คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel ในโพสต์ด้านล่าง.

ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมวิธี เพาะ กล้า พริกจัดทำโดย Popasia.

ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel
ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่.

ดูหัวข้อปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel.

#วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท
#วิธีเพาะพริก
#พริกดก
วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอทปลูกง่ายปลูกในดินได้ทุกชนิดโดยเฉพาะดินร่วนปนทรายซึ่งมีการระบายน้ำได้ดีมีอินทรีย์วัตถุสูง ทฤษฎีนี้ชอบอากาศร้อนมากกว่าอากาศเย็น พริกซุปเปอร์ฮอทจะเป็นที่ต้องการของตลาดมากมีความต้านทานโรคสูงส่วนมากเก็บผลดิบสีเขียว
ผลสุกสีแดงเข้มผิวสวยมันวาวอายุเก็บเกี่ยวประมาณ 60-65 วัน หลังจากย้ายต้นกล้าปลูก เก็บผลผลิตลูกดิบสดเก็บไว้ได้นาน โดยคั่วป่นไม่เน่าง่าย ผลสุกนำมาตากแห้งทำเป็นพริกแห้งได้ราคาดีโดยน้ำหนักพริกสด 3 กิโลกรัมจะได้พริกแห้ง 1 ถึง 1.5กิโลกรัม ผลสุกส่วนมากจะนำไปแปรรูปได้หลายอย่างเช่น ทำเป็นซอสพริกพริกป่น
วิธีการเพาะ จะใช้ทรายหยาบผสมขี้เถ้าแกลบให้เข้ากันแล้วนำไปบรรจุใส่ในถาดเพาะ แล้วนำเมล็ดโรยลงในแถวที่เตรียมไว้ ใช้ดินกลบบางๆ รดน้ำวันละ 1 ครั้งประมาณ 8-10 วันวลิตจะเริ่มงอก เมื่อต้นกล้าอายุได้ 5-7 วันจึงทำการย้ายต้นกล้ามาทำในถุงหรือต้นกล้ามีอายุ 30-40 วันงามมาปลูกลงแปลงได้เลยค่ะ
พริกชนิดนี้ใช้เวลาในการเก็บเกี่ยว 60-65 วันหลังจากนำต้นกล้าลงปลูกใช้เวลาน้อยมาก และให้ผลผลิตสูงทั้งยังต้านทานโรคได้ดีไม่ค่อยเกิดโรค ทนทานเก็บแล้วสามารถอยู่ได้หลายวันโดยที่ไม่เน่า
นี่เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับการปลูกพริกเพื่อสร้างรายได้สำหรับเกษตรกร หรือสำหรับคุณผู้ชมที่ต้องการปลูกพริกใช้เวลาน้อยในการปลูก ได้กินรวดเร็วและไม่ค่อยเกิดโรคและผลผลิตสูงปลูกแค่ต้นเดียวก็เก็บกินได้ตลอดทั้งปีแล้วค่ะ ลองไปหามาปลูกกันดูนะคะ ถ้าคลิปนี้มีประโยชน์ของผู้ชมชอบอย่าลืมกดไลค์กดแชร์กดติดตามสาคู channel ด้วยนะคะ วันนี้แม่จิ๋มขอขอบพระคุณคุณผู้ชมทุกท่านที่รับชมค่ะ พบกันคลิปหน้านะคะสำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ🙏😊♥️.

เรา หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ วิธี เพาะ กล้า พริก ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel.

วิธี เพาะ กล้า พริก

[vid_tags]

#ปลกงาย #รายไดงาม #ใชเวลานอย #วธปลกพรกซปเปอรฮอท #ดกกงแทบหก #สาค #channel

2 thoughts on “ปลูกง่าย รายได้งาม ใช้เวลาน้อย วิธีปลูกพริกซุปเปอร์ฮอท ดกกิ่งแทบหัก สาคู channel | Popasia

ใส่ความเห็น