หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับสร้าง six pack หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสร้าง six packมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อสร้าง six packในโพสต์ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF | SIX PACK PROJECTนี้.

SIX PACK PROJECT

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากสร้าง six packเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่สร้าง six pack

สั่งซื้อเครื่องออกกำลังกาย www.homefittools.com www.facebook.com/homefittools สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับสร้าง six pack

ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF | SIX PACK PROJECT
ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF | SIX PACK PROJECT

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับสร้าง six pack

#ทำ #กกลามใหญได #Bulking #PACK #PROJECT.

Sixpack project,Coach poohnan,โค้ชปู,น้องพริม,ทาบาตะ,hiit,ออกกำลังกายเเบบ hiit,สร้างกล้าม,กล้าม,กล้ามอก,สายกล้าม,เล่นกล้าม,สอนเล่นกล้าม,กล้ามอกใหญ่,กล้ามแขน,หน้าแขน,ไบเซบ,กล้ามไบเซบ,แขนใหญ่,กล้ามแขนใหญ่,เล่นเวท,สายเวท,สอนเล่นเวท,โค้ช,โค้ชปูแน่น,เทรนเนอร์,ฟิต,ฟิตเนส,สอนเล่นฟิตเนส,อกไบเซบ,ซิกแพค,สร้างซิกแพค,ลดไขมัน,ไขมัน,กิน,อาหารสร้างกล้าม,ไขมันส่วนเกิน,ลดไขมันส่วนเกิน,เบิร์นไขมัน,เผาไขมัน,หุ่นดี,หุ่นนายแบบ,ลีน,ไขมันต่ำ,ไขมันน้อย,หุ่นลีน,กล้ามหลัง,หลังกว้าง,หลังแขน,sixpack,realgym,fitness.

ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF | SIX PACK PROJECT.

สร้าง six pack.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านสร้าง six packข่าวของเรา

19 thoughts on “ทำ IF ก็กล้ามใหญ่ได้ Bulking with IF | SIX PACK PROJECT | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับสร้าง six pack

  1. Nitikon. S says:

    โค้ชปูครับ ผมมือใหม่อยากทำ IF 16/8 อยากรบกวนปรึกษาครับ
    1.ผมจะเริ่มกินมื้อแรก 13.00 สิ้นสุด 21.00 ถ้าผมออกกำลังกายตอนเย็นประมาณ 18.30-20.00 อยากทราบว่าช่วงท้องว่าควรเว้นระยะกินกี่ชม.ครับ
    2.ถ้าออกกำลังกายตอนเช้าตื่นนอน คาร์ดิโอ กล้ามเนื้อจะสลายไหมครับ
    3.มีสัดส่วนคร่าวๆของสารอาหารแนะนำไหมครับ(และสามารถเป็นสัดส่วนตลอดชีวิตเลยได้ไหมครับ)ตอนนี้กินcarb 40% pro30% fat30%
    —ขอบคุณมากๆครับ

  2. djonenb6 djonenb6 says:

    สอบถามหน่อยครับ คือตอนนี้ผมทำ18/6 มื้อแรกผมกิน16.00 ฝึกประมาณ20.00 calisthenics ตามด้วยมื้อสุดท้าย ผมกิน2มื้อ กินแต่อาหารสดไม่กินอาหารเสริมเลย แบบนี้ถือว่าพอได้มั้ยครับฝึกตอนท้องว่าง หรือว่าควรเปลี่ยนเป็น16/8 เพื่อให้มื้อแรกเป็น14.00 จะได้ทำให้ท้องว่างมากขึ้น ผมไม่สามารถฝึกก่อนอาหารมื้อแรกได้เลยคับ

  3. RewDeTacTive says:

    สอบถามครับความรู้ในหัวมันตีกันคือผมตั้งใจ ลดน้ำหนัก และสร้างกล้าเนื้อ โดยหลักการแรกคือ calorie in และ out คือกินให้น้อยกว่าที่ร่างกายใช้ และหลักการที่ 2 คือ การทำไอ IF ซึ่งเป็นการเว้นช่องว่างของการกินให้สามารถ ดึงไขมันมาใช้ แต่ สารอาหารต้องครบและ สามารถ calorie ให้ต่ำกว่าเกณ์ได้ 200-300cal
    หลักที่3คือ การ
    weight training ซึ่งเป็นการเพิ่มกล้ามเนื้อเพื่อช้วย ให้ร่างกายดูกระชับและเพิ่มการ เผาผลาญพลังงานต่อวัน ซึ่ง หากต้องการกินให้กล้ามใหญ่แล้วไม่ศูนย์เสียกล้ามเนื้อ จำนวน calorieที่ลดลงของIf กับการกินเพิ่มแบบในคลิป หมายถึง กินมากกว่าใช้เพื่อกล้ามจะส่งผลต่อ การลดน้ำหนักใหมครับ มือใหม่มากขอโทดนะครับ

  4. แล้วแต่ชอบ 555 says:

    ขอถามเพื่อความรู้ครับโค้ชปู ผมทำif 16/8 เริ่มทานเที่ยงจนถึงสองทุ่ม แต่ปัญหาคือผมเลิกงานสองทุ่ม มื้อหลักจึงอยู่ที่ตอนเที่ยงและห้าโมงเย็นตอนเบรก หลังเลิกงานผมถึงจะได้เล่นเวท อยากทราบว่าผมสามารถดื่มเวย์โปรตีนหลังและตอนตื่นนอนตอนเช้าได้ไหมครับ เพราะถ้าไม่ดื่มตอนนั้นก็เที่ยงของอีกวันเลยกว่าจะได้ทานอาหารอีกครับ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น