คุณกำลังค้นหา ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

'พี่ปู พงษ์สิทธิ์' สุดทน! ประกาศยุติคอนเสิร์ต หลังโจ๋ลำปางรุมตะลุมบอนกันหน้าเวที – ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.



ลำปาง-เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท บริเวณเวทีคอนเสิร์ตงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ภายในสนามกีฬาจังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง

โดยขณะที่ปู พงษ์สิทธิ์ ร้องเพลงหนุ่มพเนจร อยู่นั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นอีกครั้งโดยได้รุมตีกันที่บริเวณด้านหน้าขวาของเวทีและขวางปาสิ่งของใส่กันอย่างจนทำให้ ปู พงษ์สิทธิ์ ต้องหยุดร้องเพลงอย่างกะทันหันพร้อมพูดออกไมค์ว่า “พี่น้องอย่าขวางปาของเดี๋ยวจะโดนเด็กๆ” และพูดว่า “พอแล้วครับค่อยๆทยอยกันกลับบ้านดูแลเพื่อนของเราด้วย” ก่อนจะเดินลงจากเวทีเพื่อยุติการแสดงคอนเสิร์ต จนทำให้กลุ่มแฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูการแสดงคอนเสิร์ตต่างก็ผิดหวังและโห่ร้องก่อนจะเข้ากรูหากันและตะลุมบอนกันอีกครั้งซึ่งวัยรุ่นบางรายต้องปีนรั้วกั้นที่มีความสูงกว่า 3 เมตรเพื่อหนีตายอีกด้วย

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ยังได้ทำการจับกุมตัวชายวัย 21 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดพกสั้น หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณใบหน้าของชายอายุ 28 ปี จนได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลฉกรรจ์ซึ่งเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางต้องให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นอีกจำนวน 3 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำออกมาจากด้านหน้าเวทีเพื่อทำการปฐมพยาบาลก่อนจะเร่งนำตัวส่งรักษา รพ.ลำปาง อย่างเร่งด่วน

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 5 มกราคม 2561
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao.

คุณดู ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560 เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,มกราคม,ม.ค.,2561,ลำปาง,พงษ์สิทธิ์,คอนเสิร์ต,ตีกัน,ตะลุมบอน.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560.

 ร้าน เพลง เพื่อ ชีวิต กรุงเทพ 2560

ขอแสดงความนับถือ.

30 thoughts on “'พี่ปู พงษ์สิทธิ์' สุดทน! ประกาศยุติคอนเสิร์ต หลังโจ๋ลำปางรุมตะลุมบอนกันหน้าเวที – เพื่อชีวิต

  1. Phoenix Phen says:

    เค้าจะย้ายไปดาวอังคารกันอยู่แล้ว พวกมึงยังตีกันงานคอนเสริตอยู่เหรอ คนเค้าเสียเงินไปหาความสุขกับเสียงเพลง กับศิลปินที่เค้าชื่นชอบ.. จับได้พวกนี้ต้องเสียค่าปรับให้ผู้จัดงาน คนที่เค้าเสียเงินซื้อตั๋วเข้าไปดูคอนเสริต + ค่าเสียเวลา ค่าความเสียหายอื่น ๆ อีก… ถ้าคิดว่าตัวเองเป็นคนใจร้อน ยอมใครไม่ได้ ก็ไม่ต้องออกมาสู่สังคมคนหมู่มากค่ะ นอนอยู่บ้านซะ

  2. Baby โลกสวยด้วยมือเรา says:

    เถื่อนเนาะบ้านเราเขามีงานรื่นเริงพวกมึงก็มาตีกัน กูอยากให้พวกมึงมาดูคอนเสิร์ตประเทศที่เขาเจริญแล้วจัง พวกมึงจะได้เอาไปเป็นแบบอย่าง กูจะบอกให้นะเขาแดกแอลกอฮอล์เยอะกว่าพวกมึงอีก แต่พวกเขาไม่คิดจะฆ่ากันตีกันเหมือนพวกมึง กูละยอมพวกมึงจัง

ใส่ความเห็น