนอก

#มหาลย #คาราบาว.

thaicarabao,คาราบาว,มหาลัย.

มหาลัย คาราบาว.

มหาลัยบ้านนอก.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลมหาลัยบ้านนอกของเรา

25 thoughts on “มหาลัย คาราบาว | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดมากที่สุดมหาลัยบ้านนอก

  1. Pratiphan - ปฏิ1000 says:

    ฟังแล้วผมสรุปสั้นๆว่า
    "มหาลัยไม่ได้เป็นการันตี ว่าคุณจะมีงานทำ"
    ค่านิยมผิดๆคือการบอกว่า จบออกมาจะได้เป็นเจ้าคนนายคน
    จริงๆมันไม่ใช่ ไม่ใช่สำหรับทุกคน

  2. ทิวากร มีชัยนาม says:

    ถ้าฟังอย่างเดียวไม่คิดอะไรตามเนื้อหาของเพลง ถือว่าเป็นเพลงที่สนุกมากๆเลยครับ เเต่เนื้อหาของเพลงเป็นการเล่าถึงมุมมองเพียงมุงมองเดียว ความเข้าใจของผมคือ ในสมัยนั้นอาจจะมีความเข้าใจว่า การใช้ชีวิตในรั้วมหาลัยเป็นเรื่องแปลกเเละไม่มีความจำเป็นเลย ซึ่งการเข้าศึกษาต่อมันต้องใช้ค่าใช้จ่ายต่างๆนาๆ สู้เอาเวาลมาทำมาหากินดีกว่า ใช่ครับ การเข้าเรียนต่อมหาลัย เสียเวลาครับ เเต่ในระยะ 4 ปี ที่เสียไปก็ถูกชดเชยด้วยการเปิดมุงมองใหม่ๆ เเละประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในมหาลัย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมกิจกรรมต่างๆ การออกค่ายทำประโยชน์เเก่สังคม สุดท้ายนี้เนื้อความค้างต้น เป็นเพียงมุมมองของผู้เคยได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาลัย ไม่มีเจตณาที่จะเปลียบเทียบมุงมองว่าอันไหนถูกอันไหนผิด เพียงเเค่ชี้ให้เห็นถึงบางสิ่งบางอย่างที่เกิดจากเข้าไปใช้ชีวิตในรั้วมหาลัย เเละใครที่กำลังศึกษาอยู่ หรือมีความคิดที่เรียนต่อมหาลัย ผมเป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆ ครับ (ชื่นชอบในทุกๆผลงานครับ)

  3. NKC says:

    เป็นเพลง ที่ผมใช้ฟังก่อนสอบ และหลังสอบเสร็จเสมอ ยิ่งช่วงนี้ อยู่ในช่วงโควิด ผมเริ่มเรียนปี1 ยังไม่ได้ไปมหาลัย เเล้วต้องมาเรียนออนไลน์ เรียนก็โครตหนัก เหนื่อยเเถมยังเข้าใจยากอีกเพราะเรียนออนไลน์ มาดูกันน่ะว่าผม จะเป็นยังไงอีก4 ปีข้างหน้า ผมจะมาตอบทุกคนหลังจากเรียนจบ ยุคโควิค สู้ๆครับ เพลงนี้ผมฟังทุกวันเลย

  4. Win Ner says:

    เอาตรงๆ ใครมันเรียนจบมาจะมาเป็นเจ้าคนนายคนได้ในทันที มันก็ต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันก่อนทั้งนั้นแหละ นอกเสียจากจะไปลองผิดลองถูกเอาเอง

    แล้วถ้าไปเรียนในสาขาที่ตลาดไม่ต้องการ แล้วจะหวังหางานได้ง่ายๆหรอ
    โลกมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่เรียนสาขาง่ายๆแล้วได้เงินดี คนส่วนใหญ่ก็คงเลือกเรียนง่ายๆกันหมด

    แต่เพลงก็เนื้อหาดี สะท้อนชีวิตของหลายๆคนแหละ

  5. คทาวุธ อาภาวัง says:

    เวลาขอความช่วยเหลือเราก็ให้เขาด้วยความเต็มที่ช่วยเขาในสิ่งที่ดีๆไม่ใช่หลอกลวงเขาอย่างนั้นเขาเรียกว่าเป็นบาปเวรกรรมมีจริงนะครับเชื่อผมเถอะผมเอาหัวเป็นประกัน

  6. Nokweed Pimpised says:

    ดีกว่าจบ ม.3 เพราะเกเร หรือ มีลูก แล้วจำเป็นต้องทำงาน ปล่อยลูกให้แม่เลี้ยง ตัวเองก็ไปทำงาน ทิ้งลูกไว้กับแม่ เพราะเลี้ยงไม่ไหว พอเก็บเงินได้ก็สร้างหนี้ อยู่อย่างนี้ยัน60 วิถีวัยรุ่นสร้างตัว

ใส่ความเห็น