คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

บันทึกเพลงดัง : ชาตรี ศรีชล – เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล.



.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล.

 เพลงลูกทุ่ง ชาตรี ศรีชล

ขอแสดงความนับถือ.

47 thoughts on “บันทึกเพลงดัง : ชาตรี ศรีชล – เพลงลูกทุ่ง

  1. นิษฐเนตร์ กอธนพัฒน์ says:

    ชอบมากทุกเพลงเลย.เสียงของ.ชาตรีศรีชล.ฟังตั้งแต่เป็นวัยรุ่นเลย.เสียดายมากๆคนเก่งๆทำชีวิตตัวเอง.เครียดเกินไปไม่ปล่อยวาง.ถ้าเขายังมีชีวิตอยู่.ดูแลสุขภาพ.ยังสร้างสรร.เพลงดีๆให้เราฟังได้อีกมากมาย.เพลงเก่งฟังทีไรไม่มีเบื่อเลย.ใช้ความสามารถล้วนๆดนตรี.ก็ไม่เยอะเหมือนสมัยนี้.สงสาร.และเสียดายมากๆ.ชาตรีศรีชล.ครับผม.

  2. นรินทร์ เก่งกาจ says:

    ผมเคยฟังตั้งแต่เรียนประถม ตอนนี้ 58 ปีแล้ว ผมมองว่า ชาตรีเป็นตัวแทนวัยรุ่นวัยห้าว เพราะเพลงของเขา หนุ่มทรนงนักสู้ชอบมาก คล้ายกับนักเพลงเลงชีวิตสมัยนี้ เพราะยุคนั้นเพลงเพื่อชีวิตแบบคาราบาวยังไม่มี

  3. juak logun gm says:

    พูดในฐานะผู้ฟัง ไม่ใช่คนใน มองมาที่วงการเพลง ครั้งนั้น สิ้นสุรพล วงดนตรีเหมือนถ่อหัก เหลือศรีนวลอยู่ แต่ก็ใกล้แพแตก วงการเร่งปั้นนักร้องใหม่ขึ้นมาทดแทน เพราะสังคมขาด ศิลปะ-ดนตรี-กีฬา ไม่ได้ มันจะโกลาหล หนุ่มคนนี้ ชาตรี ศรีชล แทนที่จะฉวยโอกาสเร่งแสวงหาชื่อเสียงใส่ตัวคนเดียว เขากลับรุดไปร่วมพยุงแพ — ไม่ให้แตก ไม่ใช่เพียงได้แต่ร้องเพลง แต่เขาแต่งเพลง คุมวง เขียนบท ฯ ความเห็นแก่ตัวไม่มีให้เห็น เนื้อแท้อัจฉริยะ มากความสามารถ ยังเปี่ยมน้ำใจ เห็นแก่ส่วนรวม ยิ่งกว่าส่วนตัว ความมุ่งมั่นเขาไม่ไร้ผลเลย ทั้งยังเป็นอานิสงส์ ส่งให้เจริญก้าวหน้า รวมทั้งแม้ตัวไม่อยู่แล้ว ยังสถิตถาวรในใจผู้ฟังที่นิยมเขาอยู่หลายล้านคน ซึ่งความตายพรากไปไม่ได้

  4. dear slopslowmotion says:

    ความอัจฉริยะแห่งลูกทุ่งรุ่นครู บทเพลงมีความไพเราะอ่อนหวานอยู่ในตัว ความหมายลึกซึ้ง ฟังแล้วมีความฝันตามเพลงที่บรรยาย. โลกสดใสก็เพราะเสียงเพลงนี้แหละครับท่านผู้ชมครับ

  5. บัวลักษณ์ ขาวผ่อง says:

    ชอบมากๆค่ะเพลงของชาตี ศีชลชอบทุกเพลงค่ะชอบตั้งแต่รู้ว่าแกแสดงที่ไหนจะต้องไปดูการแสดงตั๋ว20 บาทจะไปดูให้ได้ค่ะชอบมากๆเมาเหล้าเมารักไปเอาเหล้าสมัยนั้นกำลังจะเป็นสาวอายุ14อยากดูมากค่ะ

  6. Boontham Boonyarat says:

    อาลัย รักเสมอ เสียใจมากที่เขาจากแฟนเพลงไปก่อนวัยอันควร ตั้งแต่อายุ 18 ตอนนี้ 58 แล้วก็ยังรู้สึกรักและอาลัยอยู่เสมอ ขอให้ดวงวิณญาณของเขาจงสู่สุขคติเถิดครับ

  7. Niran Poolsaad says:

    ชอบนักร้องที่แต่งเพลงร้องเองในอดีตถึงสมัยใหม่แล้วแต่ยุคนั่นคือการที่เขาคิดได้ทำได้แต่งได้ตามใจที่นึกขึ้นได้ เหมือนเพลงจากต่างประเทศ เช่น บีโเฝ่น โมศาสท์ หรือบีเฅิลล์

  8. ถาวร อุดมศักดิ์ says:

    คนไทยก็เป็นอย่างนี้แหละ ไม่เคยภูมิใจในตนเองและชาติติพันธุ์ของตนในสิ่งที่มีที่เป็น หากรักกันจริงคงไม่มีเมืองหลวงมาถึง 4 เมืองแน่นอน

  9. Yo'ng Banyai says:

    ฟังแล้วคิดถึงตอนเป็นหนุ่มรุ่นๆชอบร้องตามชอบสุดคือเพลง บัวหลวง ช้ำรักจากเมืองชล รอไม่ไหว เมาเหล้าเมารัก ฟังแล้วอยากย้อนเป็นตอนนั้นอีก..

ใส่ความเห็น