คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี ในโพสต์ด้านล่าง.

ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมปลูกพริก 1 ไร่ได้กี่กิโลจัดทำโดย Popasia.

ปลูกหอม 1 ไร่  45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี
ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับปลูกพริก 1 ไร่ได้กี่กิโล.

เกษตรทฤษฎีใหม่ ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี.

https://popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ปลูกพริก 1 ไร่ได้กี่กิโล ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี.

ปลูกพริก 1 ไร่ได้กี่กิโล

ศูนย์รวมความรู้เกษตร,เกษตรพอเพียง,เกษตรทฤษฏีใหม่,มนุษย์เงินเดือนอยากทำเกษตร,ทุเรียน,สินค้าเกษตร

#ปลกหอม #ไร #วน #ขายได #บาท #ปลดหน #ลาน #ใน #ป

43 thoughts on “ปลูกหอม 1 ไร่ 45 วัน ขายได้ 90,000 บาท ปลดหนี้ 20 ล้าน ใน 4 ปี | Popasia

  1. Firmino FC says:

    คิดแต่รายรับ รายจ่ายได้คิดหรือเปล่า ทำเกษตรไม่ง่ายอย่างที่คิด ค่าแรงงาน ค่าจ้างรถไถ่ ค่าปุ๋ยรองพื้น ค่าแกลย ค่าฟาง ค่ายา เกิดดินฟ้าอากาศ โรคระบาดเสียหายอีก ตัวเลขผมก็มี ผมทำ หกไร่ได้หกหมื่นในสองเดือนครึ่ง ถ้าหกสิบไร่ได้หกแสน ปีหนึ่งปลูกสี่รอบ ได้ปีละสองล้านสี่แสน เป็นไงเทพมั้ย ถ้าปลูกหกร้อยไร่ได้ปีละยี่สิบสี่ล้าน ปีหน้าว่าจะไปถอยเฟอรารี่ไว่เข้าไร่สักคัน

  2. Young ไม่นอนอีกหรอ says:

    จากที่ศึกษาหาข้อมูลมานานพอสมควร ราคาขึ้นๆลงๆ ไม่แน่นอน มันแล้วแต่ช่วงนะ บางปีขึ้นถึง150-160 แถมยังคัดต้นอีก สวย กลาง ตํ่า ไครว่าหอมมันปลูกกันง่ายๆ หน้าฝนเสี่ยงเน่า หน้าแล้งเสี่ยงใบไหม้ หน้าหนาว เสี่ยงเพลี้ยอีก 100,000 ไร่ผมว่าราคารวมมากกว่านะ ยังไม่ได้หักต้นทุนการปลูกอีก

  3. Aej Seechol says:

    คือเอาจริงๆๆนะ..ราคาที่คุณพูดนั้นบางครั้งมันก็ได้..มากกว่านั้นก็มี..การปลูกเกษตรบ้านเราส่วนใหญ่เก่งอยู่แล้ว..แต่ราคามันไม่หมูอย่างที่คิดหรอก..ปลูก3ครั้งได้ครั้งหรือไม่ได้เลยก็มีตลาดใหญ่ไม่เคยมีอะไรแน่นอนหมดเนื้อหมดตัวก็แยอะ..ปลูกไม่ยากเหนื่อยทนได้..แต่ขายไม่ได้ราคานี่ช้ำสุดๆๆ..เพราะอย่างนั้นอย่าฝันว่ามันจะจริงตามที่พูดเอาแค่พอมีกำไรย้างได้มีแรงสู้ต่อก็ดีแล้ว

  4. คนวังอินดี้ says:

    ผมก็เคยปลูกครับ 2 งาน ช่วงเดือนสิงหาคม ปลูก 50 วัน เก็บขายส่งได้กิโลละ 80 บาท ได้เงินประมาณ 3 หมื่นครับ ปลูกแค่รอบเดียวไม่ได้ปลูกอีก เพราะไม่มีคนดูแลให้ครับ

  5. A thipf servant...? says:

    มีคนใกล้ชิดชีวิดเริ่มจาก0เคยขอข้าวตามงานบุญมาหุงกินดิ้นรนทำงานต่างจนได้มาขนส่งพริกไทยแล้วแถมยาบ้าข้างในรวยมากๆแค่ไม่กี่ปีเปิดบริบัทตัวเองได้อาจบังหน้าซื้อที่ทางบ้านรถรวมๆร้อยล้านมั้งและน่าจะรวยขึ้นไปอีกอาชีพนี้น่าทำมากแต่ต้องวิ่งให้ถูกทางรวยจริงรวยเร็วบางครั้งตั้งตัวได้แล้วเขาอาจเลิกแล้วมั้ง

  6. อานุภาพ วรกุลเลี่ยมทอง says:

    ปลูกต้นหอม.. จะได้ราคามันอยุ่ที่จังหวะ.. เทศกาล.. น้ำท่วมทั่วประเทศ.. มีที่บ้านดงมะกรูด.อุดรธานี.น้ำไม่ท่วม.ปลูกกันทีแปลงละ5ไร่.10ไร่… จังหวะแล้งสุดๆช่วงเมษายน.. ราคาหอมขึ้นสูงถึง..โลละ80ถึง100บาท.ขายได้แปลงเป็นล้าน….แต่..เวลามันตาย..หมายถึงราคาตก..โลละ5บาท..3บาท…ค่าลอกหอมยังไม่พอ..ไถทิ้งกันก็มี….
    สรุปอยุ่ที่จังหวะ..คนรวยเพราะปลูกต้นหอมมีจริง….จนเพราะต้นหอมมีเยอะ…ครับผม

  7. Itimkp says:

    มาลงไห้คนสิ้นหวังได้ต่อสู้ชีวิตต่อไป-ทำได้หรือไม่มันก็อีกเรื่อง-นึง-เอามาลงไห้ดูแล้ว-คนเคยทำแต่ล้มเหลว-ย่อมไม่เชื่อถือ-แต่คนที่นำมาลงบางครั้ง-เว่อเกินไป-เป็นหนี้๒๐-ล้านปลูกต้นหอมครั้งละ๑-ไร่ปลดหนี้ได้ในระยะ๒๐ปี-ก็ถือว่าเก่งมาก-แต่ไม่เชื่อ

  8. sombat jankunee says:

    เขาไปทำอะไรเป็นหนี้ 20 ล้านแล้วมาปลูกหอมแบ่งปลดหนี้ 20 ล้าน 4 ปีถ้าอย่างนั้นเกษตรกรที่อุตรดิตถ์ที่เขาปลูกหอมแบ่งมาตั้งแต่ยุคโบราณเขาคงเป็นเศรษฐีกันทั้งหมดแล้ว ผมว่าปลูกหอมบังหน้ามากกว่าเบื้องหลังต้องให้เจ้าหน้าที่ไปไปสืบว่ารายได้มาจากส่วนไหน

ใส่ความเห็น