คุณกำลังมองหา เนื้อเพลงร.9 หรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ผู้ปิดทองหลังพระ : แอ๊ด คาราบาว – เนื้อเพลงร.9.



เนื่องในวโรกาสเฉลิมฉลองศุภมงคล 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมืองพัทยาและพสกนิกรชาวไทยที่อาศัยอยู่ในพัทยา ภายใต้ร่วมพระบรมโพธิสมภารมีความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ จึงได้จัดงาน “ประเทศไทยเป็นที่อยู่สบาย ใต้ร่มโพธิสมภาร” ขึ้น เพื่อให้ชาวไทย และชาวต่างชาติ ทุกหมู่เหล่าได้ร่วมสรรเสริญ และร่วมเฉลิมฉลองฯ อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งประชาชนสามารถร่วมในการถวายพระพร “กึกก้องพระนาม” โดยจัดให้มีการเผยแพร่พระนามเต็มของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการแสดงเทคนิคพิเศษ พร้อมทั้งการร่วมขับร้องเพลง และถวายพระพรอย่างพร้อมเพรียงกันของชาวพัทยา กว่า 50,000 คน โดยใช้บทเพลง “ผู้ปิดทองหลังพระ” ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองโดย ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว

การจัดงาน”ประเทศเป็นที่อยู่สบาย ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร” ได้มีการจัดกิจกรรมนับถอยหลัง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-5 ธันวาคม 2554 ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี โดยภายในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากคุณดิสธร วัชโรทัย รองเลขาธิการพระราชวัง ,คุณอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา

คุณดิสธร กล่าวถึงเนื้อหาในเพลง “ผู้ปิดทองหลังพระ” ว่า คนจดพระนามในหลวงได้ยังมีน้อย จึงได้นำพระนามมาเรียบเรียงเป็นเพลงขับร้องโดย “ยืนยง โอภากุล” (แอ๊ด คาราบาว) หลังจากที่พระองค์ทรงได้ฟังและแก้ไขเนื้อเพลงเล็กน้อย

คุณดิสธร ยังบอกอีกว่าในหลวงทรงชมผู้ร้องเพลงว่าเก่งมาก ในหลวงทรงตรัสว่า “แอ๊ดคาราบาว เก่งมากที่นำชื่อเรามาใส่ในเนื้อเพลงได้”

ติดตามข่าว THAI BIKER NEWS
เข้าไปกด LIKE ได้ที่ facebook PAGES THAI BIKER NEWS เพื่อรับทราบข่าวรวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจด้านจิตอาสา ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม.

คุณดู เนื้อเพลงร.9 เสร็จแล้ว นอกจากการดูเนื้อเพลงแล้วคุณยังสามารถดูเนื้อเพลงดีๆอีกมากมายได้ที่นี่: โหลดเพิ่ม.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลงร.9.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เนื้อเพลงร.9.

 เนื้อเพลงร.9

ดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมที่นี่ Popasia.net
ขอแสดงความนับถือ.

19 thoughts on “ผู้ปิดทองหลังพระ : แอ๊ด คาราบาว – เนื้อเพลง

  1. สากียา หมาดเต๊ะ says:

    คนเราเกิดมาแต่ละคนมีนาทีกันทุกคนแต่เรารู้จักนาทีเราต้องศักธาดีพอแล้วหรือศาสนาจำเป็นต่อการใช่ชีวิต.มาลีกีเยามิตดีน.อัลลอฮฺผู้ทรงเกียงไกร…………….เรามีอีเยอะทีจะไห้ท่าน.ขอบคุณอัลลอฮฺ ไม่มีอะไรทีจะเลวร้ายนอกจากความตายคนเราเกิดมาต้องตายกันทุกคน.จบแบบไหนเราไม่ใช่ผู้กำหนดไม่ขาดหวังกับดุยา.(อยู่เพื่อเรียนความเจ็บป่วดเป็นความรู้สึกเหมือนแบบโลกทั้งใบเลยครับ.ขอบคุณอัลลอฮฺ

  2. สมพรคชินทร สุนันท์คชินทร says:

    คนอย่างเราไม่อาจจะอยู่ข้างหน้าเหมือนคนอื่นเขาความรู้มันน้อยเกินขออยู่ข้างหลังลูกขอให้พ่อหลวงของลูกจงสิงสถิทอยู่ในเหนือหัวของลูกจนวันตายกี่ชาติอยู่ในใจของลูกตลอดการผู้ใช้แรงงานสมพร.สุนันท์ เก .คชินทร

ใส่ความเห็น