หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงฟรอย เมเวทเธอร์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับฟรอย เมเวทเธอร์มาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อฟรอย เมเวทเธอร์ในโพสต์ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้นนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องฟรอย เมเวทเธอร์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากฟรอย เมเวทเธอร์เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อฟรอย เมเวทเธอร์

ศึกมวยพิเศษรอบชิงชนะเลิศ 2018 “Rizin 14 – Saitama” ที่ Saitama Super Arena ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ระหว่าง “The Money” Floyd Mayweather Jr. หมัดอเมริกันไร้พ่าย พบกับ Tenshin Nakyusawa นักชกจากบ้านเกิด กติกามวยสากล 3 รอบ รอบละ 3 นาที ปรากฏว่าเสียงกริ่งรอบแรกดังไม่ทัน ล้มลงกับพื้นสองครั้ง ก่อนที่ผู้ตัดสินกลางเวทีจะยุติการต่อสู้และยกมือให้ฟลอยด์เอาชนะน็อกเอาต์อย่างง่ายดายในเวลาเพียง 135 วินาที

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของฟรอย เมเวทเธอร์

ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น
ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับฟรอย เมเวทเธอร์

#ฟลอยด #ชนะนอค #นาคสาวะ #ใชเวลาเพยง #วนาทเทานน.

[vid_tags].

ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น.

ฟรอย เมเวทเธอร์.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับฟรอย เมเวทเธอร์

47 thoughts on “ฟลอยด์ ชนะน๊อค นาคึสาวะ ใช้เวลาเพียง 135 วินาทีเท่านั้น | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับฟรอย เมเวทเธอร์ที่อัปเดตใหม่

  1. Fimo QL says:

    เทนชินเจอของจริง ร้องไห้เลยเหรอวะ ไม่เคยแพ้ย่อยยับเลยเหรอ ที่ผ่านๆมาเอาแต่ชกกับมวยไทยที่ไม่เก่งมาก แค่ได้ชื่อว่าล้มมวยไทยได้เลยเหลิงใจ

ใส่ความเห็น