เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงคํา คม อิจฉา ริษยา หากคุณกำลังมองหาคํา คม อิจฉา ริษยามาสำรวจหัวข้อคํา คม อิจฉา ริษยาในโพสต์ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น | คติธรรมสอนใจ EP.36นี้.

ภาพรวมของคํา คม อิจฉา ริษยาที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเอกสารในผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากคํา คม อิจฉา ริษยาสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คํา คม อิจฉา ริษยา

กรรม ดูถูก ริษยาผู้อื่น ——————————————————— ***** ผลิตโดย. ►PURIFILM Channel สอบถามรายละเอียดได้ที่ ►Call. 064-945-4441 (ปุริ) ——————————————————— *****Follow and watch at : Youtube : ► Blogger : ► Facebook : ► Instagram : ► twitter : ► —————————————————— #สร้างแรงบันดาลใจ #กรรมเหมือนดูถูก #ผลอิจฉาริษยาผู้อื่น

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคํา คม อิจฉา ริษยา

ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น | คติธรรมสอนใจ EP.36
ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น | คติธรรมสอนใจ EP.36

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับคํา คม อิจฉา ริษยา

#ผลกรรม #ชอบดถก #ชอบอจฉารษยาผอน #คตธรรมสอนใจ #EP36.

purifilm,PURIFILMChannel,ภูริฟิล์ม,ธรรมะ,ธรรมเตือนใจ,ธรรมะเตือนสติ,คติธรรมสอนใจ,ผลกรรมอิจฉาริษยาผู้อื่น,ผลกรรมชอบดูถูก.

ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น | คติธรรมสอนใจ EP.36.

คํา คม อิจฉา ริษยา.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับคํา คม อิจฉา ริษยาของเรา

19 thoughts on “ผลกรรม ชอบดูถูก ชอบอิจฉาริษยาผู้อื่น | คติธรรมสอนใจ EP.36 | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับคํา คม อิจฉา ริษยาที่อัปเดตใหม่

  1. Yu Pin says:

    ข้าพเจ้าเจอคนอิจฉาริษยา ด่าว่า พุดกระแทกแดกดัน ยุแยงตระแครงรั่ว ใส่ร้ายป้ายสีทุกวัน ทั้งๆที่ข้าพเจ้าไม่เคยมีนิสัยไปด่ามันก่อน มันสร้างความเจ็บช้ำใจให้ข้าพเจ้าอย่างแสนสาหัส ข้าพเจ้าขอให้มันได้รับผลกรรมที่มันก่อไว้ให้ได้รับผลกรรมอย่างแสน
    สาหัส สมกับที่มันทำไว้กับข้าพเจ้าโดยไม่มีทางสำนึกผิดชอบชั่วดีได้เลย

  2. Padparradscha kaewchupong says:

    ย่อมเกิดขึ้นแน่ไม่เคยเห็นใครเบียดเบียน แล้วรอด แม้แต่รายเดียว มันไม่เกิดขึ้นกับผู้กระทำ ก็เกิดกับคนที่รักที่ต้องรับกรรมแทน ทำไมมีคนเกิดมาปากแหว่งเพดานโหว่ พิการ ตาบอด หูหนวกเป็นใบ้ หรือุบัติเหตุต่างๆ (ประจำผู้ที่คบหาสนทนาด้วยกับคนประเภทนี้มักเกิดสิ่งนี้ขึ้น)ทำไมคนอายุสั้นทั้งที่เด็กอยู่แท้ๆ นั่นแหละผลแห่งกรรม. ทำไมขัดโชคขัดลาภ ไม่เคยมีโชค อับโชค แม้ญาติพี่น้องก็ต้องพลอยอับไม่มีโชคถูกหวยรวยเบอร์และมีแต่พลาด ทุกข์อก ทุกข์ใจกลัดกลุ้ม ซ้ำหนักมีแต่ซวยกับซวยทำไมจึงเกิดสิ่งนี้. เป็น และเกิดแม้กระทั่งผู้ใกล้ชิดที่คบหา ทำไม?…….เพราะกรรมของคนที่คบหาอยู่. ที่เกิดจากการกระทำนั่นเอง

  3. พัชนี รุจิระชุณห์ says:

    มันมีผลทางด่านจิตใจนะคะ ส่งเสริมให้คิดผิดวิธี ผลร้ายมาสู่ตนเอง เข้าตัวเองไม่มีความสุข ถ้าเป็นมาก น่าจะพบจิตแพทยนะคะ เคยมีเพื่อนประเภทนี้ค่ะ ต้องห่าง ไม่เข้าใกล้ เคยเครียดกับเขามาก จนต้องไประบายความโกรธกับต้นไม้ เพราะต้นไม้พูดไม่ได้ แล้วก็ได้ผลค่ะ ความโกรธออกจากตัวเรา แต่ไปนอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้ค่ะ จะเห๋นได้ว่ามีวิธีแก่ปัญหาได้ แต่ต้องเลือกวิธีที่ทำให้เราสุขใจ สบายใจ ไม่เดือดร้อนคนอื่นนะคะ

ใส่ความเห็น