ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับแผนการ ตลาด โรงแรม หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับแผนการ ตลาด โรงแรมมาถอดรหัสหัวข้อแผนการ ตลาด โรงแรมกับPopAsiaในโพสต์ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด | BI Podcastนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแผนการ ตลาด โรงแรมที่มีรายละเอียดมากที่สุดในธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่แผนการ ตลาด โรงแรมได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่แผนการ ตลาด โรงแรม

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนักจากโควิดและเศรษฐกิจ จนถึงขณะนี้สายการบินยังไม่กลับมาบินได้ตามปกติเนื่องจากโรคยังคงระบาดในหลายพื้นที่ โรงแรมได้รับผลกระทบทันทีเพราะไม่มีนักท่องเที่ยว ไม่มีคนเข้าพัก ยิ่งถ้ารณรงค์ให้เที่ยวในประเทศ ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเฉลี่ยปีละ 38-39 ล้านคน หรือกว่า 3 ล้านคนต่อเดือน ดังนั้น แม้ว่าคนไทยจะแห่กันไปเที่ยว ไม่สามารถทดแทนการเข้าพักของนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ แล้วแบบนี้โรงแรมจะทำอย่างไร? ที่ผ่านมาผมเริ่มเห็นหลายๆโรงแรม เปิดกิจการเลิกจ้างพนักงานชั่วคราวหรือลดเวลาจ้างและปิดถาวรบางกิจการ แต่ก็มีอีกหลายแห่งที่ใช้กลยุทธ์ต่างกัน เพื่อความอยู่รอด เช่น • ลดแลกแจกแถม-ลดราคากระหน่ำ แลกรับบริการเสริม แจกอาหารเช้า อาหารเย็น หรือคอร์สเรียนฟรี รวมทั้งขยายเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ • Instagramable – ทำการตลาดและขายมุมถ่ายรูปสวยๆ ทั้งอาหาร ห้องพัก มุมต่างๆ ในโรงแรม เพื่อดึงดูดคนให้มา และเข้าพักได้ทุกสาขา หรือในเครือข่ายเดียวกัน • บริการรายเดือน – การพักโรงแรมไม่จำเป็นต้องพักค้างคืน แต่พักรายเดือนได้นาน ในราคาที่จับต้องได้ . ใครที่มีเงินเหลือพอ ตอนนี้คุณสามารถสัมผัสโรงแรม 5 ดาวในราคาที่จับต้องได้ #ท่องเที่ยว #ไทย #BrandInsidePodcast ——————————————– —————————————– เกี่ยวกับเรา Brand Inside 🙂 Brand Inside ถือกำเนิดขึ้น ในยุคที่ภาคธุรกิจในไทยเริ่มถึงทางตัน เมื่อเศรษฐกิจที่เน้นการส่งออกเริ่มล้มเหลว เศรษฐกิจโลกที่ซบเซาได้เปลี่ยนไปสู่ความปกติใหม่ และการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและรูปแบบการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนโฉมรูปแบบธุรกิจดังที่ทำมาหลายทศวรรษ จนการทำซ้ำแบบเดิม ๆ เริ่มไม่ทำงานอีกต่อไป ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ภาคธุรกิจไทยต้องปรับตัวครั้งใหญ่ ตั้งแต่ระดับความคิด จนเกิด Idea Creative Innovation เข้ามาเปลี่ยนแนวทางการทำธุรกิจตั้งแต่พื้นฐาน Brand Inside ตั้งเป้าเป็นเว็บไซต์ข่าวธุรกิจ ซึ่งมีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ในการนำเสนอพลังของ New Economy เศรษฐกิจใหม่ ให้กับกลุ่มผู้อ่านชาวไทยที่กำลังมองหาข้อมูลเหล่านี้ ภายใต้สโลแกน “New Business” ที่ต้องการสะท้อนถึงวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์ Brand Inside จะเน้นที่ สำคัญเพียง 2 ประการ คือ การปรับตัวของธุรกิจเดิม และแนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ แต่จะครอบคลุมทุกวงการทุกอุตสาหกรรม รวมถึงนำเสนอแง่มุมของธุรกิจในหลาย ๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์ การตลาด การเงิน การลงทุน ฯลฯ ————————————– – ———————————————- ❎กดติดตามเรา . และทีมงานของเราได้ที่นี่ ❎ ✅ ติดตาม Brandinside : ✅ สามารถติดตามคลิปดีๆ จาก blognone ได้เช่นกัน ✅สามารถติดตามคลิปสนุกๆดีๆจาก Wongnai ได้เช่นกัน ——————————————— ———————– ———————— ติดต่อเรา brandinside ทีมงาน 😀 ติดต่อกองบรรณาธิการ [email protected] โฆษณา ติดต่อ [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับแผนการ ตลาด โรงแรม

ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด | BI Podcast
ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด | BI Podcast

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับแผนการ ตลาด โรงแรม

#ธรกจโรงแรม #กบ #กลยทธการปรบตวสโควด #Podcast.

ธุรกิจโรงแรม,การท่องเที่ยว,ประเทศไทย,Brand Inside Podcast,BrandInside,โรงแรมไทย,เที่ยวไทย,พอดแคสต์,podcast,พอดแคสต์ไทย,Podcast ไทย,Podcast ธุรกิจ,ผลกระทบโควิด,โควิด19,โควิด,โควิค-19,COVID-19,COVID,Covid 19,โรงแรม 5 ดาว,โรงแรม 4 ดาว,ล็อกดาวน์,lockdown,นักท่องเที่ยว,ปิดกิจการ,เศรษฐกิจไทย 63,หาดป่าตอง,ภูเก็ต,เชียงใหม่,หัวหิน,นิมมาน,โรงแรมปิดกิจการ,ปลดพนักงาน,กลยุทธ์ธุรกิจ,ตกงาน,โรงแรม,ท่องเที่ยว.

ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด | BI Podcast.

แผนการ ตลาด โรงแรม.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลแผนการ ตลาด โรงแรมของเรา

One thought on “ธุรกิจโรงแรม กับ กลยุทธ์การปรับตัวสู้โควิด | BI Podcast | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแผนการ ตลาด โรงแรม

ใส่ความเห็น