คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ประวัติ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ประวัติ ติ๋ว ธิติยา ลูกทุ่งดาวรุ่งที่เสียชีวิต เจ้าของเพลง น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่#super star dara – เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.



เครดิต:kapook.com kapook บันเทิง
———————————
#superstardara #super star dara
——————————————————–

ประวัติ ติ๋ว ธิติยา ลูกทุ่งดาวรุ่งที่เสียชีวิต เจ้าของเพลง น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่
ติ๋ว ธิติยา ประวัตินักร้องลูกทุ่งที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด เธอเป็นใคร และเป็นเจ้าของบทเพลงคุ้นหูเพลงไหนบ้าง มาทำความรู้จักกันเลย

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเพลงลูกทุ่งไทยเลยทีเดียว สำหรับข่าวอุบัติเหตุรถชน 4 คันรวด บริเวณถนนสายกาฬสินธุ์-ยางตลาด ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตก็คือ “ติ๋ว ธิติยา” นักร้องลูกทุ่งหญิงที่กำลังมีอนาคตไกล ทำให้บรรดาแฟนเพลง รวมถึงเพื่อน ๆ และคนในวงการต่างก็โศกเศร้าและเสียใจต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของเธอกันมากมาย (อ่านเพิ่มเติมที่นี่)

สำหรับ ติ๋ว ธิติยา ก่อนที่จะเสียชีวิตเธอกำลังเป็นนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงขนาดไหน และเป็นเจ้าของบทเพลงฮิตเพลงไหนบ้างนั้น วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปทำความรู้จักกับ ประวัติ ติ๋ว ธิติยา กันค่ะ โดย “ติ๋ว ธิติยา นาทาม” นั้นเป็นชื่อที่ใช้และรู้จักในวงการเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเธอมีชื่อจริงว่า “นางสาวกฤติยา แสงสุข” อายุ 25 ปี เป็นคนจังหวัดขอนแก่น ปัจจุบันเป็นนักร้องหญิงในค่ายนาทามเร็คคอร์ด จากจังหวัดมหาสารคาม และกำลังมีอนาคตไกลในวงการเพลงลูกทุ่ง โดยเส้นทางการเข้าวงการของเธอนั้นเริ่มมาจากการประกวดร้องเพลง จนได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลงในโครงการ “ลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว” จากนั้นจึงได้รับโอกาสจากผู้บริหารค่ายเพลงให้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินของค่าย และมีผลงานเพลงฮิตออกมาคือ “น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่” จากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น หัวใจชุ่มน้ำตา, ฮักอ้ายซามตาย, เผื่อใจให้น้องแน และเพลงสัญญาไผ่ลอดกอ ที่ร้องคู่กับ นักร้องหนุ่ม เบสท์ ธีระวัฒน์ เป็นต้น

ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ร่วมให้กำลังใจsuper starที่ท่านรัก
และอย่าลืมกดแชร์ กดไลค์ กด Subscribe ติดตามเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ
———————————————-.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ประวัติ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.

ประวัติ ติ๋ว ธิติยา,ลูกทุ่งสาวดาวรุ่งเสียชีวิต,อุบัติเหตุรถชน,ลูกทุ่งมุ่งสู่ดาว ติ๋ว ธิติยา,นัดร้องลูกทุ่งเสียชีวิต,น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่,หัวใจชุ่มน้ำตา,ฮักอ้ายซามตาย,เผื่อใจให้น้องแน,super star dara,ค่ายนาทามเร็คคอร์ด ติ๋ว ธิติยา,ติ๋ว ธิติยา นาทาม เสียชีวิต,ติ๋ว ธิติยา นาทาม,ดารา,นักร้อง,จากโลกไปก่อนอันควร,นักร้องลูกทุ่งหญิง,ข่าว ติ๋ว ธิติยา เสียชีวิต,ข่าวบันเทิง,ข่าวบันเทิงวันนี้,สูญเสียนักร้องลูกทุ่งหญิง,ข่าวจริง,ข่าวฮอต,ข่าวดัง,อาลัยลูกทุ่งสาว,rip ติ๋ว ธิติยา,บันเทิง.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.

 เพลงลูกทุ่ง ประวัติ

ขอแสดงความนับถือ.

22 thoughts on “ประวัติ ติ๋ว ธิติยา ลูกทุ่งดาวรุ่งที่เสียชีวิต เจ้าของเพลง น้องบ่ดีหรืออ้ายคิดมีใหม่#super star dara – เพลงลูกทุ่ง

  1. แคน พานเงิน says:

    ติ๋ว เคยเรียนห้องเดียวกับผม ผมเป็นนักแต่งเพลง เธอเคยขอให้ผมเขียนเพลงให้ แต่ติดสัญญากับค่ายปัจจุบันอยู่ เธอบอกจะรอเพลงที่ผมเขียนให้ แต่ไม่น่าเชื่อว่า ปากกาที่ผมบรรจงเขียนไว้รอเธอ แต่เธอกลับไม่ได้ร้อง เพราะตอนเรียนปี1 (2556) ผมกับเธอร้องเพลงคู่กัน สไตน์พี่ศร-ดอกอ้อ

  2. จันสุดา แหวงสุวรรณ says:

    ไม่รู้จักจิงๆนะเนี้ยแต่ถึงยังไงก็ขอแสดงความเสียใจไว้นะที่นี่ด้วยค่ะ
    เราก็อยู่ขอนแก่นเหมือนกันแต่กลับไม่รู้จักน้องเขาแต่เราอำเภอภูเวียงมาอยู่ชลบุรี่.สามสิบกว่าปีแล้ว

  3. เผือกไง จะใครหล่ะ says:

    น้องเป็นคนบ้านหนองสองห้องตำบลนางามอำเภอมัญจาคีรีจังหวัดขอนแก่นครับเป็นคนบ้านเดียวกับผมเองครับ ขอแสดงความเสียใจกับญาติ ด้วยนะครับ

ใส่ความเห็น