เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงฟาด หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับฟาดมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อฟาดในโพสต์นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผมนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องฟาดที่แม่นยำที่สุดในนักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากฟาดสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, เราหวังว่าจะให้บริการคุณด้วยข้อมูลที่ละเอียดที่สุด ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ฟาด

ช่องข่าว 7 สี – หลายครั้งเรานำเสนอข่าวครูลงโทษนักเรียนและก่อให้เกิดดราม่ามากมาย สลับกันวันนี้ ฟังข่าวว่านักเรียนบางคนทำร้ายครู นักเรียนมัธยมไม่พอใจที่ครูตัดผม ตีเก้าอี้แล้วก็คว้าอะไรมาแทงครู โชคดีที่นักเรียนคนอื่นๆ ในห้องหยุดเขาทัน กลุ่มไลน์ในจังหวัดเลย มีการแชร์ข้อความจากนักเรียนมัธยมปลายที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ ต.กุดโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย ไม่พอใจครูที่ตัดผม จึงผลักครูลงกับพื้น แล้วใช้เท้ากระทืบ 3-4 ครั้ง ยกเก้าอี้ขึ้นตีครู และคว้าสิ่งที่จะแทงครู แต่เพื่อนในห้องก็หยุดทัน อาจารย์เจ็บไปทั้งตัว หลังจากแชร์ข้อความแล้ว นักข่าวของเราก็ไปโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เขาได้พบกับครูคนหนึ่งที่ถูกนักเรียนทำร้าย โดยบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ขณะเข้าห้องเรียนเพื่อเตรียมสอน ฉันเห็นนักเรียนผมยาว ซึ่งฝ่าฝืนกฎของโรงเรียน เลยต้องตัดผมโดยตัดผมปลายผมยาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนนับสิบ ซึ่งนักเรียนคนดังกล่าวเห็นด้วย ขณะที่กำลังจะตัดผม นักศึกษาคนนั้นก็ลุกขึ้นผลักตัวเองลงไปที่พื้น จากนั้นใช้เท้าเหยียบหน้าอกและหลัง 3-4 ครั้ง แล้วกระแทกเก้าอี้พลาสติกกับลำตัว เอากรรไกรที่ตกพื้นแทงครูไม่พอ ในขณะนั้นเขาเห็นว่าท่าทางของเขาไม่ดีจึงรีบคว้าตัวเขาไว้ และสามารถขโมยกรรไกรและเพื่อนร่วมชั้นมาช่วยหยุด โดยตัวเองไม่ได้ต่อสู้หรือทำร้ายเด็กแต่อย่างใด ส่วนจะแจ้งความหรือไม่ ก็ไม่คิดจะแจ้งความอยู่ดี เพราะเข้าใจว่าเป็นลูกศิษย์ ลูกศิษย์ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบอกจะตีอาจารย์ จนกระทั่งมันเกิดขึ้น นักเรียนในห้องเรียนเห็นเหตุการณ์ของกันและกัน เพื่อนผลักครูลงไปที่พื้นและโจมตีครูโดยไม่หยุด และใช้เก้าอี้จนเพื่อนห้าม โดยที่ครูไม่ได้ทำอะไรระหว่างเหตุการณ์ และนักเรียนชายคนหนึ่งที่ทำร้ายครูได้พบกันโดยไม่ยอมให้สื่อฟัง ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีในการพูดคุยก่อนที่ผู้ปกครองจะจากไปทันที โดยไม่ได้ให้รายละเอียดกับนักข่าว ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ตอนแรกผู้ปกครองไม่ได้พูดอะไร นักเรียนชายบอกว่าไม่มีแรงจูงใจ และไม่เคยโกรธครูมาก่อนเลย เพิ่งได้เจอครูครั้งแรก นักเรียนเท่านั้นที่เป็นเด็กที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ ดังนั้นเขาจึงขอให้นักเรียนหยุดเรียนสักสองสามวันก่อนที่จะยืนยันว่าโรงเรียนไม่เคยทอดทิ้งนักเรียน และพร้อมช่วยเหลือนักเรียนหากมีปัญหา ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ #สนามข่าว7สี #ข่าวช่อง7 #CH7HDNEWS

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับฟาด

นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม
นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับฟาด

#นกเรยนไมทน #กระทบเอาเกาอฟาดคร #เหตไมพอใจจะโดนตดผม.

CH7HD,CH7HDNEWS,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,ทำร้ายครู,นักเรียนตีครู,นักเรียนทำร้ายครู,รายการ,สนามข่าว 7 สี.

นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม.

ฟาด.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณที่ติดตามฟาดข้อมูล

22 thoughts on “นักเรียนไม่ทน! กระทืบ-เอาเก้าอี้ฟาดครู เหตุไม่พอใจจะโดนตัดผม | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องฟาดที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ki.o tensei says:

    ครูไม่ควรไปตัดผมเด็ก และเด็กก็ไม่ควรไปชกครู มันคือการทำเกินกว่าเหตุทั้งคู่ สมุติว่าเป็นคนอื่นไม่ใช่ทั้งครูและนร. มีอายุเท่ากัน คนนึงเดินมาจับผมอีกคนแล้วเอากรรไกรตัดผมทันที เป็นใครมันก็ชกกัน
    แล้วนี่เป็นครูก็ต้องรู้ กฏระเบียบเขาออกมาแล้วว่ากรอบของเด็กอยู่ตรงไหน ก็ดันเอากฏกรูเพิ่มเข้าไปในระบียบโรงเรียน นี่มันเป็นการปลูกฝังระบบโซตัสแย่ๆให้เด็กมันนั้นแหละ

  2. wtk says:

    ควรยกเลิกได้แล้วที่ก้อนผมนร.มันหมดยุกแล้วควรแนะเด็กหรือไม่ก้ทำทันบนถ้าใครไม่จะดีกว่ามัยไม่ได้โทษครูหรือไม่ก้ประกาศให้ชันเจนผมนร.ต้องสั้น

  3. วิวัฒนา แซ่จาว says:

    ถามกลับทำไมครูไม่ตัดผมเหมือนนักเรียน จะเป็นแม่พิมพ์ชาติ ต้องเป็นแบบอย่างต้นแบบ ไม่งั้นจะสอนนักเรียนได้อย่างไร ในเมื่อครูไม่ทำตามระเบียบโรงเรียน แต่กลับออกกฏบังคับนักเรียน ไม่งั้นโรงเรียนควรมีสถานที่ตัดผมให้นักเรียน

  4. วิหคห้าว says:

    ครูก็เจตนาดี ทำตามหน้าที่ เด็กก็หัวร้อน มีนิสัยรักอิสระ ต้นเหตุที่ท้จริงคือระบบการศึกษาออกแบบไว้ไม่ดี คือมันผิดยุคไปแล้ว พูดไปก็คงยาวมาก

  5. เพชรซัน เจิดจ้า says:

    ก็ไปละเมิดสิทธิเค้านิ มันก็แค่ทรงผมจะเรียนเก่งเรียนแย่ ทรงผมมันไม่เกี่ยว ยิ่งเรียนวินัยก็ไม่เกี่ยวเลยคนเราจะมีระเบียบวินัยมันก็ไม่เกี่ยวกับทรงผม ผู้ใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้หยุดเป็นไดโนเสาร์กันได้แล้ว

ใส่ความเห็น