ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลีมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม ซอย งามดูพลีในโพสต์พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3นี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลีในพาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ซอย งามดูพลีสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะได้มอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ซอย งามดูพลี

ในคลิปนี้ผมอยู่ถนนพระราม 4 ครับ อยากไปเที่ยวถนนพระราม 3 แต่ไม่ต้องการผ่านแยกพระราม 4 (คลองเตย) ที่มีสะพานยกระดับข้ามแยกนาระนองโดยเริ่มจากถนนพระรามที่ 4 ไปทางแยกวิทยุ-สาทร โดยเลี้ยวเข้าซอยงามดูพลี ซอยสวนพลู ถนนนางลิ้นจี่ ทะลุ พระราม 3 เส้นทางนี้ตัดได้หลายทาง เช่น ซอยสวนพลู สาทร และถนนจันทร์ ขอบคุณที่รับชม. #ซอยงามดูพลี #ขี่มอเตอร์ไซค์ติดตามเรื่องราวของ VNP ได้ที่ youtube : Facebook : Twitter : Instagram : blogs :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลี

พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3
พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3 คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ซอย งามดูพลี

#พาเขาซอยงามดพล #สวนพล #นางลนจ #ทะลถนนพระราม.

วีเอ็นพี มีเรื่องเล่า,สถานจัดงาน,กิจกรรม,ขี่มอเตอร์ไซร์เที่ยว,ซอยลัด,ทางลัด,ซอยงามดูพลี,ถนนนางลิ้นจี่,ถนนพระราม3.

พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3.

โรงแรม ซอย งามดูพลี.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลี

14 thoughts on “พาเข้าซอย..งามดูพลี สวนพลู นางลิ้นจี่ ทะลุถนนพระราม 3 | สังเคราะห์เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม ซอย งามดูพลี

  1. ThoMas Punyo says:

    เข้างามดูพลีแล้วไม่เลี้ยวซ้ายมาออกเย็นอากาศเหรอครับ ระยะทางน่าจะสั้นกว่ามาผ่านเทคนิค กรุงเทพฯ แค่สงสัยนะครับ ก็ได้ดูเส้นทางที่วิ่งอีกครั้ง ที่ไม่ได้ไปนานมากแล้ว..

  2. ขุนดอน says:

    ผมเป็นคนที่อยู่ในย่านนี้ เห็นซอยงามดูพลี เย็นอากาศ แล้วอดคิดถึงอดีตไม่ได้ ตอนนั้นเรียนอยู่ มศ.1 (2519) ตอนปิดเทอมไปหารายได้พิเศษ รับจ้างขุดดินฝังท่อประปาในซอยนี้ ความลึก 1 เมตร กว้าง 30 ซม. จะได้ค่าแรงเมตรละ 8 บาท เรายังเด็กขุดตั้งแต่เช้ายันเย็นได้ไม่เกิน 3 เมตร ในขณะที่มืออาชีพเขาได้วันละ 5 เมตร..ขึ้นไป ในย่านนี้เมื่อ 50ปีก่อนยังเป็นสวนผักและผลไม้ ร่มรื่น ไม่ค่อยมีบ้านและรถก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่ ถนนสาธุประดิษฐ์ยังเป็นดินลูกรังอยู่เลย ไม่มีถนนพระราม3 ตรอกจันทร์ถนนที่เชื่อมเจริญกรุง กับ ถนนสาธร เมื่อก่อนคึกคักมากในเรื่องของกินตั้งแต่สะพาน1 จนถึงสวนพลู และมีโรงงานในตำนานที่มีเชื่อเสียงโด่งดังมากในสมัยนี้เมื่อก่อนก็เคยอยู่ที่นี่ เช่น เจริญโภคภัณฑ์ ( CP. ) อยู่ในซอยเย็นจิต ตรอกจันทร์สะพาน2 ซีอิ๊วดำตราเด็กสมบูรณ์อยู่ริมถนนใหญ่ตรงสะพาน2เวลาผ่านตรงนี้ทีไรกลิ่นหมักซีอิ๊วเตะจมูกทุกครั้ง ปัจจุบันได้ย้ายมาอยู่ที่สมุทรปราการแต่ทุกครั้งที่กลับไปเยี่ยมแม่…ก็ยังงงๆไปกับถนนและสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ ดีที่ได้ความเก๋าในฐานะเจ้าถิ่นเก่า จึงยังพอทีาจะคลำๆทางไปได้ 555!!!!

ใส่ความเห็น