หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับมงคล 38 ประการ บาลี แปล หากคุณกำลังมองหามงคล 38 ประการ บาลี แปลมาวิเคราะห์หัวข้อมงคล 38 ประการ บาลี แปลในโพสต์มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย)นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องมงคล 38 ประการ บาลี แปลที่สมบูรณ์ที่สุดในมงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากมงคล 38 ประการ บาลี แปลสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มงคล 38 ประการ บาลี แปล

38 ชีวิตอันเป็นมงคล (แปลไทย) ด้วยบุญ (ธรรมทาน) ที่เจ้าทำในวันนี้ ขออุทิศบุญทั้งหมดให้กับพ่อ-แม่ พี่น้องสองคน บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ครูบาอาจารย์ อาจารย์ ผู้มีพระคุณ ญาติสนิทมิตรสหาย รวมทั้งพระอินทร์ พรหม พระยายมราช และเทวดาทั้งหลาย และเทวดาผู้พิทักษ์ท้าวมหานาคราชเทวดาพระอ่างที่เป็นเทวดาประจำตัวเด็กหลวงปู่ฤาษี 108 ปาง ตลอดจนเจ้ากรรมกรของลูกหลานที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเกิดในชาตินี้เป็นคนดี เป็นสัตว์ก็ดี ผีอยู่ตรงไหน? หรือโรคพยาธิที่เกิดขึ้นกับเด็กและในภายภาคหน้า พระเจ้าแห่งถนนทุกสายที่เจ้าได้เหยียบย่ำโดยไม่รู้ตัว โปรดมาเอาบุญของลูกหลานในครั้งนี้ ขอให้มีความสุข สบายใจทุกฝ่ายและด้วยบุญที่ได้ทำไว้ ให้เป็นเหมือนร่มเงาตามลูกไปทุกภพทุกชาติ จากชาตินี้เป็นต้นไป จนกว่าพระนิพพานจะสิ้นสุด **ขอแสดงความยินดีและขอบคุณเจ้าของภาพเพลงสวดมนต์ ที่เด็กได้นำมาทำ VDO ในครั้งนี้ โดยเตรียมการมาอย่างยุติธรรม ไม่ได้หวังผลประโยชน์ทางการค้าแต่อย่างใด **หากใครได้ฟังสวดมนต์แบบนี้ขอบุญจงบังเกิดแก่ท่านทั้งหลาย….

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของมงคล 38 ประการ บาลี แปล

มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย)
มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย) คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับมงคล 38 ประการ บาลี แปล

#มงคลชวต #ประการ #แปลไทย.

[vid_tags].

มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย).

มงคล 38 ประการ บาลี แปล.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหามงคล 38 ประการ บาลี แปลของเรา

31 thoughts on “มงคลชีวิต 38 ประการ (แปลไทย) | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่ที่เกี่ยวข้องกับมงคล 38 ประการ บาลี แปล

  1. Wanee Tann says:

    ไพเราะในเบื้องต้นท่ามกลางสุดท้ายซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณพระตถาคตเจ้าผู้เมตตากับสัตว์โลกที่มืดบอดในสังสารวัฏนี้ สาธุสาธุค่ะ

  2. สุชาดา เหมือนส่วน says:

    ข้าพเจ้า​ สุชาดา​ เหมือนส่วน​ ขอพรจากการสดับรับฟังมงคล38ประการขอยกพรมงคล38ประการอันประเสริฐ​ให้แก่นายชัช​ธิ​พงศ์.บุญ​จั​ณณ์​กาญ​น์​กุน​ จากมงมล​38ประการอันประเสริฐ​ประกอบไปด้วยอริยะพรอันเลิศแล้วในมงคล38ปรการให้แก่
    นายชัชธิพงศ์ ​บุญจั​ณณ์​กาญ​น์​กุน​ ขอให้​หายป่ว​ยเร็ว​ๆ​ด้วยมงคล38ปะการอันประเสริฐ​นำพาโชคชะตาชีวิตให้พบพรมงคล38ประการนี้เพื่อให้เข้าใจหลักธรรมนำพาชีวิตไปพบแต่ความเจริญด้วยมงคลอันสุงสุดด้วยมงคล38​
    ประการเพื่อนำพาชีวิตพบเจอแต่นักปราชญ์​มหาบัณฑิต​ผู้ที่นำพาไปพบเส้นแห่งสัจจธรรม​อันสุงสุดของจิตใจอันดีงามเพื่อนำพาจิตวิญญาณ​ที่ไปภพภูมิ​ที่​ดีตลอดไปยิ่ง​ๆขึ้นสิ่งที่จะนำพาจิตวิญญาณ​อันนำพาไปเจอสิ่งที่เป็นกุศลกรรมฝ่ายต่ำขออย่าให้หลงทางในสิ่งเหล่านั้นและ
    ขอให้มีผู้ชี้ทางแสงเทียนแห่งสัจจธรรม​ความดีงามตลอดกาล​นาน​ด้วยเทอญ​ สาธุ​ สาธุ​ สาธุ
    เพื่อขอให้​ข้าพเจ้า​ให้​แคล้วคลาดปลอด​ภั​ยจาก​อันตราย​ทั้งหลาย​ทั้งปวง​และ​พ้น​จากรรมฝ่ายต่ำตลอดกาลนาน
    เพื่อใหจิตวิญญาณ​ของนายชัช​ธิ​พงศ์​ บุญ​จั​ณณ์​กาญ​น์​กุน
    เป็นจิตวิญญาณ​ที่เกิดต่อชาติภพจากนี้เกิดชาติหน้าฉันใดขอชายผู้นี้เกิดมาพร้อมจิตวิญญาณ​ที่พร้อมดีแล้วประกอบหลักธรรม​ที่ดีงามในจิตวิญญาณ​ที่เป็นฝ่ายกุศลธรรมในจิตวิญญาณ​ตั้งแต่เกิดมาทุกภพทุกชาติไปตลอด กาลนาน​แม้นชาติสุดท้ายก็งามเลิศเป็นนิรันดร์​เทอญ

  3. Saard Tachasueb says:

    สาธุๆๆเป็นมงคลอย่างยิ่งค่ะฟังแล้วมีจิตใจสงบร่มเย็นใจขอบคุณสำหรับผู้ทำวีดีโอของพระพุทธเจ้าขอให้เจริญยิ่งน้อมรับคำสอนค่ะปฏิบัติตามค่ะสาธุๆๆค่ะ

  4. dear slopslowmotion says:

    ความจริงที่พระพุทธองค์ทรงแสดงเอาไว้ แต่ชาวพุทธส่วนมากไปเชื่อสิ่งแปลกปลอม ที่ไร้สาระ. ที่เป็นมงคลนอกศาสนาพุทธเรา จนถูกมิจฉาชีพหลอกลวง จนเสียเนื้อเสียตัวก็มีเยอะ. ถ้าเชื่อพระพุทธองค์จะไม่โดนหลอก

ใส่ความเห็น