เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับzen restaurant หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับzen restaurantมาวิเคราะห์หัวข้อzen restaurantในโพสต์บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับzen restaurantในบุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากzen restaurantสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่zen restaurant

บุฟเฟ่ต์ซูชิพรีเมียม ทรัฟเฟิลหั่นเป็นชิ้น 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ถังลาย222 #เซน #ซูชิ #เพจร้านบุฟเฟ่ต์ ที่ตั้ง ความพอใจ ❤️❤️❤️❤️❤️ ราคา (จำนวนธนาคาร 500 ที่จ่ายไป) 💵 💵💵 บรรยากาศ 🔆🔆🔆🔆🔆 * ประเมินจากความรู้สึกของตัวเองในฐานะผู้บริโภค ================================ ติดต่อ IG : @ao_laitang LINE for work : @nqk6344b or click : FACEBOOK page : Laitang made จาก : Sony A7C : iPhone 13 Pro Max : Adobe Premiere Pro

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับzen restaurant

บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222
บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับzen restaurant

#บฟเฟตซช #พรเมยม #หนทรฟเฟลเปนชน #ๆ #ZEN #Japanese #Restaurant #ลายแทง.

ลายแทง,รีวิว,อาหาร,ร้านอาหาร,รีวิวอาหาร,รีวิวร้านอาหาร,laitang,review,food,restaurant,food blogger,อาหารอร่อย,ร้านแนะนำ,บุฟเฟ่ต์,อาหารญี่ปุ่น,ญี่ปุ่น,ซูชิ,ซาชิมิ,ปลาดิบ,แซลมอน,ทูน่า,อากามิ,Sushi,Sashimi,Buffet,Zen,Japanese,Japan.

บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222.

zen restaurant.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมzen restaurantข่าวของเรา

40 thoughts on “บุฟเฟ่ต์ซูชิ พรีเมี่ยม หั่นทรัฟเฟิลเป็นชิ้น ๆ 999+ ZEN Japanese Restaurant | #ลายแทง 222 | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับzen restaurant

  1. Cyberxp 72 says:

    ไปกินมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รอบแรกอาหารมาปกติ แจ่พอรอบสอง รอ20นาที ไม่มาเลยจ้าาา… ต้องทวง สุดท้ายมาไม่ทัน ต้องยกเลิก บอกคำเดียว "เข็ด"

  2. April Rojana says:

    ไปทานที่เซนทรัลบางนาเมื่อวาน ปลาฮามาจิคุณภาพต่ำมากครับเหมือนทางร้านเขาต้องการลดต้นทุน เมนูข้าวก็ข้าวเยอะมาก ปลาตาเดียวคาราเกะไม่มีแล้วครัยตอนนี้ ซูชิตับห่านชิ้นเล็กครับ โต๊ะข้างๆสั่งครีบปลากระเบนมาย่างบนเตาที่เขามีให้กลิ่นแรงมากครับถ้าไม่จำเป็นให้ผ่านไปนะครับ มีที่พอจะถูกใจคือเต้าหู้อะไรสักอย่างทำได้ดีครับผิวนอกย่างได้กรอบดีครับ โดยรวมถือว่าแค่พอผ่านครับเพราะวัตถุดิบของสดขอวดิบเหมือนจะลดคุณภาพครับช่วงนี้

  3. ハローハローボーイくん・ says:

    หลังจากที่ได้ไปทานตัว 699+ มาแล้วประทับใจในคุณภาพและการบริการ เลยมาจัดตัว 999+ สาขาเดิม (เซ็นทรัลปิ่นเก้า ขั้น2) เวลาเปิดห้างวันปกติ คุณภาพและการบริการยังดีอยู่ อาหารมาเร็ว ได้ครบ ฮามาจิกับอากามิ สดดี อุด้งเนื้อวากิวทรัฟเฟิลดีงามอย่างที่คุณโอ๋แนะนำ ซูชิโฟกราอร่อย มาซ้ำอีกรอบแน่ๆ

    ขอบคุณคุณโอ๋ ที่แนะนำครับ
    *สารภาพตอนเขาเปิดทำบุฟเฟตไหม่ๆ อ่านรีวิวค่อนข้างไม่ดี ไม่กล้าลอง แต่พออยากกินปลาส้มและบุฟเฟต์สไตล์ญี่ปุ่น ได้ดูรีวิวคุณโอ๋เลยกล้ามาลองและไม่ผิดหวังจริงๆครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ

  4. coffee Jon says:

    เข็ดกับ Zen Buffet ของออกช้ามากเกือบ 20 นาทีเหมือนจงใจเพื่อให้หมดเวลาเร็วๆอ่านรีวิวมาเยอะจนเจอกับตัว แต่เรื่องอาหารถือว่าดีมากอร่อยจริง

  5. เอ๋ วงศ์นาม says:

    เคยไปกินตอนจัดโปรรอบแรก รสชาตธรรมดามาก ปริมาณบางอย่างให้มาเยอะจนกินแทบไม่หมด อาหารรอนานมาก พอมามาทีเดียวแทบกินไม่ทัน บอกตรงๆ ไม่คุ้มค่ะ

  6. G. SW says:

    เข็ดครับ เคยไปแล้ว บ้านอยูใกล้ๆ ตามหลายท่านว่า บางอย่างถ้าไม่หาย พนักงานมาบอกหมด งง เลย กินมาทุกร้านไม่เคยเจอคำว่าหมด สำหรับบุฟเฟต์

  7. ธนภัทร ศิริโสภณพิพัฒน์ says:

    หลังจากดูรีวิวพี่โอ๋ วันนี้ผมไปกินมา อ่านคอมเม้นหลายๆคน ความรู้สึกตรงกัน ตรงรอบสอง รอนานครับ แต่ดีที่รอบแรกสั่งไปเยอะ แต่กว่ารอบสองจะมา รอบแรกหมดไปแล้วแล้วยังต้องรออีก 10 กว่านาทีทั้งๆที่ส่งหลังจากรอบแรกมา แสดงว่านานมากครับ เป็นวันธรรมดา ลูกค้าในร้านก็มี 2 โต๊ะ ไม่รู้นานอะไร สงสัยจับปลาอยู่

  8. M M says:

    ส่วนตัวทาน Zen มาสิบกว่าปี คือเมื่อก่อนคิดว่าอร่อยสุดแล้วสำหรับร้านเชน(ย้ำว่าร้านเชน) และราคาก็สูงเมื่อเทียบกับร้านเชน แต่เมื่อก่อนตัวเลือกก็น้อย แม้แต่ทาโก๊ะยากิที่เมื่อก่อนไม่ได้หากินง่ายขนาดนี้ สำหรับเราถือว่าอร่อยมาก รวมทั้งพิซซ่าญี่ปุ่นด้วย ปลา Zen คือดีมากอยู่แล้ว เคยไปกินคูซิน่า แค่ท้องปลาแซลม่อนที่นั่นคือเปิดโลกมาก งงในความอร่อย อาจจะปลาดีอุณหภูมิได้ แต่สิ่งที่ประทับใจสุดๆของ Zen คือ "ไข่ปลาแซลม่อน" รสชาติคือพอดีสุดๆ ถึงแม้ส่วนใหญ่ไปกินมันจะออกเหี่ยวๆ 555 แต่ไปทุกครั้งต้องสั่งทุกครั้ง ปล.ไม่ได้กินหลายปีแล้ว สาขาที่กินบ่อยสุดคือสยามเซ็นเตอ สาขาแรกที่กินคือเซ็นปิ่น

  9. OCTOPUS BELLA says:

    Zen​ คุ้มมากคับ​แซลมอน​ใหญ่เท่าฝ่ามือ​ ซื้อแม๊ค​โคมาทำเองยังแพงกว่า​ ถ้า​ โออิชิเอกเพรส แซลมอน​ซาซิมิ​ ช้ำเลือด​ ช้ำหนองหันมายังกะให้หมากินชิ้นเล็กมา​ก​ โออิชิ​อีสเทอเรียม​ อร่อยหน่อยแต่สาขาน้อย​ ไปกินลำบาก​ ไปกินมา​ 2​ ครั้ง​ ภายใน​ 1​ อาทิตย์​ คิดว่าไม่ได้กินบุฟเฟ่ต์​มาเป็นปีกลัวโควิค

ใส่ความเห็น