ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับบัวขาว ยอดแสนไกล หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับบัวขาว ยอดแสนไกลมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อบัวขาว ยอดแสนไกลในโพสต์บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทยนี้.

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับบัวขาว ยอดแสนไกลในบัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทยโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากบัวขาว ยอดแสนไกลสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อบัวขาว ยอดแสนไกล

บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ ยอด มวยไทย รุ่นพี่จอม เกียรติดิศักดิ์ ศึกสุดท้ายที่บัวขาวสู้กับคนไทย สู้กับนักชกต่างชาติ จนโด่งดังไปทั่วโลก บัวขาว Vs จอมฮอด 2006 #มวยไทย #มวย #เรื่อง #ตำนานมวยไทย

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของบัวขาว ยอดแสนไกล

บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่  บัวขาว ชกกับ คนไทย
บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทย

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทย คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับบัวขาว ยอดแสนไกล

#บวขาว #จอมโหด #ยอดมวยไทย #ตางยค #ไฟทสดทายท #บวขาว #ชกกบ #คนไทย.

มวยไทย,muay thai,kickboxing,martial art,ชกมวย,ข่าว,มวย,เรื่องเล่า,Kick boxing,บัวขาว,จอมโหด,buakaw,jomhod,แม้ไม้มวยไทย.

บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทย.

บัวขาว ยอดแสนไกล.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบัวขาว ยอดแสนไกลข่าวของเรา

25 thoughts on “บัวขาว Vs จอมโหด ยอดมวยไทย ต่างยุค ไฟท์สุดท้ายที่ บัวขาว ชกกับ คนไทย | สรุปเนื้อหาที่อัปเดตใหม่เกี่ยวกับบัวขาว ยอดแสนไกล

  1. บุญธง สายสุด says:

    แพ้เรื่องสภาพร่างกายก็จริง ถ้าไม่เทียบความหนัก ที่บัวขาวหนุ่มกว่ออกได้หนักกว่าอยู่แล้ว แต่การออกอาวุธเทียบความแม่นไม่เท่าบัวขาวนะ จอมโหดออกอาวุธมาบัวขาวเก็บได้หมด

  2. ธีระพงษ์ สมัย says:

    อยากเพิ่มเติมนิดเดียวครับ อยากให้ปล่อยคลิปจนถึงตอนรุ่นน้องกราบขอโทษรุ่นพี่ครับ ทุกอย่างดีหมดแล้วครับ ชื่นชมครับ บรรยายดีด้วยครับ

  3. ทาเคดะ ชินเง็น says:

    เท่าที่ผมวิเคราะห์นะ ยกแรก บัวขาวดูเชิง จอมโหดทั้งยก แต่โจมโหดจัดหนักตั้งแต่ยกแรก บัว (ตั้งใจมาก) ยก2 จอมโหดแกใส่หนักมาก จนบัวขาวเลิกดูเชิงแล้วแลกชุดใหญ่ใส่เลยแบบไม่กั้ก มันส์ ถ้ายก2บัวขาวยังดูเชิงอยู่โดน ตัดสินใจเฉียบมาก ที่ต้องแลกของที่ตัวเองมี มันส์ดีคับ

  4. i'm ton says:

    หลายๆคนบอกว่าบัวขาวไม่เก่ง ผมมองว่า บัวขาวแกมีครบทุกอย่าง อาวุธ อารมณ์ ความแข็งแกร่ง มีนักมวยคนไหนบ้างที่รวบรวมเอาความโกรธมาลงเวทีแล้วกลายเป็นนักสู้ที่สมบูรณ์แบบอย่างมีสติแบบบัวขาวได้บ้าง

  5. Sangwan W says:

    เคยดูบัวขาวชกมวยไทยเมื่อเกือบยี่สิบปีเป็นมวยธรรมดาพื้นๆธรรมดาแพ้บ้างชนะบ้างแต่บัวขาวมีแค่หมัดกับเท้าไม่มีเข่าไม่มีศอกจึงไม่รุ่งจึงต้องไปชกกับนักมวยต่างประเทศจนมีชื่อเสียงในเวลาต่อมา

ใส่ความเห็น