หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้านอาหาร หัวหิน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร หัวหินมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร หัวหินกับpopasia.netในโพสต์บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร หัวหินในบิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร หัวหินเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่ร้านอาหาร หัวหิน

คำเตือน ****สามารถเปิดคำบรรยายได้ที่ปุ่ม CC*** วันนี้ขอพาไปกินร้านเด็ด ร้านดัง ร้านลับๆ ที่อยากนำเสนอมากๆ ครับ มีทั้งร้านอาหารไทย อาหารฝรั่ง และร้านกาแฟ ฉันสามารถบอกคุณได้ที่นี่ ว่าดีทุกร้าน ไปสั่งกันเลย! ที่ตั้ง 📍 Tanya’s (เปิดทุกวัน 12.00 – 14.00 น. / 17.00 – 20.00 น. ปิดวันอังคารและวันพุธ) ไม่รับ Walk in Call : 063-549-4623 Maps : SRNA Saran (เปิดทุกวัน 07.00-16.30 น. ปิดทุกวันพุธ) Call : 094-445 -4492 Maps : Pane & Focacia (เปิดทุกวัน 7.30-18.00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์) Call : 03-290-3190 Maps : บ้านครูสวนบายปลา (เปิดทุกวัน 09.00-17.00 น. ปิดทุกวันอังคาร) Call : 080-193 -6429 Maps : #หัวหิน #ร้านอาหารหัวหิน #บิ๊กอีทหลัก

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร หัวหิน

บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว - EP.104
บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104 นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร หัวหิน

#บมกนแหลก #กบ #รานเดด #รานหวหน #ไมกนไมไดแลว #EP104.

กินแหลกล้างโลก,บิ๊มกินแหลก,บิ๊มกินแหลกล้างโลก,รีวิวอาหาร,ทริปกินแหลก,bim กินแหลกล้างโลก,กินแหลก,bim กินแหลก,แนะนำร้านอาหาร,หัวหิน,ร้านอาหารหัวหิน,อาหารไทย,ร้านเด็ด,ร้านเด็ดหัวหิน.

บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104.

ร้านอาหาร หัวหิน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาร้านอาหาร หัวหินของเรา

19 thoughts on “บิ๊มกินแหลก กับ 4 ร้านเด็ด ร้านหัวหิน ไม่กินไม่ได้แล้ว – EP.104 | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร หัวหิน

  1. Mom Memoria says:

    โอ้วว.. ดีจังหัวหินมีอาหารอิตาเลี่ยนด้วย.. เดี๋ยวกลับไทยคราวนี้จะพา​ ครอบครัว​ชาวเลี่ยน​ไปชิม​ ร้าน​Pane & focaccia.!! เขาคงอิ่มท้องน่าดู
    มีที่ฝากท้องแล้ววว

  2. chom 69 says:

    ไปกินร้านสุดท้ายตามบิ๋มมาแล้วค่ะ คหสต อาหารไม่ได้ว้าวขนาดน้านน เสริฟอาหารเกือบทุกอย่างคือเย็นชืดต้องขอร้องให้ร้านช่วยอุ่นให้ร้อน เราไปตอนบ่ายสามแล้ว เค้าก็เสริฟแบบทำไว้นานแล้ว ยกเว้น แกงเหลืองกับผัดสะตอที่ทำมาร้อนๆ ข้าวคลุกปูก็ไม่ได้ครบรสอย่างที่ควรจะเปน มีเผ็ดพริกซอยเค็มนิดหน่อยไม่เปรี้ยวเหมือนโรยพริกกับน้ำปลาปีปมะนาวนิดนึง แกงเหลืองเผ็ดมากรสชาติทั่วไปคล้ายๆร้านแกงใต้ ผัดสะตอเค็มกะปิโดด ไม่มีเผ็ด ขนมจีนน้ำยาน้ำข้นแต่รสไม่จัดจ้าน ที่ไปกินแล้วรู้สึกอร่อยถึงเครื่องคือหมูฮ้องเย็นๆ และที่นี้ใช้ข้าวหอมมะลิอย่างดี ทั้งหมด สาคูอร่อยสุดแล้วค่ะ

  3. waleeporn wangsuekul says:

    ตามรอยไปกินสองร้านที่คุณบิ๊มแนะนำ ร้านนึงดีน่าประทับใจ อีกร้านค่อนข้างผิดหวัง ทั้งสองร้านสั่งกลับไปกินที่ที่พัก เอาร้านดีก่อนคือ Pane & Focaccia สั่งพิซซ่ากับพาสตา ของหวานเป็นเลมอนทาร์ต อร่อยทุกอย่าง แถมราคาก็สมเหตุสมผล พนักงานยิ้มแย้มดีน่ารัก อีกร้านที่ค่อนข้างผิดหวัง คือบ้านครูส่วน สั่งข้าวคลุกปู 2 ที่ (@280 บาท) ปลาอินทรีแดดเดียวทอด 1 ที่ (220 บาท) ขนมจีนน้ำยาปู 2 ที่ (@70 บาท) ราคารวม 920 ราคาไม่ใช่ประเด็นที่ข้องใจ แต่คุณภาพต่างหากที่ไม่ตรงปก ข้าวคลุกปูมีแต่เนื้อปูฝอยๆ ไม่ยักมีเนื้อก้อนๆแบบในคลิป หาหอมแดงไม่ค่อยเจอ ปลาอินทรีก็ชิ้นเล็กๆ น้ำยาปูมีแต่น้ำโจ๋งเจ๋ง มีขาปูแบบหักๆให้มาอันนึง บอกเลยไม่ประทับใจค่ะ กินครั้งเดียวพอ

  4. Weerada Phueakphiphat says:

    ติดตามคุณบิ๊มมาตั้งแต่ตอนไปตะเวนกินที่ญี่ปุ่น จนไปเวียดนาม จนกลับมาไทย ชอบดูคุณบิ๊มกินมาก
    ปล. แอบรู้สึกว่าช่วงตากับจมูกคุณบิ๊มคล้ายๆ พัคชินฮเย อิอิ

  5. Thanutphorn Kruadang says:

    สารภาพเลย เราอยู่หัวหินเคยไปแค่ร้านที่ 3 เพราะคนที่บ้านไปซื้อของกับทานข้าว ถ้ามาหัวหินอีกจะมีร้านอาหารฝรั่งเศสอร่อยๆและร้านอาหารเบลเยี่ยมแท้ๆด้วยนะคะ ราคาดีงามอร่อยด้วย

ใส่ความเห็น