หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกลอน อาลัย รัก พ่อ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกลอน อาลัย รัก พ่อมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกลอน อาลัย รัก พ่อกับPopAsiaในโพสต์พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูกนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกลอน อาลัย รัก พ่อที่แม่นยำที่สุดในพ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน อาลัย รัก พ่อเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกลอน อาลัย รัก พ่อ

นพ.อนิรุตม์ ศุภวัชริยะกุล บิดาของ ดร.วรลักษณ์ ศุภวัชริยะกุล หรือ หมอกระต่าย ไว้อาลัยให้ลูกสาว และติดตั้งหน้างานศพ ติดตามได้ที่ (Subscribe): www.youtube.com/user/ThaiPBSNews Facebook (Follow us on Facebook): www.facebook.com/ThaiPBSNews Twitter (ติดตามเราบน Twitter): www.twitter.com/ ThaiPBSNews

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับกลอน อาลัย รัก พ่อ

พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก
พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับกลอน อาลัย รัก พ่อ

#พอ #หมอกระตาย #แตงกลอนอาลยลก.

ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ไทยพีบีเอส,thaipbs,Thai PBS,news,breaking news.

พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก.

กลอน อาลัย รัก พ่อ.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมกลอน อาลัย รัก พ่อข่าวของเรา

35 thoughts on “พ่อ “หมอกระต่าย” แต่งกลอนอาลัยลูก | เนื้อหากลอน อาลัย รัก พ่อที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. sethapong says:

    วันอังคารที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๖๕ ผมไปตรวจที่โรงพยาบาลพบแพทย์นึกถึงแพทย์หญิงกระต่ายขึ้นมาทันทีว่าท่านน่าจะอยู่ค่อยรักษาคนไข้ได้มากมาย ขอแสดงคามเสียใจกับครอบครัวคุณหมอ อะไรไม่อาจมาทดแทนได้กับความสูญเสียในครั้งนี้

  2. Niruti Tolerate says:

    คุณพ่อน้องเข้าชาติก่อนต้องเคยเป็นลูกศิษย์ของสุนทรภู่เป็นแน่แท้แต่งกลอนได้กินหนังหนาเป็นกำลังใจให้สู้ชีวิตต่อไปนะคับมีเกิดก็ต้องมีตายเป็นสัจธรรมของโลก

  3. Gigabite lakmak says:

    ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ แต่ผมดูคลิป ผมสงสัยคือตอนหมอกระต่ายข้ามถนน ทำไมไม่หันไปมองด้านที่รถมา แต่ข้ามถนนหันไปมองทั้งสองข้างสลับกันทั้งๆที่รถมาแค่ทางเดียวไม่มีรถสวน น่าเสียดายไม่น่าอายุสั้น ผมว่ารถมอไซด์ก็ผิดที่ขับเร็วแต่ถ้าหมอ ดูรถแต่ฝั่งที่รถเล่นมาน่าจะเห็นมอไซด์วิ่งมา คือผมดูจากคลิป หมอหันไปมองอีกด้านพอหันกลับมามอไซด์วิ่งเข้าหาแล้ว

  4. uy t87y says:

    ขอถวายทำมาทางเป็นมหากุศลแด่คุณหมอที่จากไปคือผมเป็นหมอนวดเพิ่งคิดค้นสูตรอาจจะมีใครคิดมาก่อนผมแล้ว คือผมเนี่ยเวลาเดินเนี่ยเส้นมันจะดีดเหมือนจะเป็นเก๊าเท่านั้นที่อายุก็ประมาณ 30 กว่ากว่าคือแบบนี้วันหนึ่งผมเดินไปเส้นบัณฑิตมันจิตจี๊ดเหมือนษาอังกฤษต้ามันตึงแล้วมันดิบ้านใส่นิ้วประมาณนี้เวลาเดินเนี่ยซึ่งมันขัดยอกใช่ไหมแล้วเวลาที่ผมจะล้มหัวเข่าผมกันให้กับพื้นน่ะผมเจ็บมากผมเลยรู้สึกว่าคนแก่น่ะเวลาเค้าเจ็บหัวเขาเขาเป็นเขาเขาเป็นอย่างไร ผมให้ Siri พิมพ์ให้อาจจะตกภาษาไทยไปบ้างก็ไม่เป็นไรอย่าว่ากันวันนึงผมอยู่บนเตียงหัวเขาผมมันเดินอ่ะเดินอยู่บนเตียงเหมือนกับเดินเขาแล้วเส้นมันขายมันหลุดเหมือนหมอนวดให้เส้นมันคายครับถ้าหาใครก็ตามเป็นเก๊าแล้วก็เจ็บหัวเขาสามารถเดินเขาบนที่นอนบนมุ้งก็มาสิบนเตียงนอนบนฟูกขับเน้นที่มันเป็นฟูกนะไม่เน้นพื้นแข็งครับแล้วเวลาที่คุณเดินเข้าเส้นมันจะดีดแล้วมันจะขายครับผมแล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่ครูเนี่ยปวดแขนรู้สึกว่าสีมันติดนะให้คุณออกแรงผักเบาเบา ผมอยากให้เป็นทำมาทางในกรณีที่ต้องการแก้เส้นที่ติดตามแขนให้คุณชกลมเบาๆให้มันตึงแล้วเส้นมันจะขายหรือจะเน้นแบบกำลังภายในแบบนั่งกินก็ได้ชกด้วยฝ่ามือคือแบบชอบแบบไม่ใช้กำปั้นแต่ใช้ฝ่ามือหรือวิชาฝ่ามืออยู่ไรประมาณนี้แล้วเส้นมันจะขายครับลองเอาไปทำดูถ้าหากดีไม่ดีอย่างไรบอกผมผมอาจจะเป็นคนโง่ที่อวดฉลาดก็ได้แต่ถ้ามันดีช่วยบอกผมด้วยเผื่อจะได้หายโง่

ใส่ความเห็น