ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์ในโพสต์ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiaoนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์ในปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiaoที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์

ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์   Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao
ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์

#ปาเกยว #ปะทะ #ฟลอยด #เมยเวทเธอร #Floyd #Mayweather #Manny #Pacquiao.

[vid_tags].

ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao.

ฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์เนื้อหาของเรา

21 thoughts on “ปาเกียว ปะทะ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao | ฟ รอย ด์ เม เวท เธอ ร์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Ava PHONE says:

    มึงนับคะแนนตอนที่ไอ้ฟรอยมันสับเท้าหนีกันหรือป่าวไอ้พวกกรรมการถ้ามึงกล้าต่อยกล้าแลกเหมือนที่มึงต่อยกับไอ้ยุ่นเออแบบนั้นเขาถึงจะเรียกว่าขึ้นไปชกนี่มึงกลัวปาเกียวแบบหนีตายเลย ทั้งที่ตัวเองได้เปรียบทุกอย่าง

  2. Ava PHONE says:

    มีแต่ควายเท่านั้นที่ดูว่าฟรอยชนะหนีเป็นหนีตาย12ยกต่อยถูกปาเกียวแทบไม่ถึง10หมัดโดนหมัดปาเกียวหัวทิ่มหัวตำผมมองต่างมวยคู่นี้โดยสิ้นเชิงเปิดดูหลายๆครั้งนะนับหมัดหรือนับอาการก็ได้ใหญก็ใหญ่กว่าเยอะแต่มึงหนีเป็นหนีตายเลยบักควย

  3. Poolwanad Jindapan says:

    จริงๆแล้วปาเกียวต้องชนะ หรืออย่างน้อยต้องเสมอ เพราะลุยอยู่ข้างเดียว อีกฝ่ายหนีอย่างเดียว ชนะแบบเสียศักดิ์ศีร ทุเรชมาก กรรมการคนของเค้าหมด ดูหน้าตาปาเกียวไม่บอบช้ำเลย

  4. kriangkrai khunmom says:

    ต่อยเก่งทั้งคู่…มวยฟรีมือเกือบเท่ากัน…เป็นมวยที่เก่งมากมากทั้งสองคน…ปาเกียวเป็นมวยหมัดหนักและเร็วมาก…แต่ฟลอยเป็นมวยที่ฟีมือขั้นเทพหลบหลีกฟุตเพิร์คออกหมัดแม่นมากครับ…ผมดูแล้วเห็นว่าฟลอยต่อยหมัดได้แม่นกว่าเข้าเป้ามากกว่าถ้าปาเกียวไม่แกร่งจริงมีสิทธิ์ร่วงเลยครับ…สมควรแล้วที่เขาชนะครับ

  5. ซอย ยิกๆ says:

    ถ้่าใครดูมวยเป็นจะมีข้อสงสัยเลยคุ่นี้ ปาเกียวต่อยเยอะก็จิงแต่ต่อยเข้าแต่ต้นแขน แต่ฟลอยออกแต่ล่ะหมัดไม่กกหูก็เต็มหน้าชกยากด้วยจุกจิก ชนะถุกต้องคับ พมไม่ใช่fcใคร พมfcศรีสะเกศ555

ใส่ความเห็น