คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300

นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu) – โยชิ 300 * ขอตอนรับเข้าสู่ประเทศกู ประเทศไทย on i love you ลองมาฟัง ลองมาฟังกันดู แต่เพลงนี้มันไม่ใช้เพลงกู ฆ่าเสือดำมันก็เรื่องของกู กูมีเงินมึงจะทำไมกู ไม่มีเงินมึงก็ลองทำดู แต่อย่าเลย…ติดคุกเชื่อกู อยากถูกหวยซื้อเอาครับครู ครูเป็นหนี้คืนด้วยครับครู เป็นนักเรียนต้องฟังคุณครู พ่อกูใหญ่มีอะไรมั้ยครับครู รถแท็กซี่เขาก็ไม่รับกู มีกี่คันมึงลองนับดู เจอฝรั่ง No มิเตอร์นะ you ได้เลยจ้ะ ไอ้สัส F**k you กูได้งานดีเพราะกูมีเส้น เรื่องง่ายๆก็แค่วิ่งเต้น คนทำดีไม่มีใครเห็น อย่ามาดราม่าเดี๋ยวมึงจะโดนเล่น คนจนโดนรังแก จริงๆมันไม่แฟร์ อะ…แล้วไงใครแคร์ ไม่มีเงินกูไม่แล กูนั้นอยากมีเซ็ก กูเลยลงที่เด็ก (อ๊าาา) ข่มขืนไม่สำเร็จ กูเลยต้องฆ่าเด็ก สังคมกำลังแย่ สังคมกำลังแย่ เพราะใจคนมันแคบ เพราะใจคนมันแคบ ( * ) นาฬิกาก็ไม่ใช้ของกู กูยืมมามันของเพื่อนกู อยากรู้มั้ยมีอะไรเป็นของกู เงินพวกมึงไงที่มันเป็นของกู เห็นแก่ตัวมันก็เรื่องของกู กูจะทำอะไรมันก็เรื่องของกู ช่วยไม่

นอกจาก นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 .

นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300  | Popasia
นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ นี่ประเทศกู (Flex Like Ouu)  โยชิ 300 .

#นประเทศก #Flex #Ouuโยช

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น