เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร บางใหญ่ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร บางใหญ่มาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้านอาหาร บางใหญ่ในโพสต์บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรีนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร บางใหญ่ในบัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรีล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร บางใหญ่เพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร บางใหญ่

บัวทองฟาร์มฟู้ดพาร์ค บ่อตกกุ้ง คาเฟ่ บางใหญ่ นนทบุรี ที่เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม โดยใช้ถนนชนบท นนทบุรี 1009 หรือถนนเลียบคลองคลอง แยกจากถนนกาญจนาภิเษก ไป 2.25 กม. จะพบซอยครูสว่างแสงปาน ทางด้านขวามือ ก่อนถึงปั๊ม ปตท.คลองถนน ให้เลี้ยวขวาตรงไป 250 เมตร จะพบร้านตั้งอยู่หัวมุมซอย พื้นที่จอดรถสะดวกสบายสามารถจอดรถได้จำนวนมาก และมอเตอร์ไซค์ เมื่อจอดรถเราจะเจอร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่สวยงาม บริเวณด้านหน้าตกแต่งด้วยสวนสวยมีสะพานและกังหันน้ำที่กำลังปรับปรุง โซนปรับอากาศด้านหน้าเป็นร้านกาแฟ ภายในห้องแอร์เย็นสบาย มีโต๊ะให้นั่งมากมาย มีทั้งแบบโต๊ะ เคาเตอร์บาร์ และโซฟานั่งสบาย หรือถ้าชอบบรรยากาศแบบ Outdoor โซนด้านนอกก็ได้บรรยากาศภายในสวน ข้างน้ำตกเทียม และสายน้ำไหล มีทั้งโต๊ะให้นั่ง เคาน์เตอร์บาร์หน้าน้ำตกและโต๊ะญี่ปุ่น เลือกนั่งได้หลายรูปแบบ ตกแต่งด้วยโคมไฟสวยงาม และร่มหลากสีไม่ร้อนก็มีทางเดินถ่ายรูปรอบๆน้ำตก ส่วนด้านบนสุดของร้านอยู่ระหว่างการปรับปรุงบริเวณที่นั่งเล่นเพื่อชมวิวด้านบนที่สวยงาม มองเห็นสวนเบื้องล่างและบ่อกุ้ง มีหลายเมนู – ทอด – สเต็ก – ข้าว – สลัด – ต้ม/หม้อไฟ – ผัด – อาหารอีสาน – ยำ นอกจากนี้ยังมีเมนูปลาอีกมากมาย เช่น – ปลากะพง – ปลาเก๋า – ปลานิล – ปลาช่อน – กุ้ง – ปลาหมึก – ปู – หอย และยังมีเมนูแนะนำอีกมากมาย สำหรับเครื่องดื่ม และเค้กรสขม มีหลายรายการ เช่น เมนูเค้ก 🍰 เค้กชาไทย 🍰 เค้กชอคโกแลต 🍰 เค้กผลไม้รวม 🍰 เค้กฝอยทอง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น แชร์เพจร้าน+เช็คอินรับส่วนลด อาหาร 10% และยังมีโปรวันเกิด ส่วนลด 15% เพียงแสดงบัตรประชาชนบ่อกุ้ง เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 23.00 น. ราคาชั่วโมงละ 100 บาท อุปกรณ์ตกครบชุด มาคนเดียว. มีโปรโมชั่น 5 ชม. จ่ายเพียง 4 ชม. ให้ร่วงหล่นไปด้วยกันนานๆ ศุกร์-อาทิตย์ บ่อตกกุ้งมีของรางวัลแจกมากมาย 📍 ที่ตั้งร้าน : ฟาร์มบัวทอง สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง คาเฟ่ ซอยครูสว่างแสงปาน ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140 สามารถติดตามเส้นทาง GPS ได้ง่ายๆ ตามลิงค์บน เพจร้าน #บัวทองฟาร์ม เปิดบริการ 11:00–23:00 น. โทร. 094-909-4441 , 081-823-5578.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร บางใหญ่

บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี
บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร บางใหญ่

#บวทองฟารม #สวนอาหาร #บอตกกง #Cafe #บางใหญ #นนทบร.

บัวทองฟาร์ม,บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร,บัวทองฟาร์ม บ่อตกกุ้ง,บัวทองฟาร์ม Cafe,บางใหญ่,นนทบุรี,บางใหญ่ นนทบุรี,บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี.

บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี.

ร้านอาหาร บางใหญ่.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้านอาหาร บางใหญ่ข่าวของเรา

7 thoughts on “บัวทองฟาร์ม สวนอาหาร บ่อตกกุ้ง Cafe บางใหญ่ นนทบุรี | เนื้อหาร้านอาหาร บางใหญ่ที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Kate Live In USA says:

    ร้านเพิ่งเปิดใหม่เลยค่ะ ไว้กลับไทยต้องเเวะไปบ้างละค่ะ ไม่ไกลจากบ้านเกดที่ไทยเลย. มีขนมเค้กหลายอย่างเลยค่ะ ขอบคุณที่เเนะนำร้านนะค่ะ

ใส่ความเห็น