เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงนัก มวย ฟิลิปปินส์ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์มาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อนัก มวย ฟิลิปปินส์ในโพสต์พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!!นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องนัก มวย ฟิลิปปินส์ที่แม่นยำที่สุดในพร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!!

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากนัก มวย ฟิลิปปินส์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่นัก มวย ฟิลิปปินส์

ผึ้งหลวง เอส. สิงหยู อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต WBO เจ้าของสถิติ 53-6-0; 35KO) กลับสู่สังเวียนอีกครั้ง ครั้งนี้เป็นทริปชกชิงแชมป์ WBC Asia รุ่นเฟเธอร์เวทและ IBF panpacific 2 สถาบันในฟิลิปปินส์ พบกับมาร์ก แม็กซ์ซาโย เจ้าหนูน้อยในพื้นที่ เจ้าของสถิติชนะ 19 นัดติดต่อกัน น็อคเอาต์ 14 ครั้งในวันนั้น ในวันที่ 31 สิงหาคม การต่อสู้จะจัดขึ้นที่ Bohol Wisdom School Gym ใน Tagbilaran โดย Maxsayo เปิดเผยว่าเขารู้ว่านักชกไทยมีลีลาที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยหมัดหนักและเอาชนะนักสู้ชาวฟิลิปปินส์ เพื่อนร่วมชาติมา 20 คนแล้ว แต่เชื่อว่าเตรียมมาดีมาก ซ้อมหนักมา 3 เดือน มั่นใจว่าจะไม่ล้มและพร้อมสู้จนถึงรอบสุดท้าย พร้อมลุ้นแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวตของ WBC Asia และ IBF Pan Pacific เพื่อลุ้นแชมป์แน่นอน นอกจากนี้ ยังเตรียมจัดคิวไฟต์ต่อไปในเดือนตุลาคมนี้ อดีตแชมป์โลกจากราชบุรียังเผยอีกว่า “ผมซ้อมมา 3 เดือนจนจำไม่ได้ว่ากี่รอบ ฉันจะไม่ยอมแพ้นักมวยท้องถิ่นอย่างแน่นอน เพราะผมอยากเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ถ้าชนะต้องกลับไปรั้งอันดับโลกทั้ง 2 สถาบัน มีโอกาสลุ้นแชมป์โลกแน่นอน ฝากให้กำลังใจแฟนมวยด้วยนะครับ มาสร้างชื่อในฟิลิปปินส์กันเถอะ เช่นเดียวกับเมื่อคุณคว้าแชมป์โลกที่นั่น’ ล่าสุดนักมวยทั้งสองได้เผชิญหน้ากัน ในงานแถลงข่าว และพิธีชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ โดย มาร์ค แม็กไซโย และ พุงหลวง ส. สิงหยู หนัก 126.5 ปอนด์ เท่ากันทั้งคู่ แต่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่า ถ้าคุณถอดกางเกงในออก ก็น่าจะหนัก 126 ปอนด์เท่ากัน ดังนั้นนักสู้คนใดไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่มอีกครึ่งปอนด์ พร้อมชกพรุ่งนี้ เสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ขอบคุณข้อมูลจาก : BBH Fanpage / Siam sport —————————– ————————————————————– —– ————– ★ลิงค์ช่อง★ —————————- —– —————————————————- ——– ————– #MarkMagsayoVsPanyaUthok #มวยโลก #มวย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของนัก มวย ฟิลิปปินส์

พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!!
พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!!

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!! ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

#พรอมฟาดปาก #quotผงหลวงquot #บกฟลปปนส #ฉะ #นกชกดาวรงเจาถน #สถตไรพาย.

มวยโลก,มวยสากล,ข่าวมวยล่าสุดวันนี้,มวยส้วม,มวย,ชกมวย,ต่อยมวย,Boxing,Boxer,Worldboxing,ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่,Mark Magsayo vs Panya Uthok.

พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!!.

นัก มวย ฟิลิปปินส์.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

40 thoughts on “พร้อมฟาดปาก! "ผึ้งหลวง" บุกฟิลิปปินส์ ฉะ! นักชกดาวรุ่งเจ้าถิ่น สถิติไร้พ่าย!! | ข้อมูลที่อัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับนัก มวย ฟิลิปปินส์

  1. อามี่ดํา HSE says:

    ต่อยไปบอมแพ้ชนะอีกเรื่องถ้าใจยังได้ร่างกายยังไหวโอกาสมีก็สู้ให้เต็มทีชนะก็ดีแพ้ก็ไม่เสียหายอะไรยังงัยมันก็ด่ากันตั้งแต่เอ็งยังไม่ทันขึ้นเครื่องบินนี่คือคนไทยบางส่วนสันดารแบบนี้ยังมีมันแก้ไม่หายคือด่าเหยีบเหยีดหยามยามที่คนล้มหรือลุกขึ้นก้าวที่ยังไม่สำเร็จเมื่อสำเร็จก็อิจฉาติติงจับผิดรอวันล้มแล้วเหยีบซำ้นี่คือสันดารไทยกลุ่มนี้

  2. อย่านึก ว่าหมู says:

    คลื่นลูกไหม่ย่อมใล่คลื่นลูกเก่าเข้าฝั่งเป็นสัจจะธรรมของคนกีฬาครับ…เพราะวันและเวลามันได้ฆ่าความยิ่งใหญ่ของคนไปหมดแล้ว…ก็สู้ได้เท่าที่สู้ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืนถ้าเกิดอันตรายขึ้นมา(พิการ)มันคงไม่ดีแน่

ใส่ความเห็น