หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantipกับPopAsiaในโพสต์นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020นี้.

เชียงใหม่​

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantipเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ รีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip

พาเที่ยวหุบเขาดาวเหนือ นอนห้องฟอง เชียงใหม่ อำเภอแม่ริม บรรยากาศดีมาก ถ่ายรูปสวยสุดๆ ที่สำคัญคือ อาหารไม่น่าเชื่อ ​อาบน้ำกลางแจ้งเรียกได้ว่าอวดเจ้าป่าเจ้าขาวและรีวิวแอพ AOT Airports Application ที่ทำให้การไปสนามบินสะดวกสบาย​ และก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป .
[ GoWentGo ย้ายมาลงวีดีโอ ไปลงที่ช่องใหม่แล้วนะครับ
: ฝาก sub ช่องใหม่ด้วยนะครับ ] —————————————————- . เครดิต Auwiaom : Edit Bas : Camera ————————————————– — . กล้อง – Sony A74 – แอ็คชั่น Dji Osmo – Drone Dji ————————————– – ——– #รีวิวเชียงใหม่ #gowentgo

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip

นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020
นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip

#นอน #bubble #อาบนำกลางเขา #หบเขาดาวเหนอ #เชยงใหม #Gowentgo.

20tv,yt:cc=on,go went go,เที่ยวเชียงใหม่,เชียงใหม่,แม่ริม,เที่ยวแม่ริม,North Star Valley,หุบเขาดาวเหนือ,นอนดูดาว,รีสอร์ทดูดาว,รีสอร์ทวิวสวย,ที่พักวิวสวย,ที่พักบนเขา,วิวสวย,AOT,AOT App,ดวงดาวที่ 11,นอน Bubble,โรงแรมวิวสวย,บรรยากาศดี,ที่พักบรรยากาศดี,อาบน้ำกลางแจ้ง,AOT Airports Application,รีวิวแอป,รีวิวแอพ,ถ่ายรูปสวย.

นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020.

รีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantipของเรา

40 thoughts on “นอน​ bubble อาบน้ำกลางเขา​ หุบเขาดาวเหนือ​ | เชียงใหม่​ | Gowentgo 2020 | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับรีวิวที่พักเชียงใหม่ pantip

  1. LittleDog says:

    ไปจริงไม่สวยอย่างที่คิด ต้องถ่ายภาพครอปๆหามุมไว้หลอกคนอื่นต่ออิกที ไม่คุ้มการเดินทางวิวป่าไฟไหม้ จะโผ้เปลือยกางเเจ้งให้ให้ดี หมูบ้านด้านล่างอาจมีคนใช้กล้องเเอบส่องขึ้นมาได้

  2. Risaya Cullen says:

    ควรไปหน้าร้อน ฝน เพราะห้องน้ำไม่มีหลังคาใดๆ แถมเป็นไม้ไผ่ อ่างล้างมือไม่มี มีหลอดไฟอันเดียวในห้องน้ำ เสียงลมในเต๊นท์ดังมากกกกกกกกกก คนชอบนอนเงียบๆคงไม่รอด ทางเดินลำบาก ชันไม่เหมาะกะสว อาหารแพง ถาพรวมขายดีไซนเต๊นท์ใส แต่ไม่มีความสะดวก ปลั๊กไฟมีสองอัน เชคอินสี่โมงครึ่ง out11. 00 เอาเปรียบโดยอ้างว่า ถ้าขึ้นไปบ่ายสามมันร้อน ทั้งทึ่สามารถไปนั่งรอด้านบนได้ แถมoutเร็วเพราะอ้างว่าร้อนอีกละ ไม้แขวนให้สองอัน เข้าห้องน้ำลำบากต้องมาเกี่ยวผ้ากะไม่ไผ่ สรุปไม่คุ้ม ไม่เวิร์ค

  3. Skywalk3r says:

    มันคือ Attrap'reves in france ที่ย้ายมาอยู่ในเชียงใหม่เนอะ แต่ราคามันก็ดูแรงเกินเบอร์สำหรับแอเรียเล็กๆ S11เบเนฟิตที่เพิ่มมามันดูไม่คุ้มค่ากับการอัพเกรดเพิ่ม5000 ถ้ามันไปตั้งที่ภูทับเบิกน่าจะสวยกว่านะ

  4. วิเชียร ขําแก้ว says:

    คืนละหมื่น..
    ผมเที่ยวได้อีกหลายครั้ง

    ที่พักไม่ส่วนตัว
    อยู่ได้แต่กลางคืน กลางวันร้อน
    แค่นอน คืนละหมื่น
    คนเบี้ยน้อย ๆ เช่นผม
    ไม่..แน่นอน

    #…18 กย.63

  5. สราวุธ เต๊ะวงษ์ says:

    ราคา9000 ก็ต้องจัดเต็มขนาดนั้นไพรเวท ส่วนตัวไม่ต้องยุ่งกับใคร ไปกี่วันนอนกี่คืนว่ะเนี่ยห้องน้ำดูโล่งเกิน โดมทำความสะอาดดีไหมอ่ะ แต่ชอบการตกแต่ง

  6. แฮริสัน ซี says:

    กำไรโรงแรมคงเยอะมาก ในเขตภูเขาไม่สร้างสิ่งปลูกสร้างถาวร บับเบิ้ลโดมเดียว จบ กำแพงก็ไม่มีมีไม้ไผ่แค่นั่น หัวคิดดีนะ แต่ถ้าขึ้นไปแล้ว ออกไปไหนไม่ได้เลยเหมือนบังคับอยู่ในโรงแรม โดยรวม การรีวิวดีมากครับชื่นชม แต่จะให้ไปคนไม่ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่คุ้ม

  7. Tidarat Buathong says:

    คลิปนี้ตัดดีค่ะ ไม่เร็วเกินไปดูเพลิน ขนาดน้องบาสพูดคนเดียวทั้งคลิปยังดูเพลิน อยากไปพักที่นี่บ้างจังน่าสนใจดี พี่รอติดตามคลิปต่อๆไปนะคะ

ใส่ความเห็น