คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

'ฝน ธนสุนทร' เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกมาอวดสเต็ปแดนซ์เพลงใหม่ 'ผู้ชายของฉัน' – เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่.



ครอบครัวบันเทิงพบกับ เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ‘ฝน ธนสุนทร’ นักร้องสาวผู้ถูกยกเป็น 1 ใน 4 ของนักร้องลูกทุ่งที่มีมาตรฐานสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับ แม่ผ่องศรี วรนุช, พุ่มพวง ดวงจันทร์, สุนารี ราชสีมา และตอนนี้ยังได้ขยับมาเอาดีทั้งทางด้านงานแสดงและพิธีกร

เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกขึ้นมาออกสเต็ปเปิดตัวเพลงแดนซ์ในอัลบั้มชุดใหม่ ‘ผู้ชายของฉัน’ สลัดลุคหวานและเพลงช้า มาสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิต และแฟนเพลง เนื้อหาเข้ายุคเข้าสมัยกับจังหวะสนุกๆ เรื่องราวของสาวยุคนี้ที่แอบชอบคนหล่อ 2 คน และแจกไอดีไลน์ให้หนุ่มๆ ก่อนจะนกเมื่อผู้ชายดันกลายเป็นสาว แอบชอบกันเองซะอย่างนั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม

————————-
เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 7 กันยายน 2561
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com :
facebook :
Twitter :
Official LINE : @ruenglao.

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่.

VDO,เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,โก๊ะตี๋,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,กันยายน,ก.ย.,2561,ฝน ธนสุนทร,ผู้ชายของฉัน,เพลงใหม่,เต้น.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่.

 เพลง ลูกทุ่ง ฝน ธน สุนทร ชุด ใหม่

ขอแสดงความนับถือ.

27 thoughts on “'ฝน ธนสุนทร' เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ลุกมาอวดสเต็ปแดนซ์เพลงใหม่ 'ผู้ชายของฉัน' – เพลงลูกทุ่ง

  1. Cheera John Ni GCHI says:

    ถ้าร้องสดไม่ดี อาจจะตายได้อย่างอนาถ แต่นี่พี่ฝนงัย เครื่องเสียงไม่ส่ง แต่ความสามารถ เสียงร้อง และความเป็นมืออาชีพ ทำได้เยี่ยมเลย รัก❤️❤️❤️ ร้องสดเริ่ดสุดใน 3 โลกเลยครับ

  2. トムちゃん says:

    และเมื่อไหร่ อีเจ๊ฝน ธนสนุทร โดนตำรวจจับ สักทีสิ เจ๊ฝน ก็ยังรอยนวลอีก อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มียาบ้า และ เป็นแม่ค้ายาบ้า และ เป็นฆาตกร และ ฉันทนไม่ไหวแล้ว เจ๊ฝน ฆ่าปอ ทฤษฎี ทำไม แกทำไมทำแบบนี้ นี่แฟนฉันน่ะ นี่พ่อฉันน่ะ (กริ๊ดบ้าคลั่ง) (ร้องไห้) อีเจ๊ฝนมึงฆ่าปอ ใช่ไหม (กริ๊ด) มึงทำแบบนี้ทำไม (กริ๊ด)

  3. トムちゃん says:

    และอีกอย่างหนึ่ง ให้อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มาแสดงคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ เล่นละครไทรโศก ช่อง3 รับบท ร้ายทั่งคู่ คือ กิติ กับ อุษา จะได้ดีกว่า !!!! จะได้ไม่ต้องมายุ่งกับปอ(แฟน) อีก และ ปอ อ่ะ เป็นผู้ชายที่ดีที่สุด และไม่เคยทำร้ายฉัน และ เคยปกป้องฉัน ขอบคุณน่ะพี่ปอ พี่ปอช่วยชีวิตฉันน่ะ แค่นั้นเอง เห็นมั้ยล่ะ เจ๊ฝน ธนสนุทร มันก็โง่ เหมือน ญาญ่า ไงล่ะ ฮ่ะ และ เจ๊ฝน ธนสนุทร ก็เป็น ลูกพี่ ของไอ้ณเดชน์ กับ ญาญ่า คิมเบอรลี่ ไงล่ะ และเจ๊ฝน ธนสนุทร ก็เป็นฆาตกร ฆ่าปอ ทฤษฎี อย่างอำมหิต เลือดเย็น บ้าคลั่ง ทรมานเหมือนช้างฮานาโกะ สะอีก และ เจ๊ฝน อ่ะ นิสัยเหมือนอีการะเกด บุพเพสันนิวาส สะอีก ฉันหมั้นไส้ เจ๊ฝน และ เจ๊ฝน เคยเลี้ยงยุงลาย ยุงลายกัด ปอ ทฤษฎี จนทำให้ ปอ อ่ะ เป็นโรคไข้เลือดออก และ โดนซ้อม และ ฆาตกรรม และ แกอ่ะ จะเป็นใคร

  4. トムちゃん says:

    อ๋อ มาแล้วหรอ อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มาแล้วหรอ ฮ่ะ อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มึงเป็นฆาตกรโรคจิต ฆ่าปอ ทฤษฎี ในข่าวในเพลงในละคร นี่น่า หนึ่งในแก๊งค์ทรชนแปดคน รายที่5 คือแก ไง ล่ะ ฮ่ะ พวกแก อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มึงสิ่งที่เคยอะไรเอาไว้ และ มึงก็ยังเคยทำกับ ปอ(แฟน) แต่ปอ อ่ะ ปอ เป็นโรคไข้เลือดออก และก็โดนซ้อม และ ฆ่าปิดปากปอ จนทำให้ ปอ สิ้นพระชนม์ เมื่อวันที่ 18 มกราคม ปี 2559 เมื่อ2ปี ที่แล้ว และมึงก็ยังทำความชั่วอีก ฮ่ะ อีเจ๊ฝน ธนสนุทรมึงที่ได้ ปอ ทฤษฎี พระเอกของเรา ตาย!! เป็นเพราะอีเจ๊ฝน ธนสนุทร และ และ มึงก็เคยทำร้ายหัวใจของปอ ทฤษฎีกับฉัน และ ฉันอ่ะทำให้อึดอัด หายใจไม่ออก และ ฉันก็ทุกข์ทรมานอยู่ในนรกนี้อีก ฉันก็ร้องไห้ ว่า คิดถึงปอ ทฤษฎี ทุกวันทุกคืน และ ฉันก็ร้องไห้เจ็บปวดทรมาน มันแสนสาหัส และ และ ตอนนี้ ฉันก็ร้องไห้อีก ร้องไห้ว่า คิดถึงปอ ทฤษฎี ไง และ ย้อนกลับเมื่อ3ปี ก่อน เมื่อปอ สมัยมีชีวิตอยู่ เจ๊ฝน เป็นชอบดูถูกปอ ว่า อดีตพระเอก ใส่หูของปอ และ ฉันก็แอบได้ยินว่า ปอ เป็นอดีตพระเอก และ เจ๊ฝน เป็นคนกอกหูปอ ทุกวัน ทุกคืน และ ก็อึดอัดอีก และ อีเจ๊ฝน ธนสนุทร มึงเคยทำกับ ปอ ทฤษฎี บางมั้ย ฮ่ะ นี่พ่อกูน่ะ นี่แฟนกูน่ะ โห้ อีเจ๊ฝน มึง_อแหลเอย และ บ้าว่ะเนี่ย โธ่อีเจ๊ฝน ธนสนุทร น่าอำมั้ย และ แกอ่ะ เคยดูถูกครอบครัวปอ และ ครอบครัวปอ ร้องไห้ว่า ปอ จากไป ไง เจ๊ฝนมึงไม่สงสารปอ บางล่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ

ใส่ความเห็น