ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมาก หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากในโพสต์บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากที่สมบูรณ์ที่สุดในบาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมาก

🐻🌿เกาะหมากน้ำใส ดำดิ่งลงไปหา ‘ปลิงฝรั่ง’ ตัวใหญ่เท่าแขน กรี๊ด!!🌞⚡ 🏝 🏘 ชมพระอาทิตย์ตกดินบนสะพานไม้ทอดยาวกลางทะเล ผู้ชายต่างชาติหล่อก็มีเยอะ พวกเขาหิว. คุณแม่ 🌴🌴 ⭐🎪 หลังจากเที่ยวเกาะกูด เบลล์ ออกจากเกาะกูด เวลา 12.15 น. และเดินทางต่อไปยังเกาะหมาก ใช้เวลาบนเรือเพียง 30 นาที ยังไม่หลับสบาย เรามาถึงเกาะหมากแล้ว บนเกาะหมากเป็นเกาะเล็กๆ ที่เงียบสงบ มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก เป็นเกาะที่เย็นสบาย เมื่อเรามาถึงท่าเรือเกาะหมาก จะมีรถบัสรับส่งเราถึงที่พัก ราคาท่านละ 50 บาท เบลล์นั่งรถไปเกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท หลังจากมาถึงเธอก็ไปเช็คอิน เบลล์ได้ห้องบลูมูนสวีทราคา 3100 ซึ่งเป็นห้องที่เบลล์อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ดังนั้นจึงสะดวกมาก แม้ในทันที ฉันก็แทบรอไม่ไหวที่จะออกไปสำรวจ มีกิจกรรมให้ทำมากมายที่นี่ ไม่ว่าจะเล่นวอลเลย์บอล ⛱🏐 ดำน้ำ พายเรือคายัค 🚣‍♀️ หรือถ่ายรูปมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย แต่จุดเด่นของที่นี่คงไม่ใช่สะพานไม้ที่ทอดยาวไปกลางทะเล เป็นจุดยอดนิยมที่มาเกาะหมากและต้องนั่งชิลล์ ชมพระอาทิตย์ตกดินที่ CoCo Cape Resort และยังมีบาร์ชิลล์อยู่กลางทะเล พี่ที่บาร์จากเชียงใหม่น่ารักมาก เบลล์ไปเที่ยวตอนกลางคืน ทำใจให้สบาย ฉันได้พบกับผู้เฒ่าที่เป็นพยาบาลและพี่คนหนึ่งซึ่งเป็นรุ่นพี่จากวิทยาลัยด้วย คุยกับคอแล้วชวนกันเล่นน้ำทะเลตอนกลางคืน แบลร์ไม่กล้าลง แต่เขาสามารถกระตุ้นเบลล์ให้ลงไปได้ แต่ก็ยังดีที่เบลล์ลงเขาครกเสร็จแล้ว มันสะดวกมาก มาเช้าๆ มาทานอาหารเช้าในไลน์บุฟเฟ่ต์ อาหารหลากหลาย ที่สำคัญมีบะหมี่กับนาจาที่อร่อยสุดๆ อาหารเย็นรสชาติอร่อยและเผ็ด ใครว่าบนเกาะอาหารแพงไม่อร่อยพักก่อนแม่ มันอร่อย. 🥥🥥 มาหลบลี้ที่เกาะหมากได้ ที่พักดี หาดสวย น้ำใส เงียบสงบ จีบฝรั่งจบแล้วแม่ 🚤เรือที่แบลร์ขึ้นคือบุญศิริเรือเร็ว 🚤 ที่ตั้ง: 🚩ราคาเรือ 300 ตั้งแต่ 12.15 – 12.45 น. จากเกาะกูดไปเกาะหมาก ใช้เวลา 30 นาทีเพื่อไปถึงเกาะหมาก 🎪เกาะหมาก โคโค่ เคป รีสอร์ท 📍Location: “ เบลล์ พักห้องเบลล์ รับ Bluemoon Suite ราคา 3,100 บาท ” อย่าลืมกด Subscribe ติดตามคลิปใหม่ๆ ก่อนใคร __ Channel Youtube : Line group escape!!! ที่มาของข้อมูล รวมโปรโมชั่น ที่พักราคาถูก คลิกเลย อย่ารอช้า : #เกาะหมาก #ตราด #แอบดู

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมาก

บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06
บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06

หมีเที่ยว EP.06 คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมาก

#บารกลางทะเล #บน #39เกาะหมาก39 #นำใส #มวากกก #หมเทยว #EP06.

sneakout,หนีเที่ยว,sneakoutหนีเที่ยว,ตราด,หมีเที่ยว,เที่ยวทะเล,เที่ยวตราด,เกาะกูด,เกาะหมาก,ท่าเรือแหลมงอบ,บุญศิริเรือเร็ว,เกาะช้าง,เที่ยวหน้าร้อน,สายฝอ,บาร์กลางทะเล,เที่ยวไทย,เที่ยวทะเลตราด,เที่ยวเกาะหมาก,เกาะหมาก โคโค่เคป รีสอร์ท,coco cape เกาะหมาก,koh mak,ที่พัก เกาะหมาก,เกาะหมาก จ.ตราด,ดำน้ำ เกาะหมาก,เรือเร็ว,เรือข้ามเกาะ,ทะเล ตราด,รีวิว เกาะหมาก,Coco cape resort,จีบฝรั่ง,เที่ยว เกาะหมาก,ท่าเรือ เกาะหมาก,ทะเล เกาะหมาก,เกาะกูด เกาะหมาก,เที่ยว เกาะกูด.

บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06.

ร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมาก.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากข่าวของเรา

29 thoughts on “บาร์กลางทะเล! บน 'เกาะหมาก' น้ำใส มว๊ากกก!! | หมีเที่ยว EP.06 | สรุปข้อมูลร้าน อาหาร อร่อย ที่ เกาะ หมากล่าสุด

  1. ntm Hausham says:

    ปกติไม่ค่อยชอบกะเทยอ่ะ แต่ลูกๆช่องนี้พอดีๆและมีส่าระจนอดแอบส่องคลิปไม่ไหว กะเทยอะไรน่ารักร่าเริงน่าตีฉลาดซุกซนทำรายการดี๊ดียังกะมืออาชีพ น้องแบลล์ น้องไผ่ อะไรๆก็ดูลงตัวค่าา.

  2. อนุชา คำมาพันธ์ says:

    ผมเป็นที่กดติดตามยากมาก และไม่เคยเม้นเลย นี้เป็นรายการแรกที่กล้าเม้น เพราะอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน คุณภาพดีมาก การตัดต่อน่าดู แต่อยากให้ยาวกว่านี้อีกนิด กำลังสนุกๆเลย

ใส่ความเห็น