หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป หากคุณกำลังมองหากลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไปมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไปในโพสต์พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีกนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไปในพ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไปสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป

โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพครอบครัวของ Dr. Rabbit กับบทกวีที่ลึกซึ้งที่ว่า ดร.อนิรุตม์ ศุภวัชริยะกุล ซึ่งเป็นบิดาของ ดร.วรลักษณ์ ศุภวัชริยะกุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่เสียชีวิตจากการถูกรถบิ๊กไบค์ชนกันขณะข้ามทางม้าลายที่พ่อเขียน เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของลูกสาว โดยระบุว่า กระต่ายน้อยกลอยจิตปิตูเรศ เจ้าหญิงเกตุเนตรคมสมร จิตใจสะอาดผ่องใส บุญสร้าง สอนสำเร็จดั่งเพชร กระต่ายเก่งก้าวย่างอย่างมุ่งมั่น ข้ามเส้นทางแห่งความฝัน บรรเจิด ประเสริฐศรี รอต้นไม้งามงอกงาม ดวงใจ ดร.นรี กลอย หนีชีวิตอย่างเร่งด่วน ยมฑูตเดินผิดทาง เสียสละชีวิตเยาะเย้ยกฎหมาย สวมเกราะกำบังหลบเฉพาะร่างกาย เศร้ามาก อนาคตสวย ไว้ทุกข์ รักหนักมาก ทิ้งให้สะบัดเหมือนหนาม บ้านวังเวง หดหู่ทุกขณะ ช้ำพ่อให้อยู่เป็นสุข สดใส จบวงจรสงสารพ่อจะคอยดู บุญไปสู่ภพหน้าเราจะได้พบกับความรักความอาลัยจากพ่อ อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : ————————- #ข่าวเช้าวันที่ 26 มกราคม, 2022 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใคร ใครอยู่ที่นี่ ch3plus : facebook : Twitter : YouTube :

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป

พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก
พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป

#พอ #39หมอกระตาย39 #แตงกลอนซงกนใจ #อาลยลกสาว #ขอชาตหนาไดเกดมาพบกนอก.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,หมอ,หมอกระต่าย,หมอตา,พ่อหมอกระต่าย,กลอน,แต่งกลอน.

พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก.

กลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหากลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไปของเรา

26 thoughts on “พ่อ 'หมอกระต่าย' แต่งกลอนซึ้งกินใจ อาลัยลูกสาว ขอชาติหน้าได้เกิดมาพบกันอีก | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับกลอน อาลัย พ่อ ที่ จาก ไป

  1. USA ENG says:

    เห็นชุดตำรวจ แล้ว เหมือนเห็นขี้ เปียก เดินได้ ไม่มีเกียจแล้ว เราดูแลตัวเราเองกันดีกว่าครับ
    บนถนน ก็ดูซ้ายขวา กันดีๆเอาเองดีกว่า
    ทางม้าลายก็มีให้ กันไม่ให้ตำรวจ มารีดไถเงิน ประชาชน เท่านั้นแหละ กรมทางหลวง บอกมา

  2. USA ENG says:

    คุณหมอ 1 ท่าน มีคุณค่าชีวิต ที่มากมาย …

    มีค่า มากกว่า ชีวิตตำรวจ 100,000 ตัว รวมกัน นะ

    ควรจะเป็นตำรวจที่ตายฮ่า 100,000 ตัว นะ

    แทนที่จะเป็น คุณหมอ 1 ท่าน

  3. verysosad says:

    ๐กระต่ายน้อย กลอยกมล ปิตุเรศ

    ต้องอาเพศ ภัยวิถี ชีวีสูญ

    น้ำตาฟ้า โศกา หลั่งอาดูร

    ทวีคูณ บทเรียน สังคมไทย

    ๐บาทวิถี ทางข้าม ขวางขัดข้อง

    ขับขี่ล่อง แล่นรีบ จะไปไหน

    เคารพกฎ จราจร ความปลอดภัย

    วาดหวังใจ รายสุดท้าย ขอวิงวอน

    ร่วมไว้อาลัยแด่ คุณหมอกระต่าย รุ่นน้องรามาธิบดี รุ่นที่ 42

    รุ่นพี่แพทย์รามาธิบดีรุ่นที่ 24

  4. Teerarat Sopi says:

    ขอร่วมแสดงความอาลัยรักอย่างสุดซึ้งถึง
    คุณหมอกระต่ายกับคุณพ่อที่ได้สูญเสีย
    ลูกสาวสุดที่รักและรักที่สุดไปอย่างไม่มี
    วันกลับและขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อและ
    ครอบครัวตลอดไปค่ะ…

  5. PRT S says:

    คุณหมอที่เรียนทางด้านจักษุแพทย์ด้านอายุรกรรมไม่ได้เป็นหมอที่ทำเงินแต่เป็นคุณหมอที่สร้างบุญสร้างกุศลทำทาน สุดแสนเสียดายยย ขอให้คุณหมอไปสู่สุคติ อยู่ในภพภูมิที่ดี สาธุ

  6. SHINES7770 says:

    เสียชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว มุ่งแต่จะไปทำงานแสดงว่าก่อนเสียชีวิตจิตคิดแต่จะทำหน้าทีที่ตัวเองรับผิดชอบอยู่ เรียกได้ว่าตั้งใจดีในขณะที่เสียชีวิต แบบนี้รับรองไปดีแน่นอนครับ

ใส่ความเห็น