เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงบรรยาย อาหาร หากคุณกำลังมองหาบรรยาย อาหารมาถอดรหัสหัวข้อบรรยาย อาหารกับPop Asiaในโพสต์ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ"นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องบรรยาย อาหารที่สมบูรณ์ที่สุดในธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ"

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ บรรยาย อาหารเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่บรรยาย อาหาร

ธรรมเทศนาเรื่อง “อาหารใจ” โครงการวิปัสสนาออนไลน์ นิสิตบัณฑิตและประชาชนทั่วไป ในวันอังคารที่ 12 ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น. โดย พระครูวิลาสกาญจนธรรม ดร. รักษาการผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์กาญจนบุรี วิทยาลัยสงฆ์ ศรีไพบูลย์ รองพระสงฆ์ ทองผาภูมิ อ.เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน กาญจนบุรี ประธานชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ประธานหน่วยฝึกอบรมประชาชน ตำบลท่าขนุน สำนักปฏิบัติธรรม ที่ 23 จ.กาญจนบุรี (วัดท่าขนุน) บรรยายในหัวข้อ อาหารใจ ในโครงการปฏิบัติธรรมถวายแด่ในหลวง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร สถาบันวิปัสสนาธุรกิจมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ณ สำนักงานเจ้าอาวาสวัดราชประชาชนาราม หมู่ 2 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี #ชุมชนคุณธรรม #วัดท่าขนุน #wathakhun #ig : wat.thakhanun #ชุมชนคุณธรรม วัดท่าขนุน #ชุมชนคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงขับเคลื่อนด้วยพลังบวร #พระพุทธศาสนากอบกู้โลก #พระสงฆ์ช่วยสังคม #พระครูวิลาสกาญจนธรรมดล #พระครูวิลาสกาญจนธรรม #พระอาจารย์เล็ก #หลวงพ่อเล็ก

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของบรรยาย อาหาร

ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ"
ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ"

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ" คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับบรรยาย อาหาร

#ธรรมบรรยาย #เรอง #quotอาหารใจquot.

[vid_tags].

ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ".

บรรยาย อาหาร.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาบรรยาย อาหารของเรา

21 thoughts on “ธรรมบรรยาย เรื่อง "อาหารใจ" | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องบรรยาย อาหารที่ถูกต้องที่สุด

  1. Space_shuttle says:

    ทุกท่านที่เข้ามาดูคลิป อย่าลืมกดไลก์คลิปวีดีโอเพื่อให้ทาง youtube ส่งเงินให้กับทางวัดท่าขนุนด้วยครับ ถือเป็นการทำบุญกับวัดท่าขนุนไปในตัวครับ

  2. PETCH_SLP Kung says:

    เห็นได้ชัดเลยว่ากายกับจิตเป็นคนละตัว
    ถ้าอาหารกายเเก้โรคซึมเศร้าได้จริงคงหายกันหมดเเล้ว ต้องเเก้ที่ใจไม่ใช่ที่กาย หมอปัจจุบันรักษาไม่ถูกคิดว่ากายคือจิต จิตคือกาย เป็นตัวกูเป็นของกู ขออนุโมทนาสาธุครับ

ใส่ความเห็น