ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร สวยๆ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร สวยๆมาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร สวยๆกับpopasia.netในโพสต์ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร สวยๆที่แม่นยำที่สุดในท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ร้านอาหาร สวยๆสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร สวยๆ

คาเฟ่ท้องนา นนทบุรี ท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่งนาสดใส บรรยากาศสบาย ๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ สบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้บางใหญ่ นนทบุรี เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เป็นร้านอาหารเปิดใหม่หลายที่ ผู้สนใจขอไปเช็คอิน ถ่ายรูป กินของอร่อยริมทุ่งนา (ตั้งอยู่บนถนนลูกรังริมคลอง สามารถเดินทางจากถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าไปตามถนนชนบทหมายเลข 1009 จนเจอถนนเลียบคลอง คลองประภา เลี้ยวขวาเพียง 950 เมตร จะพบร้านอยู่ทางขวามือ) จะมีที่จอดรถหน้าร้าน ที่ตั้งของร้านทองนาคาเฟ่เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารอีกแห่งที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางร้านมีนาข้าวเขียวขจีสวยงาม บริเวณทางเข้าด้านหน้าจะเป็นจุดเช็คอิน พร้อมมุมกาแฟสดและเครื่องดื่มร้อนและเย็น เป็นอาคารเปิดโล่ง ภายในมีโต๊ะให้นั่งถึง 9 โต๊ะ ช่วงเย็นๆ นั่งสบายๆ ชมวิวทุ่งนา หรือชอบบรรยากาศสบายๆ ข้างนอกเป็นส่วนตัวมีที่ให้นั่งหลายที่ ทั้งโซนแพริมน้ำหน้าสระบัวมีโต๊ะกลางแจ้ง 8 โต๊ะ ซึ่งตอนกลางคืนจะมีไฟสวยงาม ถัดมาเป็นทุ่งนามี 10 โต๊ะ แต่ละแพแยกกันพร้อมพัดลมและเครื่องเสียงที่เล่นดนตรีตลอดเวลา มีสะพานไม้ทอดยาวบนนาข้าวตลอดเวลา ไปที่จุดถ่ายภาพที่ซุ้มรังนกรูปมือและซุ้มรูปหัวใจ มีซุ้มรูปหัวใจทำจากฟางข้าวให้ถ่ายรูปสวยๆ ข้างในยังมีบันไดสวรรค์ ที่ให้ลูกค้าได้นั่งถ่ายรูปมุมสูงที่มีวิวสวยๆ ภายในร้าน การขึ้นลงควรระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเครื่องดื่มอาหารสโลป มีรายการเมนูให้ลูกค้าเลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย ส้มตำ กาแฟ และของหวาน เมนูเครื่องดื่ม ราคา 40-60 บาท แล้วก็ไอศกรีม และขนมอื่นๆ อาหารอร่อย ราคาไม่แพง เครื่องดื่มเข้มข้น มาเที่ยวกัน 📍 ที่ตั้งร้าน : ทองนาคาเฟ่ นนทบุรี บ้านใหม่ อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11110 เบอร์โทร : 063-803-6633 ⏰ ร้านเปิด 09:00 – 19:00 น. 📣 ร้านปิดทุกวัน วันพุธ สามารถติดตามชมสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เพจ #ท่องเที่ยวไทยแลนด์ กับ ช่อง An และ Youtube ครับ ขอบคุณครับ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้านอาหาร สวยๆ

ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ
ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร สวยๆ

#ทองนา #คาเฟ #นนทบร #คาเฟรมทองนา #กลางธรรมชาตทงนาทสดใส #บรรยากาศสบายๆ #และจดเชคอนถายรปสวยๆ.

คาเฟ่,ร้านกาแฟ,ท่องเที่ยว,นนทบุรี,ท้องนา,ท้องนา คาเฟ่,ท้องนา Cafe,บางใหญ่,ร้านกาแฟ ริมทุ่งนา,ร้านกาแฟ ริมท้องนา,ร้านอาหาร,ร้านอาหาร ริมทุ่งนา,ร้านอาหาร ริมท้องนา,คลองประปา,เที่ยวไทยกับAn,ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี.

ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ.

ร้านอาหาร สวยๆ.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความร้านอาหาร สวยๆของเรา

13 thoughts on “ท้องนา คาเฟ่ นนทบุรี คาเฟ่ริมท้องนา กลางธรรมชาติทุ่งนาที่สดใส บรรยากาศสบายๆ และจุดเช็คอินถ่ายรูปสวยๆ | ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับร้านอาหาร สวยๆ

  1. Diazila Kimuchi says:

    เสียดายนะคะ บอกรายละเอียดดีมาก ถ่ายบรรยากาศถือว่าน่าดูเลยค่ะ แต่ตัดต่อภาพอยากให้ปรับปรุงค่ะ 1.ตัดภาพเร็ว 2.เอฟเฟกตอนเปลี่ยนภาพใส่มั่วไปหน่อยอะคะ เลยทำให้ดูแล้วปวดหัว ลองใช้แบบสไลด์สบายๆดูค่ะ จะดีมาก 3.เสียงเพลงดังจนฟังบรรณยายไม่ชัด 4.ใส่เสียงเพลงเข้าไป มีช่วงจังหวะใส่เสียงเอฟเฟคดังขึ้นไปอีก ตกใจหลายรอบมาก5555 ส่วนเสียงพูดน่าฟังอยู่แล้วค่ะ
    ลองปรับดูนะคะ นอกนั้นโอเคเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤❤❤❤

ใส่ความเห็น