เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับกลอน คุณครู หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกลอน คุณครูมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอน คุณครูในโพสต์"ฟาดก่อน กล้อนผม" ครูโหดลงโทษนักเรียนผมยาว | 12-03-64 | ไทยรัฐนิวส์โชว์นี้.

ไทยรัฐนิวส์โชว์ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน คุณครูได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้ข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกลอน คุณครู

เป็นนักเรียนคุณจะเข้มงวดกับครูเกี่ยวกับทรงผม ตอนนี้มีคลิปแชร์ลงโซเชียล เป็นคลิปครูลงโทษนักเรียนผมยาว โดยครูกรรไกร แม้จะใช้ไม้อันโหดเหี้ยม “ทุบก้นก่อนแล้วหัวโล้น” เสียงต้นเบิร์ชก็ส่งเสียงหวีดร้องดัง “สกู๊ป” อันดัง กดติดตามและกดกระดิ่งที่ ติดตามข่าวสำคัญกับเรา Website : Website : Facebook : Facebook : Twitter : Twitter : Instagram : Instagram : Line : Youtube : ติดต่อลงโฆษณาออนไลน์ Tel. 02-127-1111 ต่อ 2144

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของกลอน คุณครู

"ฟาดก่อน กล้อนผม" ครูโหดลงโทษนักเรียนผมยาว | 12-03-64 | ไทยรัฐนิวส์โชว์
"ฟาดก่อน กล้อนผม" ครูโหดลงโทษนักเรียนผมยาว | 12-03-64 | ไทยรัฐนิวส์โชว์

12-03-64 คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกลอน คุณครู

#quotฟาดกอน #กลอนผมquot #ครโหดลงโทษนกเรยนผมยาว #ไทยรฐนวสโชว.

ฟาดก้น,กล้อนผม,เด็กผมยาว,ตัดผมนักเรียน,นักเรียนเลว,ไทยรัฐนิวส์โชว์ ปี 64,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,ไทยรัฐออนไลน์,ไทยรัฐทีวี32,Thairath,ThairathTV,Thairathonline,ไทยรัฐทีวีสด,ข่าวไทยรัฐ,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ดูข่าว,ข่าวใหม่,ข่าวสด.

"ฟาดก่อน กล้อนผม" ครูโหดลงโทษนักเรียนผมยาว | 12-03-64 | ไทยรัฐนิวส์โชว์.

กลอน คุณครู.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับกลอน คุณครู

33 thoughts on “"ฟาดก่อน กล้อนผม" ครูโหดลงโทษนักเรียนผมยาว | 12-03-64 | ไทยรัฐนิวส์โชว์ | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลอน คุณครูล่าสุด

  1. Thairath Online says:

    ระเบียบของกระทรวงศึกษาธิการ เกี่ยวกับการไว้ทรงผมนักเรียน ปี 2563 โดยข้อที่ 4 ระบุเอาไว้ว่า " นักเรียนชายจะไว้ผมสั้นหรือผมยาวก็ได้ กรณีไว้ผมยาวด้านข้าง ด้านหลังต้องยาว ไม่เลยตีนผม ด้านหน้าและกลางศีรษะให้เป็นไปตามความเหมาะสมและมีความเรียบร้อย
    นักเรียนหญิงจะไว้ผมสั้นหรือผมยาวก็ได้ กรณีไว้ผมยาวให้เป็นไปตามความเหมาะสมและรวบให้เรียบร้อย" และมีข้อห้าม คือ ห้ามดัดผม ย้อมสีผม ไว้หนวดหรือเครา การกระทำอื่นใดซึ่งไม่เหมาะสมกับสภาพการเป็นนักเรียน เช่น การตัดแต่งทรงผมเป็นรูปทรงสัญลักษณ์หรือเป็นลวดลาย

    อ้างอิง : http://www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2563/E/103/T_0006.PDF

  2. บุญลือ นามกระโทก says:

    บางครั้งไม้เรียวก็ทำให้เราเป็นคนดีได้นะครับ. เมื่อก่อน โดนบิดพุง. โดนแปรงลบกระดานดำปาเข้าหัว. ไม้เรียวที่ครูเคยฟาดโดนหวดทีเป็น10ครั้ง ฟุตเหล็กเอาด้านสันฟันลงที่นิ้ว โดนมาหมด ที่เป็นคนดีได้ทุกวันนี้. หากินสุจริต. ไม่ไปเป็นโจรเป็นขโมย. เพราะไม้เรียวและคำด่า. คำเตือน. ของครู อาจารย์.เพราะท่านอยากให้เรา เป็นคนดี. อยู่ในกฎระเบียบ เพราะถ้าเราอยู่ในกฎระเบียบ. ไม่มีเหตุผลใด ที่ท่านจะทำโทษ

  3. WAWA娃娃 says:

    ไล่ออกเถอะ เจตนาจงใจฝ่าฝืนกฎกระทรวง ไม่ยำเกรงระเบียบและกฎกระทรวง ส่วนกฎของโรงเรียนจะตั้งมาขัดแย้งกฎกระทรวงไม่ได้ ครูยังถอยหลังลงคลองไม่พัฒนา ครูยังทำตัวด้อยพัฒนา ไม่ทำตัวให้เจริญ ไม่ควรนำมาสอนนักเรียน

  4. ยูคิ says:

    ระบบทาสยังอยู่เหมือนเดิมหรอเนี่ย นักเรียนผมยาวแล้วผมมันไปหนักที่หัวคุณหรอ ระเบียบวินัยบ้าบออะไร มันทำให้เด็กอายและขาดความมั่นใจนะสิ ใครๆเขาก็อยากดูดีกันทั้งนั้นแหละ น่าจะมีกฎครูห้ามไว้ผมยาวบ้างนะ ถ้าไว้จะถูกกล้อนผม ครูรับได้รึป่าว ใจเขาใจเราบ้างสิ

  5. Chantapon Wiyu says:

    สงเสริมให้เด็กไทยอยู่ในระบบบ้าอำนาจ มึงจะคาดหวังอะไรให้การศึกษาไทยดี ทีครูยังเอาเปรียบนักเรียนทุกอย่าง ผมยาวผมสั้นไม่ได้ให้สมองเด็กฝ่อนะครับ บ้าอำนาจ นักเรียนไม่ใช่ทาส ถ้ากฎระเบียบมันริดรอนเสรีภาพ ก็ควรยกเลิกเหอะ แบบนี้ฟ้องทำร้ายร่างกายเลยก็ได้นะ

  6. JK KC says:

    ตีแบบนี้ไม่ได้ตีให้จำ น่าจะใช่แบบคัดตัวอักษรตอนพักเที่ยง บวกกับตัดผมพอประมาณ แค่นี้ก็น่าจะพอกับความผิดแค่เรื่องผมยาว

  7. เดินยัง เซ says:

    ตีแค่นี้เป็นเรื่องปกติพวกที่อายุหลักสามขึ้นน่าจะเคยโดนหมดเพราะเหตุนี้ทำให้เด็กหัวหมอไม่่กลัวครูผมนี่เคยเจอจะต่อยแม้กระทั่งครูพาพวกมากระทืบครูความคิดเห็นส่วนตัวน่ะ!?

ใส่ความเห็น