หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมาก หากคุณกำลังมองหาโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากมาวิเคราะห์หัวข้อโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากในโพสต์พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหงนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากในพี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหงโดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมาก

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมาก

พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว...มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหง

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหง สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมาก

#พ #พานองทวร #รอบรวมหาวทยาลยรามคำแหง.

[vid_tags].

พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหง.

โรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมาก.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากข้อมูลของเรา

42 thoughts on “พี่ YL พาน้องทัวร์ รอบรั้ว…มหาวิทยาลัยรามคำแหง | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม แถว ราม คํา แหง หัวหมากที่แม่นยำที่สุด

  1. เอก ออปโป้ says:

    รัฐศาสตร์รุ่น30..คิดถึงทุกอย่างที่ผ่านมาจัง.สุขเศร้าเหงาทุุกข์..จนจบมาได้.ม.รามคือเปลี่ยนชีวิต.ให้คนขี้เกียจคนนึงเป็นคนที่มีวินัย.ฝ่าฟันทำด้วยตัวเอง.จนจบ.และได้มีงานที่มั่นคงทำจนทุกวันนี้ ขอบคุณ.ม.ราม.และคลิปนี้มากเลย.จะเข้ามาดูบ่อยๆครับ

  2. อัมพล แก้วมณี says:

    เป็นครูหรอป่าวคะพูดของพี่มอหนึ่งมอสองมอสามแล้วก็ปอหนึ่งปอสามอ่ะค่ะแต่ว่าหนูอยู่อนุบาลเลยค่ะเลี้ยงพระภาษาอังกฤษอนุบาลสามนะคะอนุบาลสาม / หนึ่งค่ะห้องคุณหญิงอะค่ะ

  3. ทัวร์คลิป TikTok says:

    รักมากเลยค่ะคลิปนี้ ชอบม.รามมากกกกกก
    เราเข้ามนุษศาสตร์ สาขาภาษาจีน มีที่ที่คิดในสมองก็คือม.รามอย่างเดียว ขอบคุณคลิปที่ให้ความรู้นะค่ะ

  4. ปังปัง ฟาร์ม says:

    คิดถึงม.รามฯจังครับผมเรียนไม่ค่อยเก่งม.ปลายค่อนข้างเกเรพอมาเรียนที่ม.รามฯเลยต้องขยันขนาดเข้าเรียนกะอาจารย์แทบทุกคาบยังใช้เวลาเรียนถึง5ปีกว่าจะจบบริหารธุรกิจการตลาด ขอบคุณม.รามฯที่ทำให้ผมมีความรู้ความสามารถในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพครับ

  5. Secret of Corgi Jurist says:

    พิธีกรพูดคล่องนะเนี่ย เรียนตรีCAMTสื่อสารฯอีกใบไปเล้ยย

    เราไปในมอครั้งแรกหลงตลอด ยิ่งตอนไปตึกสวป. One top service โอ้โห ต้องเปิดแมพเท่านั้น หลังๆมาเดินทัวร์มอเลยจนจำขึ้นใจอะไรอยู่ตรงไหน
    ก่อนอื่นพี่จะขอบอกน้องที่จะเข้ามาเรียนที่นี่ว่า รามเข้าง่ายส่วนออกก็ออกตามปกติเหมือนมอทั่วไป ไม่มีอะไรเลย จริงๆนะ ในความคิดพี่และอีกหลายๆคน ทั้งรุ่นน้อง รุ่นพี่ บางคนเรียนจบตอนอายุ19ก็มีมาแล้ว หลักการเรียนรามคือ การอ่านหนังสือ และสอบไฟนอลเป็นส่วนใหญ่ วิธีการเรียนรามมันมีอยู่เท่านี้จริงๆ ที่บอกว่าส่วนใหญ่ก็เพราะยังมีส่วนน้อยที่ต้องทำงานบางอย่างเพิ่มส่งให้อาจารย์ ขึ้นอยู่กับหลักสูตรของแต่คณะ น้องๆจงอย่าลืมนะว่าหน้าที่หลักเราคืออะไร พี่ไม่รู้นะว่าคณะอื่นของรามมีงาน วิจัย โปรเจกต์หรือเปล่า แต่ในส่วนของคณะนิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์ เราอ่านหนังสือเป็นหลัก ไม่ต้องสนคำนิยามว่าเข้าง่ายออกยาก นั่นมันคือคำปลอบใจของคนขี้เกียจเรียน ขี้เกียจศึกษาหาความรู้ มันอยู่ที่ตัวบุคคลครับ และขึ้นอยู่กับโอกาส รวมถึงจังหวะชีวิตเราด้วยว่าเรามีเวลาเพียงพอในการเรียนรึเปล่า เช่น เราไม่ได้ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย หรือไม่มีภาระหน้าที่อื่นใดนอกเสียจากการเรียนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะหน้าที่แค่เรียนอย่างเดียวแบบนี้เรียกว่าเรามีโอกาสนั่นคือ เรามีเวลามากเพียงพอที่เรียน ศึกษาหาความรู้ เพราะไม่มีภาระหน้าที่อื่นๆอีกแล้วนอกจากการเรียน
    ส่วนตัวพี่เองก็ขี้เกียจนะตอนเข้าช่วงแรกสมัยเรียนพรีดีกรีม.6 หนังสือแทบไม่แตะ อาศัยความรู้พื้นฐานตอนมอปลายไปสอบ GPA ออกมาเทอมแรกคือบ้งมาก คะแนนตะมุตะมิ แต่ไม่ติด F นะ อาศัยบุญเก่าล้วนๆ 55555 ทว่าหลังจากนั้นมาด้วยสถานการณ์รอบตัว ความกดดัน ความตื่นตัว และการที่ได้เจอเพื่อนที่เก่ง และได้รับแรงบันดาลใจจากคนที่เรียนรามและ Success ปัจจัยเหล่านี้มันจึงทำให้เราเริ่มมีกำลังใจในการเรียนและหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะฉะนั้น คำนิยามที่ว่า "เข้าง่ายออกยาก" หรือ "เข้าง่ายออกแบบปกติทั่วไป" มันอยู่ที่มุมมองความคิด อยู่ที่ตัวเราเองอะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนครับ นี่เป็นมุมความคิดของพี่
    ปัจจุบันพี่จบพรีดีกรี1ปี(อายุ18) สอบได้37หน่วยกิต จากนั้นเทียบโอนเรียนป.ตรี คณะนิติศาสตร์อีก 3 ปี ซึ่งตอนนี้พี่อายุ 21 ปี กำลังทำเรื่องขอจบในเทอม S/63 ครับ ก็ไม่ได้หวือหวาอะไร การเรียนก็ธรรมดา มีกิจกรรมแข่งขันอะไรพี่ก็จะเข้าร่วมหมด มีทุนอะไรพี่ก็ชิงมาหมดจนได้ทุนเรียนมา 2 ทุน ในความคิดพี่ก็คือถ้ามีโอกาสอะไรเข้ามาเราก็ควรคว้าเอาไว้ อะไรที่ทำให้เราเก่งขึ้น ทำให้เราพัฒนาขึ้นเราก็ต้องคว้าโอกาสนั้นไว้ บางทีการที่คนเราจะประสบความสำเร็จจะใช้เพียงความพยายามอย่างเดียวคงไม่พอ แต่เราต้องมีความทะเยอทะยานด้วย
    นี่พี่ไม่ได้จะขิงอะไรเลยนะ เพียงแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งเป็นพลังบวกให้กำลังใจแก่น้องทุกคนครับ ขนาดตัวพี่เองที่แรกเริ่มยังเรียนไม่ค่อยจะเก่งเลย ติดFทุกเทอม(ยกเว้นเทอมแรก อาศัยบุญเก่า แหะๆ) แต่สุดท้ายพี่ก็สอบผ่านมาได้ทั้งหมด จนกระทั่งตอนนี้เหลือเพียงอีกสี่วิชาเท่านั้นก็จะได้เป็นบัฑิตเต็มตัว ถ้าพี่ทำได้ น้องๆก็ทำได้เช่นกัน หรืออาจจะทำได้ดีกว่าพี่ จบไวกว่าพี่ หรือเรียนเก่งกว่าพี่ซะด้วยซ้ำ พี่ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีน้องที่เก่งตามที่พี่อธิบายข้างต้นเยอะแยะแน่นอนครับ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนครับ ไม่มีอะไรยากเกินไปกว่าความพยายามของเรา

    สุดท้ายนี้พี่จะขอฝากคำคมประจำตัวพี่สักเล็กน้อยให้น้องๆเอาไปปรับใช้กันนะ

    ''ทุกความพยายามนั้น อาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จเสมอไป แต่ทุกๆความสำเร็จนั้น มันเกิดขึ้นจากความพยายามครับ''

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนที่กำลังมีแพลนจะศึกษาต่อ ณ สถาบันแห่งนี้

    พี่ขอตัวไปอ่านหนังสือก่อน พี่ไม่อยากติด F แล้วว

    คามุย!!

  6. rak hair says:

    คิดถึง รามคำแหง ไม่เคยเข้าไปเลย หลังจบ จากที่นี่ 21ปี ผ่านไป จบ ปี 2000ปี ปีนี้ 2021 ดูบรรยากาศ คงสภาพเดิมไว้ได้เยอะมาก เมื่อก่อน คนที่เรียนรามคำแหง ต้องเป็นหนอนหนังสือ คนที่คิดจะเรียนรามคำแหง คติประจำใจ ท่องไว้ #สอบได้เป็นเรื่องตลก สอบตก เป็นเรื่องธรรมชาติ ที่นี่ไม่มีคะแนนเก็บ หลายคณะ เวลาสอบ 100ข้อ ต้องผ่าน มากกว่า60ข้อ ขึ้นไปถึงจะผ่าน มีแค่ เกรด 2=p=กับ เกรด 4=g เท่านั้น ส่วนตัวเองเรียนด้วยทำงานด้วย เคยเรียนกับ อาจารย์แค่ 2ครั้ง เอง นอกนั้นอ่านหนังสือแล้วไปสอบ แต่จบ ภายใน 4ปีคณะรัฐศาสตร์รามคําแหงคำ รุ่นที่ 26 ค่ะ

ใส่ความเห็น