คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ บทความภาษาอังกฤษดีๆ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ) ในโพสต์ด้านล่าง.

ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ) | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมบทความภาษาอังกฤษดีๆจัดทำโดย popasia.net.

ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ)
ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ)

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษดีๆ.

ภาษาอังกฤษ #ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง #Netflix อ่านนิยายภาษาอังกฤษ เพียงวันละ 1 หน้า!!! ช่วยฝึกให้เก่งภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการสร้างประโยคภาษาอังกฤษ ….

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ บทความภาษาอังกฤษดีๆ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ).

บทความภาษาอังกฤษดีๆ

[vid_tags]

#ภาษาองกฤษ #ดขน #ดวยวธน #ฝกภาษาองกฤษจากหนง #สอ #นยาย #เทคนคการฝกสรางประโยคภาษาองกฤษ

31 thoughts on “ภาษาอังกฤษ ดีขึ้น ด้วยวิธีนี้! ฝึกภาษาอังกฤษจากหนัง สือ นิยาย (เทคนิคการฝึกสร้างประโยคภาษาอังกฤษ) | Popasia

  1. anutta polchai says:

    วันก่อนดูหนังเรื่อง Emma ชอบมาก สนุกมาก เลยมีผู้หวังดีซื้อหนังสือนิยายเรื่อง Emma มาให้อ่าน คือ…เห็หนังสือแล้วมึนเลยค่ะ ยากเกิ๊น 1 ปี จะจบเล่มป่าวน๊อ….

  2. Three Dot says:

    การอ่านมันช่วยในเรื่องของการได้คำศัพท์เพิ่ม และช่วยให้จำได้เวลาเขียน แต่จะให้ดีต้องอ่านออกเสียง จะได้เรื่องของการนำไปใช้พูด ถ้าคำไหนติด สะกดไม่ได้ก็ไปเปิด
    กูเกิ้ลฟังการออกเสียง อันนี้ช่วยได้มาก แต่พยายามอย่าแปลเป็นไทยเลยผมเคยลองแล้วมันตะกุกตะกักเหมือนกัน เพราะเราไม่ใช่นักแปล เราอ่านเพื่อให้เข้าใจภาษาอังกฤษแบบเจ้าของภาษา ผมใช้วิธีแปลอังกฤษเป็นอังกฤษ มันช่วยให้เราได้ศัพท์เพิ่มขึ้นด้วย การเรียนภาษาใดๆในโลกนี้ แบบที่เป็นธรรมชาติที่สุดคือการเรียนรู้ภาษานั้นจริงๆด้วยภาษาของเจ้าของภาษาไม่ใช่เอาภาษาเขามาแปลเป็นภาษาตัวเองอันนี้จะทำให้ติดแน่นอน เหมือนทักษะการฟัง และพูด ถ้าเราฟังเจ้าของภาษาพูด ถ้าเรามานั่งแปลเป็นภาษาเราทุกคำ กว่าจะแปลกับไปเป็นภาษาเจ้าของภาษาเขาก็เดินจากไปล่ะ อันนี้อยู่ที่การฝึกฝนให้จำเป็นประโยคและฝึกซ้ำๆ ให้ติดปาก รับรอง พูดได้จำได้แน่นอน เพราะมันคือแพทเทริน์ในรูปประโยค เวลาฝรั่งพูดรูปแบบมันก็จะวนอยู่ในลักษณะแบบนี้ เปลี่ยนวนไปเรื่อยๆ และที่สำคัญต้องเก็บคำศัพท์เพิ่ม ไม่ต้องไปกดดันตัวเอง ค่อยๆทำไป เรียนรู้ไปวันละนิดละหน่อย มันจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง สำคัญคือต้องฝึกฝนทุกวัน แล้วภาษามันจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเราไปเองแบบธรรมชาติสุดๆ ฝากไว้แค่นี้ครับ

  3. cakeepunn says:

    มีไฟขึ้นมาเลยค่ะ ปกติชอบดูหนัง ชอบอ่านนิยาย วรรณกรรมแปล แต่ไม่เคยเอาสองอย่างนี้มารวมกันเพื่อฝึกภาษาเลยค่ะ เวลาฝึกแค่ดูจากหนัง ก็รู้สึกเหมือนไม่ค่อยพัฒนา 555 จะลองเอาไปฝึกดูนะคะ ขอบคุณมากนะคะ ปล. คิดว่าจะลองอ่านแฮร์รี่ก่อนเลยค่ะ เพราะชอบมากๆ อ่านมาตั้งแต่แปลไทยพิมพ์ 1 เลย

  4. Chevchelios says:

    ผมเริ่มเรียนภาษาอังกฤษจากศูนย์ ลองทุกวิธีไม่ว่าจะเป็นการฟังยูทูป ซับไทย ซับอังกฤษ ฟังวนไป วันมา หนัง สารคดี รายการอื่นๆ ก็ยังไม่เข้าใจ ไม่พัฒนา เลยเปลี่ยนมาอ่าน อังกฤษครับ ตอนนี้ก็หนักสุดๆครับ อ่านยังไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่คิดว่าจะทำทุกๆ วัน ครับ จนจบเล่ม

  5. Micah Christenson says:

    แนะนำ Fifty shades of grey 3 เล่มค่ะ ถ้าแนวๆนี้ มีประโยคเว้นเวอร์เยอะค่ะ อ่านไปฟินไป อยากอ่านรู้เรื่องมากขึ้น ให้ศึกษาแกรมมาร์ เพิ่มด้วยค่ะ ทักษะ ฟังพูดอ่านเขียน จะละเลยไวยากรณ์ไม่ได้ เราเรียนอยู่ออสเตรเลีย ก่อนมา ฝึกหนักมากค่ะ

  6. wiroch .P says:

    ผมรู้สึกว่าฝึกกับการอ่านนิยายมันยังยากเกินไป ผมเลยฝึกกับการอ่านการ์ตูน มังงะ ภาษาอังกฤษเอาครับ มีภาพประกอบด้วย เข้าใจง่ายดี

  7. keng jung says:

    แล้วการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคำแปลไทยล่ะครับ จะทำยังไงให้มันเกิดประโยชน์ ไม่รู้ว่าคุณกิ๊ฟทันหนังสือIdeaรึป่าวมันมีเรื่องราวบทความคอลัมน์คล้ายๆหนังสือพิมพ์น่ะครับ ไปเจอหนังสือเก่าอ่านพลิกไปพลิกมาภาษาอังกฤษภาษาไทย..งง

  8. Petch Belivet says:

    อ่านเรื่องแดร็กคูล่าค่ะ ของ Bram Stoker เป็นนิยายเริ่มต้นการอ่าน ศัพท์ง่ายๆค่อยเป็นค่อยไปก่อนค่ะ แต่รู้สึกว่าเข้ากลางเรื่อง
    ศัพท์ใหม่ๆที่เราไม่คุ้นเริ่มเยอะมากขึ้น ชอบนิยายแนวนี้ค่ะ ยิ่งอ่านยิ่งตื่นเต้นทำให้เราอยากรู้ว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น

ใส่ความเห็น