หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร ใต้ ก ทม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร ใต้ ก ทมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร ใต้ ก ทมกับPopAsiaในโพสต์ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิดนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใต้ ก ทมในผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิดที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่นนอกเหนือจากร้าน อาหาร ใต้ ก ทมสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการท่านด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร ใต้ ก ทม

พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเพจ ผู้ว่าฯ อัศวิน ระบุว่า ร้านอาหารขอความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จาก พ.ร.บ. สถานประกอบกิจการเปิดให้บริการ โดยร้านอาหารหรือเครื่องดื่มสามารถเปิดให้นั่งทานในร้านได้ไม่เกิน 20.00 น. และห้ามดื่มสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้าน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน โดยขอความร่วมมือร้านอาหารหรือเครื่องดื่ม จำกัดจำนวนคนนั่งในร้าน ดังนี้ หากเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มที่มีห้องปรับอากาศหรือร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ หรือสถานประกอบการอื่นในทำนองเดียวกัน ร้านอาหารต้องจัดที่นั่งสำหรับรับประทานในร้านไม่เกินร้อยละ 50 ของจำนวนที่นั่งปกติ แต่หากบริโภคในที่โล่งที่มีการหมุนเวียนของอากาศดี เช่น ร้านอาหารขนาดเล็ก หาบเร่ แผงลอย รถเข็น ร้านอาหารต้องจัดให้มีที่นั่งในร้านไม่เกินร้อยละ 75 ของจำนวนที่นั่งปกติ ยังคงมีระยะห่างระหว่างบุคคลเพื่อเป็นมาตรการป้องกัน เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของ COVID-19 ขอความร่วมมือผู้ประกอบการร้านอาหารปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือให้ผู้รับบริการในร้านอาหาร เข้าใช้บริการตามที่กำหนด และรักษาระยะห่างเพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จำเป็นต้องมีคำสั่งปิดสถานที่ตามประกาศคณะกรรมการควบคุมโรค ช่วยกันให้สถานการณ์กลับสู่ปกติโดยเร็ว อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ————————- #เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) วันที่ 8 กันยายน 2564 ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสารก่อนใครที่นี่ ch3plus : facebook : Twitter : YouTube :

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร ใต้ ก ทม

ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิด
ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิด

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิด สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร ใต้ ก ทม

#ผวาฯ #กทม #กำชบรานอาหาร #คมเขมโควด #หากละเลยจะถกสงปด.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,ร้านอาหาร,นั่งในร้าน,อัศวิน ขวัญเมือง,โควิด,โควิด19.

ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิด.

ร้าน อาหาร ใต้ ก ทม.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลร้าน อาหาร ใต้ ก ทมของเรา

22 thoughts on “ผู้ว่าฯ กทม. กำชับร้านอาหาร คุมเข้มโควิด หากละเลยจะถูกสั่งปิด | สังเคราะห์เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร ใต้ ก ทม

  1. kidsana sawaengboon says:

    ทำตัวเองเห็นแก่ตัวเห็นแก่โอกาสจะเอาอย่างเดียวอยากอยู่กันนานๆก็ช่วยกันเตือนสติกันเองบ้างจะได้พอขายกันได้ตลอดแบบนี้แม่งก็อยู่แบบอด อยากปากท้องต่อไปนะ ไม่อยากจะว่าบ้างคนแม่งออกไปข้างนอกยังไม่รักษากฏเชี้ยไรเลย

  2. จ่าโอ says:

    สั่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจ?????? ไม่เห็นหัวแม้แต่น้อย ร้านชาบูห้องแอร์นั่งกันแน่น รอข้างนอกอีกต่างหาก…..ร้านอาหารนั่งกันเต็มทุกร้าน ไม่ต้องพูดถึงระยะห่าง มุดกันเข้าไปทั้งห้าง ทั้งร้านอาหาร ไม่สนแล้วมาตรการอะไรทั้งนั้น…ต้องไปให้ได้จะขาดใจแล้ว ….

  3. อุทิตย์ รินคํา says:

    จะไปโทษทางการปลดล๊อคร้านอาหารคงไม่ได้โทษคนเที่ยวคนกินนี่ละเค้าปลดล๊อคแต่ไม่ได้ชวนให้นั่งกินคนเรารุ้ดีว่ามันเสี่ยงแค่ใหนแต่ก็ยังฝืนเข้าไปมันต้องมีระบาดอีกรอบคนอาจตายเพิ่มถ้าเรายังประมาทแบบนี้อีกซื้อหรือสั่งกลับกินบ้านดีกว่าหยุดเท่ห์สักพักก็ดีนะ

  4. Palakorn. PK says:

    พอเค้าละเลยมึงจะสั่งปิดลูกเดียว ละตอนที่คุณขอความร่วมมือให้เค้าปิดละเค้ากะปิดให้ ละคุณเคยไปเยียวยาช่วยเหลืออะรัยเค้ามั่งมั้ย ใครกันแน่ที่ละเลย

ใส่ความเห็น