คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

"พญาโค" จ.กระบี่ ฆ่าไม่ตาย – ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่.



พระครูวิทิตศาสนกิจ หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดบ้านทุ่งสันติธรรม ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่ พยายามนำกระดิ่งแขวนคอให้โค พันธุ์พื้นบ้าน เพศผู้ วัย 5 ปี แต่โคยังไม่ยอมให้แขวน ทำให้สังเกตเห็นร่องรอยบาดแผลตามลำตัวและลำคอหลายจุด

เจ้าอาวาสวัดบ้านทุ่งสันติธรรม บอกว่า โคตัวนี้มีชาวบ้านในพื้นที่ อำเภออ่าวลึก นำมาถวาย เจ้าของให้เหตุผลว่า ต้องการถวายโคให้เป็นสมบัติของวัด เพราะพยายามฆ่าโคแล้ว แต่ไม่ตาย ก่อนหน้านี้ โคมีพฤติกรรมค่อนข้างดุ เมื่อ 6 เดือนก่อน เคยไปกินยางพาราของชาวบ้าน ทำให้ต้องเสียเงินให้เจ้าของสวน จึงให้เพื่อนบ้านใช้อาวุธสงครามยิง หวังฆ่าให้ตาย แต่ปรากฏว่ากระสุนยิงไม่เข้า

ต่อมาอีก 3 เดือน โคยังแอบไปกินยางพาราอีกรอบ ถูกเพื่อนบ้านใช้ปืนลูกซอง 4 กระบอก กระหน่ำยิง ก็ยังไม่เข้าอีก พบเพียงร่องรอยถลอกตามลำตัวเท่านั้น เจ้าของจึงนำไปให้ชาวบ้านเชือดคอ ในงานบุญของชาวมุสลิม ปรากฎว่า มีดไม่สามารถทำอะไรโคได้ มีเพียงร่อยรอยบริเวณลำคอเล็กน้อย จึงตัดสินใจนำไปถวายวัด

ขณะ เจ้าอาวาสวัด เชื่อว่า โคตัวนี้ น่าจะเป็นพญาโค มีความศักดิ์สิทธิ์ แม้มีนิสัยดุร้าย แต่ทางวัดจะเลี้ยงโคตัวนี้ไว้อย่างดี จนกว่าจะสิ้นใจตามอายุขัย ขณะที่ ชาวบ้านทราบข่าวต่างทยอยไปชมพญาโคตัวนี้ไม่ขาดสาย

ติดตามเราได้ที่ www.thairath.tv
Facebook : ThairathTV
Twitter : Thairath_TV
Instagram : ThairathTV.

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่.

thailand,bangkok,news,official,ทีวีดิจิตอล,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,Thairath,ThairathTV,TV,พญาโค,ฆ่าไม่ตาย,พญาโคฆ่าไม่ตาย,โค,คลิปข่าว,นิวส์โชว์.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต กระบี่

ขอแสดงความนับถือ.

32 thoughts on “"พญาโค" จ.กระบี่ ฆ่าไม่ตาย – เพื่อชีวิต

  1. bank pbgm says:

    ไห้ผมข้าดิตายชัวๆไม่ต้องใช้อะวุตเลยข้าด้วยมือป่าวก็ได้นะครับสัสที่ข้าไม่ตายมันก็มีจุตที่ข้าตายนะครับต้องข้าด้วยรูตามรำตวงของมันนะครับ…

  2. Happy Lucky says:

    แสดงว่า เป็นวัวที่มีบุญมาก แต่กรรมไม่ดีให้ผลก่อนได้เกิดเป็นวัว ท่านว่าอย่าประมาทสัตว์บางตัว เขาแค่มารับใช้กรรมชั่วของตัวเอง แต่อาจมีบุญวาสนาเยอะก็มี

ใส่ความเห็น