คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ 7m บาส ในโพสต์ด้านล่าง.

ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​ | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีม7m บาสจัดทำโดย popasia.net.

ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​
ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวันที่นี่: ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวกีฬาได้ที่นี่.

ดูหัวข้อ7m บาส.

#ปอบ#ผีปอบ#เรื่องผี#เล่าเรื่องผี
“ปอบ​หมาดำ​ อาละวาด” เรื่อง​โดย.. ลุง​อ้น​เล่า​ผี
สงวน​ลิขสิทธิ์​
เฉพาะ​ช่อง​ลุง​อ้น​เล่า​ผี​เท่านั้น
ห้าม​ผู้ใด​กระ​ท​ำ​ซ​้​ำ​หรือ​ดัดแปลง​
โดย​ไม่​ได้รับ​อนุญาต
ช่องทาง​ติดต่อ
​เฟส​บุ๊ค​แฟน​เพจ​ :ลุง​อ้น​เล่า​ผี​.

popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ 7m บาส ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​.

7m บาส

[vid_tags]

#ปอบหมาดำ #อาละวาด #ลงอนเลาผ

40 thoughts on “ปอบหมาดำ​ อาละวาด​ : ลุง​อ้น​เล่า​ผี​ | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Thanakrit N. says:

    ผีปอบต้องเจอ กับ พลังเซียนอนุตตรธรรม รับรอง ผีปอบได้ไปทัวร์ยมโลกแน่นอน ครับ เพราะผมนับถือเซียนและสายอนุตตรธรรม ครับ จากเก่งเกย์หนุ่มเชียงรายครับ

  2. JK says:

    ถ้าไม่เจอมากับตัวจะไม่เชื่อ แต่เจอมากับตัวดีที่รอดมาได้ สิ่งที่ช่วยให้รอดมาได้คือนึกถึงพระคุณของพ่อแม่ อธิษฐานว่าถ้าชาตินี้ไม่มีวาสนาจะตอบแทนบุญคุณของพ่อแม่ก็ขอให้ลูกตายไป มันกระโจนออกจากหน้าต่างทันที เพราะวันนั้นลืมปิดหน้าต่างหนึ่งบาน

  3. ผู้ปลดปล่อย says:

    ปสก จริงจากผมเลย วันนั้นผ่านไปทางภูเวียงเพื่อจะเข้าตัวเมืองขอนแก่น ขับรถมาตอน 4-5 ทุ่ม ขับมาเรื่อยๆทางมันมืดไม่มีไฟส่องข้างทาง จู่ๆก็มีเงาหมาดำสูงเท่าๆกับวัววิ่งตัดผ่านหน้ารถ วิ่งจากข้างทางไปอีกด้านด้วยความเร็วไม่ถึง 1 วิ ผมจ้องมองเงานั้นแบบจะๆหน้ามันไม่ใช่หมาแต่มันเป็นคนเห็นเป็นเงาดำๆ หันมามองตอนจังหวะอยู่หน้ารถ หน้านั้นเป็น ผช วัยกลางคน ผมตัดสินใจเหยียบชนเลย ไม่หักหลบ ก็ไม่เห็นมีเสียงชน แต่ผมก็ไม่ได้หันไปดูขับไปต่อ ใครขับรถตอนกลางคืนอย่าหักหลบนะครับ ถ้าเราหักหลบเราจะตายเอง

  4. 大龙 says:

    ผีนั้นมีจริงครับผมก็เคยเจอแบบจังๆหลายครั้งต้องตั้งสติให้ดีครับอย่าวิ่งอย่ากลัวหายใจเข้าปอดลึกๆภาวนาในใจว่าพุทโธพุทโธอย่าหยุดผีจะทำอะไรไม่ได้ครับผมเองก็สวดพระคาถาชินบัญชรทุกคืนส่วนคนที่ไม่เคยเห็นผีจะไม่เชื่อหรอกครับบอกว่าเป็นเรื่องโกหกไร้สาระครับ..เล่าเรื่องได้น่าฟังครับขอชม

ใส่ความเห็น