เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับตักษัย แปล ว่า หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับตักษัย แปล ว่ามาถอดรหัสหัวข้อตักษัย แปล ว่ากับPopAsiaในโพสต์ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับตักษัย แปล ว่าในฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์ล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากตักษัย แปล ว่าสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ตักษัย แปล ว่า

พระธรรมเทศนา “หลวงพ่อไพศาล วิสาโล” ในหัวข้อธรรม เทศน์ให้ญาติธรรมวัดป่าสุกะโต อ.แก่งคร จ.ชัยภูมิ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับตักษัย แปล ว่า

ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์
ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์ สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับตักษัย แปล ว่า

#ฟงธรรมะ #quotหลวงพอไพศาล #วสาโลquot #ทำใจเมอเจอทกข.

ฟังธรรม,ฟังธรรมะ,ธรรมะก่อนนอน,บทสวดมนต์,พระไพศาล วิสาโล,หลวงพ่อไพศาล,ธรรมะสอนใจ,ฟังธรรมเทศนา,เสียงพระเทศน์,พระอาจารย์,เสียงสวดมนต์ทำวัตรเย็น,เสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้า,เสียงเทศน์หลวงพ่อไพศาล ล่าสุด,ฟังเทศน์ก่อนนอน,เสียงธรรมะ,podcast ธรรมะ,เสียงเทศน์พระวัดป่า,ธรรมะเทศนา,ธรรมะ หลวงพ่อไพศาล,ธรรมะพระไพศาล,เสียงเทศน์พระไพศาล,เสียงเทศน์พระอาจาร์ไพศาล,วัดป่าสุคะโต.

ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์.

ตักษัย แปล ว่า.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับตักษัย แปล ว่า

33 thoughts on “ฟังธรรมะ "หลวงพ่อไพศาล วิสาโล" l ทำใจเมื่อเจอทุกข์ | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตักษัย แปล ว่าที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Pairot Pairot says:

    ขอน้อมนมัสการ​ หลวงพ่อไพศาล​ ฟังเทศน์ธรรมะแล้วเข้าใจง่าย​ ทำให้เข้าใจชีวิตทางโลก​ ละโลภ​ โกรธ​ หลงกิเลศ​ รู้จักปล่อยวาง​ อย่าไปยึดติดยึดมั่น​ ชีวิตนี้เป็​น​ อนิจจัง​ ทุกขัง​ อนัตตา​ มันเป็นเช่นนั้นเอง​ มันเป็นความจริง​ ไม่ประมาท​ สาธุ​ สาธุ​ สาธุ

  2. Gg Gg says:

    การบนมัสการค่ะ​ ตอนนี้รู้สึกทุกข์มากแฟนไม่สบายเยี่ยมหรือเห็นคนป่วยเป็นบางครั้งอยู่ในห้องไอซียูค่ะ​( ช่วงโควิด)​สงสารคนป่วยที่นอนแบบไม่รู้สึกตัวเลย​ อยากให้เขาฟื้นเร็วๆๆค่ะ

  3. NumNum Chaiprakarn says:

    กราบนมัสการพระคุณเจ้าค่ะ สาธุๆค่ะ หัวข้อธรรมมะของพระอาจารย์ชัดเจนมากค่ะ ทุกวันนี้เหลือเพียงลมหายใจ กับธรรมมะนำทาง โชคดีมากค่ะไฝ่ธรรมมะมาทั้งชีวิต ทุกข์ก็เกือบจะไม่ทุกข์ค่ะ

ใส่ความเห็น